CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1952/TB-TCHQ
Hà Nội, ngày 07
tháng 5 năm 2024
THÔNG BÁO
VỀ KẾT QUẢ XÁC ĐỊNH
TRƯỚC MÃ SỐ
TỔNG CỤC TRƯỞNG TỔNG CỤC HẢI QUAN
Căn cứ Luật Hải quan số 54/2014/QH13 ngày 23 tháng
6 năm 2014;
Căn cứ Nghị định số 08/2015/NĐ-CP ngày 21 tháng 01 năm
2015 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Hải quan về thủ
tục hải quan, kiểm tra giám sát, kiểm soát hải quan; Nghị định số 59/2018/NĐ-CP
ngày 20 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định số 08/2015/NĐ-CP ngày 21 tháng 01 năm 2015;
Căn cứ Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày 25 tháng 03 năm
2015 của Bộ Tài chính quy định về thủ tục hải quan, kiểm tra giám sát hải quan,
thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập
khẩu; Thông tư số 39/2018/TT-BTC ngày 20 tháng 4 năm 2018 của Bộ Tài chính sửa
đổi, bổ sung một số điều tại Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày 25 tháng 3 năm 2015;
Thông tư số 14/2015/TT-BTC ngày 30 tháng 01 năm 2015 của Bộ Tài chính hướng dẫn
về phân loại hàng hóa, phân tích để phân loại hàng hóa, phân tích để kiểm tra
chất lượng, kiểm tra an toàn thực phẩm; Thông tư số 17/2021/TT-BTC ngày 26
tháng 02 năm 2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 14/2015/TT-BTC
ngày 30 tháng 01 năm 2015; Thông tư số 31/2022/TT-BTC ngày 08 tháng 6 năm 2022
của Bộ Tài chính về việc ban hành Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt
Nam;
Trên cơ sở Đơn đề nghị xác định trước mã số số 03-MV12TCHQ/KT-TCKT
ngày 23/01/2024, công văn số 136/KT-TCKT ngày 23/01/2024 và công văn số
541/KT-TCKT ngày 26/3/2024 của Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC
(Công ty PPS), mã số thuế 3501811660 và hồ sơ kèm theo; Công văn số 8095/BGTVT-VT
ngày 27/7/2023 của Bộ Giao thông vận tải; Hồ sơ đăng kiểm;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Thuế xuất nhập khẩu,
Tổng cục Hải quan thông báo kết quả xác định trước
mã số như sau:
1. Hàng hóa đề nghị xác định trước mã số do tổ
chức, cá nhân cung cấp:
Tên thương mại: RONG DOI MV12
Tên gọi theo cấu tạo công dụng: Kho chứa nổi
FSO (Floating Storage and Offloading)
Ký, mã hiệu, chủng loại: IMO 9384497
Nhà sản xuất: Yantai CIMC Raffles Offshore Ltd (Trung
Quốc)
2. Tóm tắt mô tả hàng hóa được xác định trước
mã số:
- Thành phần, cấu tạo, công thức hóa học: Kho
chứa nổi FSO bao gồm nhiều thành phần, bao gồm hệ thống trục xoay, ống xuất condensate,
hệ thống đo đếm condensate, thiết bị an toàn, hệ thống chữa cháy, hệ thống
bơm, cần cẩu và các thiết bị khác, cùng với các phụ kiện kèm theo. Kho nổi
FSO không có động cơ đẩy và chân vịt, khi di chuyển cần có tàu kéo/lai dắt.
- Cơ chế hoạt động, cách thức sử dụng: Kho chứa
nổi FSO neo trên biển, nhận condensate từ giàn Rồng Đôi, chứa/lưu giữ
condensate trên FSO, và bơm condensate xuất sang tàu dầu thương mại bang hệ
thống bơm hàng.
- Hàm lượng tính trên trọng lượng: Trọng tải toàn
phần 46.346 Tấn.
- Thông số kỹ thuật:
+ Không có động cơ đẩy và chân vịt
+ Dài x Rộng x Cao: 180,88m x 32,2m x 17,6m
+ Deadweight: 46.346 tấn
+ Sức chứa (bao gồm cả 2 két lắng) @ 98%: 314.562
thùng/ 50.016 m3
+ Tuổi thọ thiết kế: 30 năm không yêu cầu lên
đà/ụ khô để sửa chữa.
