ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5051/QĐ-UBND
|
Đà Nẵng, ngày 11 tháng 9 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 1061/QĐ- LĐTBXH
NGÀY 05/7/2017 CỦA BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 1076/QĐ-TTG NGÀY 17/6/2016 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHÊ
DUYỆT ĐỀ ÁN TỔNG THỂ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC THỂ CHẤT VÀ THỂ THAO TRƯỜNG HỌC GIAI
ĐOẠN 2016-2020, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2025
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương số 77/2015/QH13 ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 1076/QĐ-TTg
ngày 17 tháng 6 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án tổng thể phát
triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016-2020, định hướng
đến năm 2025;
Căn cứ Quyết định số
1061/QĐ-LĐTBXH ngày 05 tháng 7 năm 2017 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Quyết định số 1076/QĐ-TTg ngày 17 tháng 6
năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án tổng
thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016-2020, định
hướng đến năm 2025;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 749/TTr-SLĐTBXH ngày 31/8/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực
hiện Quyết định số 1061/QĐ-LĐTBXH ngày 05 tháng 7 năm 2017 của Bộ Lao động -
Thương binh và Xã hội về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Quyết định số
1076/QĐ-TTg ngày 17 tháng 6 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án tổng
thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016-2020, định
hướng đến năm 2025 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND thành phố; Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội ; Giám đốc các Sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các
quận, huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Lao động-TB&XH;
- TT-TU,TTHĐND thành phố;
- Chủ tịch, các phó Chủ tịch UBND TP;
- Cổng thông tin điện tử TP;
- Các trường trung cấp, cao đẳng;
- Lưu: VT, SLDTBXH.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Kỳ Minh
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 1061/QĐ-LĐTBXH NGÀY 05/7/2017 CỦA BỘ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH
SỐ 1076/QĐ-TTg NGÀY 17/6/2016 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN TỔNG THỂ
PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC THỂ CHẤT VÀ THỂ THAO TRƯỜNG HỌC GIAI ĐOẠN 2016-2020, ĐỊNH
HƯỚNG ĐẾN NĂM 2025
(Kèm theo Quyết định số 5051/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2017 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng)
Thực hiện Quyết định số
1061/QĐ-LĐTBXH ngày 05/7/2017 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc
ban hành Kế hoạch thực hiện Quyết định số 1076/QĐ-TTg ngày
17/6/2017 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án tổng thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học
giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025, UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án tổng thể phát triển giáo dục thể
chất và thể thao trường học giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025 đối với
các trường trung cấp, cao đẳng (trừ các trường/ngành sư phạm) trên địa bàn
thành phố Đà Nẵng, với các nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ,
giáo viên, hiệu quả công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học; tăng cường
sức khỏe, trang bị kiến thức, kỹ năng vận động cơ bản và hình thành thói quen tập
luyện thể dục, thể thao thường xuyên cho học sinh, sinh viên; gắn giáo dục thể
chất, thể thao trong trường học với giáo dục ý chí, đạo đức, lối sống, kỹ năng
sống; đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh cho học
sinh, sinh viên góp phần đào tạo, hoàn thiện nhân cách học sinh, sinh viên
trong thời kỳ đổi mới.
2. Mục
tiêu cụ thể
2.1. Phấn đấu thực hiện một số chỉ
tiêu chủ yếu đến năm 2020:
a) Về giáo dục thể chất:
- 100% trường trung cấp, cao đẳng thực
hiện đầy đủ nội dung, chương trình môn học giáo dục thể chất trong chương trình
giáo dục, đào tạo;
- 100% trường trung cấp, cao đẳng thực
hiện đổi mới phương pháp dạy và học, đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả môn học
giáo dục thể chất.
