Hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức trong cơ quan thuộc Bộ Tài chính được lưu như thế nào?
Nội dung chính
Lưu hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức trong cơ quan thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào?
Lưu hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức trong cơ quan thuộc Bộ Tài chính được quy định tại Điều 15 Quy định việc xem xét, xử lý kỷ luật đối với công, viên chức thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 531/QĐ-BTC năm 2015, cụ thể:
Hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức phải lập thành danh mục, các tài liệu liên quan sắp xếp theo thứ tự phát sinh, mỗi tài liệu trong hồ sơ chỉ lưu một bản đầy đủ cơ sở pháp lý; ngoài việc lưu hồ sơ theo hệ thống lưu giữ hồ sơ của đơn vị, hồ sơ kỷ luật còn phải lưu vào hồ sơ cán bộ công chức, viên chức.