- Quy trình sản xuất: Đóng mới tại Yantai Raffles
Shipyard năm 2006
- Công dụng theo thiết kế: Kho chứa nổi và xuất
dầu.
3. Kết quả xác định trước mã số:
Tên thương mại: RONG DOI MV12
Tên gọi theo cấu tạo, công dụng:
Kho chứa nổi FSO (Floating Storage and Offloading)
có trọng tải khoảng 60.000 T, dung tích chứa hàng khoảng 48.000 m3 thân
đôi, đáy đơn, dài lớn nhất (LBP) 174 m, rộng (cực đại): 32.2 m, Cao (cực đại):
17.6 m, Mớn nước đầy tải thiết kế: khoảng 12.6 m, cấu tạo bao gồm hệ thống
trục xoay, ống xuất condensate, hệ thống đo đếm condensate, thiết bị an
toàn, hệ thống chữa cháy, hệ thống bơm, cần cẩu và các thiết bị khác, cùng
với các phụ kiện kèm theo. Buồng máy, bơm và khu vực nhà ở được bố trí ở
phía lái tàu. Sân bay trực thăng được bố trí trên khu vực nhà ở. Thân tàu
chính bao gồm 1 két mũi, 01 buồng máy mũi, các két hàng và két nước dẫn
tàu, 01 buồng bơm, 01 buồng máy, các két chứa nhiên liệu và nước ngọt. Khu
vực chứa hàng được phân chia thành 05 két chứa hàng, 05 cặp két chứa nước
dàn, 01 cặp két lắng đối xứng ngắn bằng 2 vách dọc và các vách ngăn kín
nước.
Kho nổi FSO không có động cơ đẩy và chân vịt,
khi di chuyển cần có tàu kéo/lai dắt, được giữ cố định bằng hệ thống neo
mâm quay ở mũi tàu Hệ thống neo được thiết kế để chịu được tải trọng tăng thêm
150.000 DWT ở phía đuôi tàu. Hệ thống neo bao gồm 08 chân neo được bố trí đối
xứng. Mỗi chân neo được cố định dưới đáy biển bằng một cọc neo. Mỗi chân
neo được gắn vào bàn xích neo bằng cụm đỡ xích neo. Bàn xích neo được đỡ bằng
kết cấu trục tháp ổ lăn ba hàng cho phép tàu MV 12 có thể xoay 360 độ tùy
theo hướng gió, sóng và dòng chảy nhằm giảm thiểu tối đa lực tác động trong
khi neo đậu.
Hệ thống ống dẫn dầu của kho nổi FSO MV 12 cung
cấp đường dẫn giữa kho nổi và giàn khai thác Rong Doi. Kho chứa nổi FSO neo
cố định trên biển, nhận condensate từ giàn Rồng Đôi, chứa/lưu giữ
condensate trên FSO, và bơm condensate xuất sang tàu dầu thương mại bằng hệ
thống bơm hàng.
Ký, mã hiệu, chủng loại: IMO 9384497
Nhà sản xuất: Yantai CIMC Raffles Offshore Ltd (Trung
Quốc)
thuộc nhóm 89.05 “Tàu đèn hiệu, tàu cứu
hỏa, tàu hút nạo vét (tàu cuốc), cần cẩu nổi và tàu thuyền khác mà tính năng
di động trên mặt nước chỉ nhằm bổ sung cho chức năng chính của các tàu thuyền
này; ụ nổi sửa chữa tàu; dàn khoan hoặc dàn sản xuất nổi hoặc nửa nổi nửa
chìm.”, phân nhóm 8905.90“- Loại khác:”, mã số 8905.90.90
“- - Loại khác” tại Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam.
Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan thông báo để Công
ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) biết và thực hiện./.
[...]