b) Về hoạt động thể thao trường học:
- Phấn đấu 80% trường trung cấp, cao
đẳng tổ chức dạy hoặc phổ biến các môn võ thuật cổ truyền Việt Nam;
- Có ít nhất 85% số học sinh, sinh
viên thường xuyên tham gia hoạt động thể thao ngoại khóa, trong đó 80% đạt tiêu
chuẩn đánh giá, xếp loại thể lực theo độ tuổi;
- Phấn đấu 80% trường trung cấp, cao
đẳng có câu lạc bộ các môn thể thao dành cho học sinh, sinh viên và được duy
trì hoạt động thường xuyên;
- Phấn đấu 100% trường trung cấp, cao
đẳng hàng năm tổ chức các giải thi đấu thể thao học sinh, sinh viên cấp cơ sở;
khuyến khích tổ chức học sinh, sinh viên tham gia các giải thi đấu thể thao học
sinh, sinh viên cấp cơ sở, cấp thành phố và cấp toàn quốc.
c) Về cơ sở vật chất, trang thiết bị,
dụng cụ phục vụ giáo dục thể chất và thể thao trường học:
- Phấn đấu 80% trường trung cấp, cao
đẳng có sân tập;
- Phấn đấu 85% trường trung cấp, 90%
trường cao đẳng có nhà tập (nhà đa năng) được trang bị đạt
tiêu chuẩn quy định;
- Phấn đấu 100% công trình thể thao của
các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn được ngành giáo dục và ngành thể dục,
thể thao phối hợp khai thác và sử dụng có hiệu quả.
d) Về giáo viên, giảng viên thể dục,
thể thao theo từng cấp trình độ đào tạo:
- Có ít nhất 90% trường trung cấp,
cao đẳng có đủ giáo viên, giảng viên thể dục, thể thao và bảo đảm tiêu chuẩn,
trình độ đào tạo theo quy định; đào tạo, bồi dưỡng, phát triển đội ngũ trọng
tài thể thao nghiệp dư từ đội ngũ giáo viên, giảng viên thể dục thể thao của cơ
sở;
- Hằng năm tổ chức, đào tạo, bồi dưỡng
chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật thông tin, kỹ thuật, kỹ năng
các môn thể dục thể thao hiện đại, các phương pháp giảng dạy tiên tiến, phát
huy hiệu quả cao nhất cho công tác giảng dạy.
2.2. Định hướng đến năm 2025
a) Về giáo dục thể chất:
Nâng cao chất lượng giáo dục thể chất
trong các nhà trường, bảo đảm 100% trường trung cấp, cao đẳng thực hiện đầy đủ,
có hiệu quả nội dung, chương trình môn học giáo dục thể chất.
b) Về hoạt động thể thao trường học:
- Bảo đảm 100% học sinh, sinh viên
thường xuyên tham gia tập luyện thể dục, thể thao và đạt tiêu chuẩn đánh giá, xếp
loại thể lực theo độ tuổi;
- Đa dạng hóa hình thức tổ chức hoạt
động thể thao trường học, phát triển câu lạc bộ các môn thể thao; tăng nhanh số trường trung cấp, trường cao đẳng tổ chức dạy võ thuật
cổ truyền Việt Nam cho học sinh, sinh viên so với năm
2020;
- Hoàn thiện hệ thống thi đấu thể
thao, trong đó chú trọng ở cấp cơ sở, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên tham
gia.
c) Về cơ sở vật chất, trang thiết bị,
dụng cụ phục vụ giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trường học:
- Tiếp tục tăng cường công tác đầu tư
và chuẩn hóa cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ giáo dục thể chất
và thể thao trường học;
- Tăng cường phối hợp để khai thác, sử
dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ tập luyện thể dục, thể
thao do ngành thể dục, thể thao và ngành giáo dục quản lý.
d) Về giáo viên, giảng viên thể dục,
thể thao:
- Phấn đấu 100% trường
trung cấp, cao đẳng có đủ giáo viên, giảng viên thể dục, thể thao và bảo đảm
tiêu chuẩn, trình độ đào tạo theo quy định;
- Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, phát
triển đội ngũ trọng tài thể dục, thể thao nghiệp dư đảm bảo phục vụ các cấp độ
hoạt động thể dục thể thao của học sinh, sinh viên;
- Hằng năm tổ chức, đào tạo, bồi dưỡng
chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật thông tin, kỹ thuật, kỹ
năng các môn thể dục thể thao hiện đại, các phương pháp giảng dạy tiên tiến,
phát huy hiệu quả cao nhất cho công tác giảng dạy.
