Bảng giá đất Tại Đường Suối Ngang Huyện Vĩnh Cửu Đồng Nai
Bảng Giá Đất Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai: Đoạn Đường Suối Ngang
Bảng giá đất của Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai cho đoạn đường Suối Ngang (từ Đường tỉnh 768 đến đường Tân An - Vĩnh Tân), loại đất ở nông thôn, đã được cập nhật theo Quyết định số 49/2019/QĐ-UBND ngày 31/12/2019 của UBND tỉnh Đồng Nai. Bảng giá này cung cấp thông tin chi tiết về mức giá cho từng vị trí trong đoạn đường, hỗ trợ người dân và nhà đầu tư trong việc định giá và quyết định mua bán đất đai.
Vị trí 1: 1.200.000 VNĐ/m²
Vị trí 1 trên đoạn đường Suối Ngang có mức giá cao nhất là 1.200.000 VNĐ/m². Đây là khu vực có giá trị đất cao nhất trong đoạn đường, thường nằm ở các vị trí thuận lợi hơn về địa lý, có thể gần các tiện ích, giao thông hoặc các khu vực phát triển khác, dẫn đến giá trị đất tại đây cao hơn các vị trí khác.
Vị trí 2: 600.000 VNĐ/m²
Mức giá tại vị trí 2 là 600.000 VNĐ/m². Đây là khu vực có giá trị đất thấp hơn so với vị trí 1, nhưng vẫn giữ được giá trị đáng kể. Vị trí này có thể có ít yếu tố thuận lợi hơn hoặc xa các tiện ích hơn, nhưng vẫn phù hợp cho việc phát triển và đầu tư trong khu vực nông thôn.
Vị trí 3: 500.000 VNĐ/m²
Vị trí 3 có giá 500.000 VNĐ/m², cho thấy đây là khu vực có giá trị đất thấp hơn so với hai vị trí đầu tiên. Mặc dù giá thấp hơn, khu vực này vẫn có tiềm năng phát triển và phù hợp cho các dự án đầu tư dài hạn hoặc những ai tìm kiếm mức giá hợp lý trong khu vực nông thôn.
Vị trí 4: 400.000 VNĐ/m²
Vị trí 4 có mức giá thấp nhất là 400.000 VNĐ/m². Đây là khu vực có giá trị đất thấp nhất trong đoạn đường này, có thể do vị trí xa các yếu tố thuận lợi như giao thông hoặc các khu vực phát triển. Tuy nhiên, khu vực này vẫn có giá trị cho các dự án nông nghiệp hoặc đầu tư với mức giá hợp lý.
Bảng giá đất theo Quyết định số 49/2019/QĐ-UBND cung cấp cái nhìn rõ ràng về giá trị đất ở nông thôn tại đoạn đường Suối Ngang, Huyện Vĩnh Cửu. Nắm rõ giá trị tại các vị trí khác nhau sẽ giúp các cá nhân và tổ chức đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư hiệu quả, đồng thời phản ánh sự phân bổ giá trị theo từng khu vực cụ thể trong đoạn đường.