BỘ TÀI CHÍNH TỔNG CỤC HẢI QUAN
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1952/TB-TCHQ
Hà Nội, ngày 07
tháng 5 năm 2024
THÔNG BÁO
VỀ KẾT QUẢ XÁC ĐỊNH
TRƯỚC MÃ SỐ
TỔNG CỤC TRƯỞNG TỔNG CỤC HẢI QUAN
Căn cứ Luật Hải quan số 54/2014/QH13 ngày 23 tháng
6 năm 2014;
Căn cứ Nghị định số 08/2015/NĐ-CP ngày 21 tháng 01 năm
2015 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Hải quan về thủ
tục hải quan, kiểm tra giám sát, kiểm soát hải quan; Nghị định số 59/2018/NĐ-CP
ngày 20 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định số 08/2015/NĐ-CP ngày 21 tháng 01 năm 2015;
Căn cứ Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày 25 tháng 03 năm
2015 của Bộ Tài chính quy định về thủ tục hải quan, kiểm tra giám sát hải quan,
thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập
khẩu; Thông tư số 39/2018/TT-BTC ngày 20 tháng 4 năm 2018 của Bộ Tài chính sửa
đổi, bổ sung một số điều tại Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày 25 tháng 3 năm 2015;
Thông tư số 14/2015/TT-BTC ngày 30 tháng 01 năm 2015 của Bộ Tài chính hướng dẫn
về phân loại hàng hóa, phân tích để phân loại hàng hóa, phân tích để kiểm tra
chất lượng, kiểm tra an toàn thực phẩm; Thông tư số 17/2021/TT-BTC ngày 26
tháng 02 năm 2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 14/2015/TT-BTC
ngày 30 tháng 01 năm 2015; Thông tư số 31/2022/TT-BTC ngày 08 tháng 6 năm 2022
của Bộ Tài chính về việc ban hành Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt
Nam;
Trên cơ sở Đơn đề nghị xác định trước mã số số 03-MV12TCHQ/KT-TCKT
ngày 23/01/2024, công văn số 136/KT-TCKT ngày 23/01/2024 và công văn số
541/KT-TCKT ngày 26/3/2024 của Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC
(Công ty PPS), mã số thuế 3501811660 và hồ sơ kèm theo; Công văn số 8095/BGTVT-VT
ngày 27/7/2023 của Bộ Giao thông vận tải; Hồ sơ đăng kiểm;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Thuế xuất nhập khẩu,
Tổng cục Hải quan thông báo kết quả xác định trước
mã số như sau:
1. Hàng hóa đề nghị xác định trước mã số do tổ
chức, cá nhân cung cấp:
Tên thương mại: RONG DOI MV12
Tên gọi theo cấu tạo công dụng: Kho chứa nổi
FSO (Floating Storage and Offloading)
Ký, mã hiệu, chủng loại: IMO 9384497
Nhà sản xuất: Yantai CIMC Raffles Offshore Ltd (Trung
Quốc)
2. Tóm tắt mô tả hàng hóa được xác định trước
mã số:
- Thành phần, cấu tạo, công thức hóa học: Kho
chứa nổi FSO bao gồm nhiều thành phần, bao gồm hệ thống trục xoay, ống xuất condensate,
hệ thống đo đếm condensate, thiết bị an toàn, hệ thống chữa cháy, hệ thống
bơm, cần cẩu và các thiết bị khác, cùng với các phụ kiện kèm theo. Kho nổi
FSO không có động cơ đẩy và chân vịt, khi di chuyển cần có tàu kéo/lai dắt.
- Cơ chế hoạt động, cách thức sử dụng: Kho chứa
nổi FSO neo trên biển, nhận condensate từ giàn Rồng Đôi, chứa/lưu giữ
condensate trên FSO, và bơm condensate xuất sang tàu dầu thương mại bang hệ
thống bơm hàng.
- Hàm lượng tính trên trọng lượng: Trọng tải toàn
phần 46.346 Tấn.
- Thông số kỹ thuật:
+ Không có động cơ đẩy và chân vịt
+ Dài x Rộng x Cao: 180,88m x 32,2m x 17,6m
+ Deadweight: 46.346 tấn
+ Sức chứa (bao gồm cả 2 két lắng) @ 98%: 314.562
thùng/ 50.016 m3
+ Tuổi thọ thiết kế: 30 năm không yêu cầu lên
đà/ụ khô để sửa chữa.
- Quy trình sản xuất: Đóng mới tại Yantai Raffles
Shipyard năm 2006
- Công dụng theo thiết kế: Kho chứa nổi và xuất
dầu.
3. Kết quả xác định trước mã số:
Tên thương mại: RONG DOI MV12
Tên gọi theo cấu tạo, công dụng:
Kho chứa nổi FSO (Floating Storage and Offloading)
có trọng tải khoảng 60.000 T, dung tích chứa hàng khoảng 48.000 m3 thân
đôi, đáy đơn, dài lớn nhất (LBP) 174 m, rộng (cực đại): 32.2 m, Cao (cực đại):
17.6 m, Mớn nước đầy tải thiết kế: khoảng 12.6 m, cấu tạo bao gồm hệ thống
trục xoay, ống xuất condensate, hệ thống đo đếm condensate, thiết bị an
toàn, hệ thống chữa cháy, hệ thống bơm, cần cẩu và các thiết bị khác, cùng
với các phụ kiện kèm theo. Buồng máy, bơm và khu vực nhà ở được bố trí ở
phía lái tàu. Sân bay trực thăng được bố trí trên khu vực nhà ở. Thân tàu
chính bao gồm 1 két mũi, 01 buồng máy mũi, các két hàng và két nước dẫn
tàu, 01 buồng bơm, 01 buồng máy, các két chứa nhiên liệu và nước ngọt. Khu
vực chứa hàng được phân chia thành 05 két chứa hàng, 05 cặp két chứa nước
dàn, 01 cặp két lắng đối xứng ngắn bằng 2 vách dọc và các vách ngăn kín
nước.
Kho nổi FSO không có động cơ đẩy và chân vịt,
khi di chuyển cần có tàu kéo/lai dắt, được giữ cố định bằng hệ thống neo
mâm quay ở mũi tàu Hệ thống neo được thiết kế để chịu được tải trọng tăng thêm
150.000 DWT ở phía đuôi tàu. Hệ thống neo bao gồm 08 chân neo được bố trí đối
xứng. Mỗi chân neo được cố định dưới đáy biển bằng một cọc neo. Mỗi chân
neo được gắn vào bàn xích neo bằng cụm đỡ xích neo. Bàn xích neo được đỡ bằng
kết cấu trục tháp ổ lăn ba hàng cho phép tàu MV 12 có thể xoay 360 độ tùy
theo hướng gió, sóng và dòng chảy nhằm giảm thiểu tối đa lực tác động trong
khi neo đậu.
Hệ thống ống dẫn dầu của kho nổi FSO MV 12 cung
cấp đường dẫn giữa kho nổi và giàn khai thác Rong Doi. Kho chứa nổi FSO neo
cố định trên biển, nhận condensate từ giàn Rồng Đôi, chứa/lưu giữ
condensate trên FSO, và bơm condensate xuất sang tàu dầu thương mại bằng hệ
thống bơm hàng.
Ký, mã hiệu, chủng loại: IMO 9384497
Nhà sản xuất: Yantai CIMC Raffles Offshore Ltd (Trung
Quốc)
thuộc nhóm 89.05 “Tàu đèn hiệu, tàu cứu
hỏa, tàu hút nạo vét (tàu cuốc), cần cẩu nổi và tàu thuyền khác mà tính năng
di động trên mặt nước chỉ nhằm bổ sung cho chức năng chính của các tàu thuyền
này; ụ nổi sửa chữa tàu; dàn khoan hoặc dàn sản xuất nổi hoặc nửa nổi nửa
chìm.”, phân nhóm 8905.90“- Loại khác:”, mã số 8905.90.90
“- - Loại khác” tại Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam.
Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan thông báo để Công
ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) biết và thực hiện./.
Nơi nhận: - Tổng cục trưởng (để báo cáo);
- Các Cục HQ tỉnh, thành phố (để thực hiện);
- Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Tầng 16, Khách sạn Dầu khí,
số 9-11, đường Hoàng Diệu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu);
- Website Hải quan;
- Lưu: VT, TXNK-Hồng (3b)
KT. TỔNG CỤC
TRƯỞNG
PHÓ TỔNG CỤC TRƯỞNG
Hoàng Việt Cường
* Ghi chú: Kết quả xác định trước mã số trên chỉ
có giá trị sử dụng đối với tổ chức, cá nhân đã gửi đề nghị xác định trước mã số.
Toàn văn Thông báo 1952/TB-TCHQ năm 2024 kết quả xác định trước mã số đối với RONG DOI MV12 do Tổng cục Hải quan ban hành
BỘ TÀI CHÍNH TỔNG CỤC HẢI QUAN
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1952/TB-TCHQ
Hà Nội, ngày 07
tháng 5 năm 2024
THÔNG BÁO
VỀ KẾT QUẢ XÁC ĐỊNH
TRƯỚC MÃ SỐ
TỔNG CỤC TRƯỞNG TỔNG CỤC HẢI QUAN
Căn cứ Luật Hải quan số 54/2014/QH13 ngày 23 tháng
6 năm 2014;
Căn cứ Nghị định số 08/2015/NĐ-CP ngày 21 tháng 01 năm
2015 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Hải quan về thủ
tục hải quan, kiểm tra giám sát, kiểm soát hải quan; Nghị định số 59/2018/NĐ-CP
ngày 20 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định số 08/2015/NĐ-CP ngày 21 tháng 01 năm 2015;
Căn cứ Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày 25 tháng 03 năm
2015 của Bộ Tài chính quy định về thủ tục hải quan, kiểm tra giám sát hải quan,
thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập
khẩu; Thông tư số 39/2018/TT-BTC ngày 20 tháng 4 năm 2018 của Bộ Tài chính sửa
đổi, bổ sung một số điều tại Thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày 25 tháng 3 năm 2015;
Thông tư số 14/2015/TT-BTC ngày 30 tháng 01 năm 2015 của Bộ Tài chính hướng dẫn
về phân loại hàng hóa, phân tích để phân loại hàng hóa, phân tích để kiểm tra
chất lượng, kiểm tra an toàn thực phẩm; Thông tư số 17/2021/TT-BTC ngày 26
tháng 02 năm 2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 14/2015/TT-BTC
ngày 30 tháng 01 năm 2015; Thông tư số 31/2022/TT-BTC ngày 08 tháng 6 năm 2022
của Bộ Tài chính về việc ban hành Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt
Nam;
Trên cơ sở Đơn đề nghị xác định trước mã số số 03-MV12TCHQ/KT-TCKT
ngày 23/01/2024, công văn số 136/KT-TCKT ngày 23/01/2024 và công văn số
541/KT-TCKT ngày 26/3/2024 của Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC
(Công ty PPS), mã số thuế 3501811660 và hồ sơ kèm theo; Công văn số 8095/BGTVT-VT
ngày 27/7/2023 của Bộ Giao thông vận tải; Hồ sơ đăng kiểm;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Thuế xuất nhập khẩu,
Tổng cục Hải quan thông báo kết quả xác định trước
mã số như sau:
1. Hàng hóa đề nghị xác định trước mã số do tổ
chức, cá nhân cung cấp:
Tên thương mại: RONG DOI MV12
Tên gọi theo cấu tạo công dụng: Kho chứa nổi
FSO (Floating Storage and Offloading)
Ký, mã hiệu, chủng loại: IMO 9384497
Nhà sản xuất: Yantai CIMC Raffles Offshore Ltd (Trung
Quốc)
2. Tóm tắt mô tả hàng hóa được xác định trước
mã số:
- Thành phần, cấu tạo, công thức hóa học: Kho
chứa nổi FSO bao gồm nhiều thành phần, bao gồm hệ thống trục xoay, ống xuất condensate,
hệ thống đo đếm condensate, thiết bị an toàn, hệ thống chữa cháy, hệ thống
bơm, cần cẩu và các thiết bị khác, cùng với các phụ kiện kèm theo. Kho nổi
FSO không có động cơ đẩy và chân vịt, khi di chuyển cần có tàu kéo/lai dắt.
- Cơ chế hoạt động, cách thức sử dụng: Kho chứa
nổi FSO neo trên biển, nhận condensate từ giàn Rồng Đôi, chứa/lưu giữ
condensate trên FSO, và bơm condensate xuất sang tàu dầu thương mại bang hệ
thống bơm hàng.
- Hàm lượng tính trên trọng lượng: Trọng tải toàn
phần 46.346 Tấn.
- Thông số kỹ thuật:
+ Không có động cơ đẩy và chân vịt
+ Dài x Rộng x Cao: 180,88m x 32,2m x 17,6m
+ Deadweight: 46.346 tấn
+ Sức chứa (bao gồm cả 2 két lắng) @ 98%: 314.562
thùng/ 50.016 m3
+ Tuổi thọ thiết kế: 30 năm không yêu cầu lên
đà/ụ khô để sửa chữa.
- Quy trình sản xuất: Đóng mới tại Yantai Raffles
Shipyard năm 2006
- Công dụng theo thiết kế: Kho chứa nổi và xuất
dầu.
3. Kết quả xác định trước mã số:
Tên thương mại: RONG DOI MV12
Tên gọi theo cấu tạo, công dụng:
Kho chứa nổi FSO (Floating Storage and Offloading)
có trọng tải khoảng 60.000 T, dung tích chứa hàng khoảng 48.000 m3 thân
đôi, đáy đơn, dài lớn nhất (LBP) 174 m, rộng (cực đại): 32.2 m, Cao (cực đại):
17.6 m, Mớn nước đầy tải thiết kế: khoảng 12.6 m, cấu tạo bao gồm hệ thống
trục xoay, ống xuất condensate, hệ thống đo đếm condensate, thiết bị an
toàn, hệ thống chữa cháy, hệ thống bơm, cần cẩu và các thiết bị khác, cùng
với các phụ kiện kèm theo. Buồng máy, bơm và khu vực nhà ở được bố trí ở
phía lái tàu. Sân bay trực thăng được bố trí trên khu vực nhà ở. Thân tàu
chính bao gồm 1 két mũi, 01 buồng máy mũi, các két hàng và két nước dẫn
tàu, 01 buồng bơm, 01 buồng máy, các két chứa nhiên liệu và nước ngọt. Khu
vực chứa hàng được phân chia thành 05 két chứa hàng, 05 cặp két chứa nước
dàn, 01 cặp két lắng đối xứng ngắn bằng 2 vách dọc và các vách ngăn kín
nước.
Kho nổi FSO không có động cơ đẩy và chân vịt,
khi di chuyển cần có tàu kéo/lai dắt, được giữ cố định bằng hệ thống neo
mâm quay ở mũi tàu Hệ thống neo được thiết kế để chịu được tải trọng tăng thêm
150.000 DWT ở phía đuôi tàu. Hệ thống neo bao gồm 08 chân neo được bố trí đối
xứng. Mỗi chân neo được cố định dưới đáy biển bằng một cọc neo. Mỗi chân
neo được gắn vào bàn xích neo bằng cụm đỡ xích neo. Bàn xích neo được đỡ bằng
kết cấu trục tháp ổ lăn ba hàng cho phép tàu MV 12 có thể xoay 360 độ tùy
theo hướng gió, sóng và dòng chảy nhằm giảm thiểu tối đa lực tác động trong
khi neo đậu.
Hệ thống ống dẫn dầu của kho nổi FSO MV 12 cung
cấp đường dẫn giữa kho nổi và giàn khai thác Rong Doi. Kho chứa nổi FSO neo
cố định trên biển, nhận condensate từ giàn Rồng Đôi, chứa/lưu giữ
condensate trên FSO, và bơm condensate xuất sang tàu dầu thương mại bằng hệ
thống bơm hàng.
Ký, mã hiệu, chủng loại: IMO 9384497
Nhà sản xuất: Yantai CIMC Raffles Offshore Ltd (Trung
Quốc)
thuộc nhóm 89.05 “Tàu đèn hiệu, tàu cứu
hỏa, tàu hút nạo vét (tàu cuốc), cần cẩu nổi và tàu thuyền khác mà tính năng
di động trên mặt nước chỉ nhằm bổ sung cho chức năng chính của các tàu thuyền
này; ụ nổi sửa chữa tàu; dàn khoan hoặc dàn sản xuất nổi hoặc nửa nổi nửa
chìm.”, phân nhóm 8905.90“- Loại khác:”, mã số 8905.90.90
“- - Loại khác” tại Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam.
Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan thông báo để Công
ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) biết và thực hiện./.
Nơi nhận: - Tổng cục trưởng (để báo cáo);
- Các Cục HQ tỉnh, thành phố (để thực hiện);
- Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Tầng 16, Khách sạn Dầu khí,
số 9-11, đường Hoàng Diệu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu);
- Website Hải quan;
- Lưu: VT, TXNK-Hồng (3b)
KT. TỔNG CỤC
TRƯỞNG
PHÓ TỔNG CỤC TRƯỞNG
Hoàng Việt Cường
* Ghi chú: Kết quả xác định trước mã số trên chỉ
có giá trị sử dụng đối với tổ chức, cá nhân đã gửi đề nghị xác định trước mã số.