II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI
PHÁP:
1. Tăng cường công tác truyền
thông tuyên truyền và nâng cao nhận thức
- Các cơ quan chức năng liên quan
trên địa bàn thành phố thực hiện việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách
nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và xã hội đối với việc phát
triển giáo dục thể chất và thể thao trường học trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp;
- Xây dựng kế hoạch và huy động sự
tham gia có hiệu quả các phương tiện thông tin, truyền thông ở các cấp và địa
phương trong việc phát hành các ấn phẩm, tài liệu truyền thông; tổ chức các hội
nghị, hội thảo, chuyên đề, các sự kiện truyền thông về
giáo dục thể chất và thể thao trường học;
- Biểu dương, khen thưởng kịp thời
các cơ quan, địa phương, các tổ chức và các cá nhân triển khai có hiệu quả,
đóng góp tích cực cho phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
2. Đổi mới mục tiêu, nội dung,
phương pháp dạy và học, kiểm tra và đánh giá chất lượng giáo dục thể chất.
a) Về mục tiêu, nội dung giáo dục
phát triển thể chất và chương trình môn học giáo dục thể chất:
- Đổi mới mục tiêu, chương trình môn
học giáo dục thể chất bảo đảm cân đối, thống nhất, linh hoạt, có tính kế thừa
và phát triển giữa các cấp đào tạo; cung cấp đầy đủ kiến
thức, kỹ năng cho học sinh, sinh viên; hình thành và duy trì thói quen tập luyện
thể dục thể thao thường xuyên, gắn với giáo dục đạo đức,
xây dựng lối sống lành mạnh, rèn luyện ý chí, phẩm chất
phù hợp với đặc điểm thể chất, tâm sinh lý, lứa tuổi và điều kiện cụ thể của học
sinh, sinh viên;
- Hoàn thiện chương trình môn học giáo dục thể chất trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp bảo
đảm hài hòa giữa kiến thức cơ bản và nội dung tự chọn, khuyến khích các môn thể
thao truyền thống như võ cổ truyền, trò chơi dân gian, đáp ứng nhu cầu đa dạng
và tạo động lực cho học sinh, sinh viên tự rèn luyện thân
thể.
b) Về phương pháp dạy và học, hình thức
tổ chức hoạt động giáo dục thể chất:
- Tổ chức giáo dục phát triển thể chất
cho học sinh, sinh viên dưới nhiều hình thức đa dạng, tích hợp nhiều hoạt động,
nhằm tạo cho các em nhiều hứng thú tham gia;
- Tổ chức nhiều hoạt động tập luyện
và thi đấu thể dục, thể thao phù hợp với điều kiện và phát triển của địa
phương, phát huy tính tự giác, khả năng tự học, tự rèn luyện của học sinh, sinh
viên.
c) Về công tác kiểm tra, đánh giá nội dung giáo dục phát triển thể chất, chương trình môn học giáo dục
thể chất:
Thực hiện kiểm tra, đánh giá toàn diện
công tác giáo dục thể chất đối với từng cấp trình độ đào tạo, trong đó chú trọng
đánh giá về kỹ năng, năng lực vận động, thái độ, thói quen tập luyện thể dục,
thể thao ở trong và ngoài nhà trường của học sinh, sinh viên.
3. Phát triển hoạt động thể thao
trường học
- Đổi mới nội dung, hình thức tổ chức
hoạt động thể thao trường học đa dạng, phong phú, phù hợp với điều kiện, đặc điểm
cụ thể từng địa phương, đặc điểm tâm sinh lý, lứa tuổi và trình độ đào tạo của
học sinh, sinh viên;
- Nâng cao chất lượng hệ thống thi đấu
thể thao các cấp trong đó tập trung vào cấp trường; các giải thi đấu thể thao,
hội thi, ngày hội thể thao kết hợp với sinh hoạt giao lưu văn hóa đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của học sinh, sinh viên, đồng thời góp phần phát
hiện, bồi dưỡng, đào tạo những học sinh, sinh viên có năng khiếu thể thao bổ
sung cho lực lượng vận động viên thể thao của thành phố;
- Phát triển các loại hình câu lạc bộ
thể dục, thể thao trong các trường trung cấp, cao đẳng; chú trọng đa dạng các môn thể thao, khuyến khích học sinh, sinh viên tham
gia các hoạt động thể thao ngoại khóa;
- Từng bước tổ chức việc dạy và học
võ thuật cổ truyền Việt Nam trong các trường, phù hợp với điều kiện cụ thể của
từng trường, từng cấp trình độ đào tạo.
