Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 45/2007/QĐ-UBND quy định một số chính sách đào tạo cán bộ khoa học - công nghệ trình độ cao tỉnh Bình Định do Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định ban hành

Số hiệu 45/2007/QĐ-UBND
Ngày ban hành 17/12/2007
Ngày có hiệu lực 27/12/2007
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Định
Người ký Vũ Hoàng Hà
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
*****

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
*******

Số: 45/2007/QĐ-UBND

 Quy Nhơn, ngày 17 tháng 12 năm 2007

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH MỘT SỐ CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO CÁN BỘ KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ TRÌNH ĐỘ CAO TỈNH BÌNH ĐỊNH

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị quyết số 13/2007/NQ-HĐND ngày 19 tháng 7 năm 2007 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định khoá X, kỳ họp thứ 9 về Quy định một số chính sách đào tạo cán bộ khoa học - công nghệ trình độ cao tỉnh Bình Định;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định một số chính sách đào tạo cán bộ khoa học - công nghệ trình độ cao tỉnh Bình Định.

Điều 2. Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Giám đốc các sở Tài chính, