Đáp án đề thi giữa kì 2 Toán 11 Hà Tĩnh trường THPT Nguyễn Trung Thiên?
Nội dung chính
Đáp án đề thi giữa kì 2 Toán 11 Hà Tĩnh trường THPT Nguyễn Trung Thiên?
Đề kiểm tra bao gồm: 12 câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn, 2 câu dạng trắc nghiệm đúng/sai, 4 câu yêu cầu trả lời ngắn và 3 câu tự luận. Thí sinh có 90 phút để hoàn thành bài.
Dưới đây là Đáp án đề thi giữa kì 2 Toán 11 Hà Tĩnh trường THPT Nguyễn Trung Thiên mã đề 111 112:
TẢI VỀ FILE WORD đề thi giữa kì 2 Toán 11 Hà Tĩnh trường THPT Nguyễn Trung Thiên:
Đáp án đề thi giữa kì 2 Toán 11 Hà Tĩnh trường THPT Nguyễn Trung Thiên
Dưới đây là đáp án đề thi giữa kì 2 Toán 11 Hà Tĩnh trường THPT Nguyễn Trung Thiên, có thể tham khảo:
>>> Xem file Đáp án đề thi giữa kì 2 Toán 11 Hà Tĩnh trường THPT Nguyễn Trung Thiên: TẠI ĐÂY
Lưu ý: Đáp án chỉ mang tính tham khảo!
Nội dung, phương pháp giáo dục phổ thông được yêu cầu như thế nào?
Căn cứ Điều 30 Luật Giáo dục 2019 quy định yêu cầu về nội dung, phương pháp giáo dục phổ thông được quy định cụ thể như sau:
Về nội dung, chương trình giáo dục phổ thông phải mang tính đại trà, cơ bản, toàn diện, định hướng nghề nghiệp và có tính hệ thống rõ ràng. Nội dung này phải được thiết kế phù hợp với thực tiễn đời sống, tương thích với đặc điểm tâm sinh lý của học sinh theo từng độ tuổi, đồng thời đáp ứng mục tiêu giáo dục của từng bậc học.
Ở từng cấp học, nội dung được quy định cụ thể:
- Cấp tiểu học: Bảo đảm cho học sinh phát triển toàn diện về thể chất, cảm xúc, kỹ năng xã hội; có kiến thức đơn giản về con người, tự nhiên và xã hội; có ý thức đạo đức; kỹ năng cơ bản trong ngôn ngữ và toán học; hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, vệ sinh cá nhân; có nhận thức bước đầu về nghệ thuật như âm nhạc, múa, mỹ thuật...
- Cấp trung học cơ sở: Củng cố và nâng cao kiến thức đã học ở tiểu học; giúp học sinh nắm bắt kiến thức phổ thông về tiếng Việt, toán học, lịch sử, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, pháp luật, tin học, ngoại ngữ; trang bị kiến thức cơ bản về kỹ thuật và hướng nghiệp.
- Cấp trung học phổ thông: Hoàn thiện nội dung giáo dục phổ thông, củng cố kiến thức đã học ở trung học cơ sở; bảo đảm trang bị kiến thức cơ bản toàn diện, kết hợp với định hướng nghề nghiệp. Một số môn học sẽ có nội dung nâng cao để phát triển năng lực chuyên biệt và đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng cá nhân của học sinh.
Về phương pháp giáo dục, việc dạy học cần khơi dậy tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo và tự học của học sinh, phù hợp với từng môn học, cấp lớp và đặc điểm của từng đối tượng học sinh.
Học sinh cần được rèn luyện kỹ năng học tập độc lập, hợp tác, tư duy phản biện và tự nghiên cứu. Quá trình dạy học cũng cần đẩy mạnh việc tích hợp công nghệ thông tin và truyền thông để nâng cao hiệu quả giáo dục và đào tạo toàn diện năng lực, phẩm chất học sinh.