4. Tăng cường cơ sở vật chất,
trang thiết bị, dụng cụ phục vụ giáo dục thể chất và thể thao trường học
- Xây dựng kế hoạch phát triển cơ sở vật
chất (thiết bị, dụng cụ) phục vụ - giáo dục thể chất và thể
thao trường học, gắn với triển khai quy hoạch hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật
thể dục, thể thao;
- Đầu tư xây dựng hệ thống sân tập,
nhà tập đa năng, bể bơi, mua sắm trang thiết bị trong các trường trung cấp, cao
đẳng;
- Tăng cường sự phối hợp, hỗ trợ của
các cơ sở tập luyện, thi đấu thể thao do ngành thể dục, thể thao quản lý trong
công tác triển khai các hoạt động giáo dục thể chất và thể thao trường học của
các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn thành phố;
- Kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc
triển khai thực hiện xây dựng, sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ
giáo dục thể chất và thể thao trường học.
5. Xây dựng đội ngũ giáo viên, giảng
viên thể dục, thể thao bảo đảm đủ về số lượng và đạt tiêu chuẩn quy định
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng,
đảm bảo đủ số lượng và chuẩn hóa đội ngũ giáo viên, giảng viên thể dục, thể
thao tại các trường trung cấp, cao đẳng;
- Tổ chức thường xuyên có hiệu quả
các hoạt động, tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ
cho đội ngũ giáo viên, giảng viên thể dục, thể thao trong các trường trung cấp,
cao đẳng;
- Tăng cường năng lực, trách nhiệm
đào tạo của trường trong việc tham gia đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, giảng viên
thể dục, thể thao.
6. Hoàn thiện cơ chế, chính sách;
đẩy mạnh xã hội hóa
- Thực hiện các nội dung liên quan đến
đổi mới giáo dục thể chất và thể thao trường học quy định tại Luật thể dục, thể
thao và các văn bản khác liên quan; hệ thống tiêu chí đánh giá công tác giáo dục
thể chất và thể thao trường học trong các trường trung cấp, cao đẳng;
- Rà soát, sửa đổi, bổ sung các cơ chế,
chính sách, tạo môi trường pháp lý thuận lợi cho phát triển giáo dục thể chất
và thể thao trường học, trong đó chú trọng chế độ, chính sách đối với giáo
viên, giảng viên thể dục, thể thao; cơ chế tự chủ của các cơ sở giáo dục công lập;
khuyến khích thu hút các nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, cung cấp
trang thiết bị và tổ chức các hoạt động thể thao ngoại khóa;
- Triển khai hình thức đối tác công -
tư (PPP) trong đầu tư xây dựng các công trình phục vụ giáo dục thể chất và thể
thao trường học trong các trường trung cấp, cao đẳng; hỗ trợ, tạo điều kiện thuận
lợi cho các trường trung cấp, cao đẳng ngoài công lập
trong quá trình thực hiện kế hoạch.
III. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
- Kinh phí thực hiện từ ngân sách nhà
nước (ngân sách trung ương và ngân sách địa phương);
- Nguồn thu sự nghiệp, tự chủ của các
cơ sở giáo dục nghề nghiệp;
- Các nguồn tài trợ, hỗ trợ của các tổ
chức, cá nhân trong và ngoài nước, nguồn huy động hợp pháp khác.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội
- Chủ trì, phối
hợp với các ngành và địa phương tổ chức triển khai thực hiện
kế hoạch, nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và thể thao trường
học trong các trường trung cấp, cao đẳng;
- Phối hợp lồng ghép nội dung quy hoạch,
kế hoạch phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học trên địa bàn thành
phố trong quy hoạch, kế hoạch phát triển ngành thể dục, thể thao và nhiệm vụ
phát triển kinh tế - xã hội của thành phố;
- Tổ chức kiểm tra, giám sát và định
kỳ hàng năm báo cáo UBND thành phố và đề xuất nội dung liên
quan công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học trong các trường trung cấp,
cao đẳng;
- Chỉ đạo các trường trung cấp, cao đẳng
xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện phù hợp với đặc điểm
của từng trường; phối hợp với ngành thể dục, thể thao trong việc khai thác, sử
dụng công trình thể thao, cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ thể dục, thể
thao phục vụ phát triển giáo dục thể chất và thể thao của các trường;
- Định kỳ tổ chức Hội thao cấp thành
phố cho học sinh, sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng;
tham gia Hội thao cấp toàn quốc (nếu có).
2. Sở Văn hóa và Thể thao
- Chỉ đạo các trung tâm thể dục thể
thao trên địa bàn các quận, huyện, thành phố phối hợp với các cơ quan chức năng
có liên quan trong việc sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết
bị do ngành thể dục, thể thao quản lý;
- Tăng cường quản lý các tổ chức xã hội
nghề nghiệp về thể dục, thể thao nhằm phát huy vai trò của các tổ chức này
trong việc điều hành các hoạt động thể dục, thể thao;
- Phối hợp với Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội trong việc xây dựng và tổ chức các hoạt động liên quan đến giáo
dục thể chất và thể thao trong các trường trung cấp, cao đẳng.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
Chỉ đạo, định hướng các cơ quan báo
chí, Cổng thông tin điện tử thành phố, đài truyền thanh quận, huyện xây dựng
các chuyên mục, phóng sự đưa tin, bài tuyên truyền, phổ biến Kế hoạch của UBND
thành phố thực hiện Quyết định số 1076/QĐ-TTg ngày 17/6/2016 của Thủ tướng
Chính phủ phê duyệt Đề án tổng thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường
học giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025.
4. Sở
Tài chính
Hằng năm, cùng thời gian quy định về
lập dự toán ngân sách nhà nước, cơ quan, đơn vị, địa phương được giao thực hiện
các nội dung của kế hoạch này, lồng ghép với các chương trình, kế hoạch, đề án
do đơn vị chủ trì để lập dự toán kinh phí chi tiết theo nội dung chi, mức chi
đúng chế độ, chi tiêu tài chính hiện hành, gửi cơ quan tài chính cùng cấp tổng
hợp, trình cấp có thẩm quyền quyết định theo đúng quy định Luật NSNN năm 2015.
5. Sở Kế hoạch và Đầu tư:
Phối hợp với Sở Tài chính, Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội và các đơn vị liên quan tham mưu UBND thành phố cân đối
bố trí vốn đầu tư phát triển để thực hiện kế hoạch.
6. UBND các quận, huyện
- Lồng ghép nội dung, kế hoạch phát
triển giáo dục thể chất và thể thao trường học trên địa bàn trong quy hoạch phát
triển giáo dục, thể dục, thể thao và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa
phương;
- Sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả
các nguồn kinh phí hỗ trợ cho phát triển giáo dục thể chất và thể thao nói
chung và ưu tiên cho các hoạt động phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường
học nói riêng;
- Tăng cường công tác truyền thông
tuyên truyền và nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành,
hội, đoàn thể, nhân dân tại địa phương về việc phát triển giáo dục thể chất và
thể thao trường học trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
7. Các trường trung cấp, cao đẳng
- Trên cơ sở Kế hoạch triển khai thực
hiện của UBND thành phố và các văn bản quy định về giáo dục thể chất và thể dục
thể thao hiện hành xây dựng kế hoạch tổ chức đào tạo và triển khai thực hiện tại
đơn vị đảm bảo hiệu quả, thiết thực;
- Hằng năm đánh giá tình hình thực hiện
Kế hoạch nói trên và báo cáo về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày
25/12 hàng năm.
Trên đây là Kế hoạch thực hiện Quyết
định số 1061/QĐ-LĐTBXH ngày 05/7/2017 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn
vị kịp thời phản ánh về cơ quan thường trực (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội)
để tổng hợp, báo cáo UBND thành phố xem xét và quyết định.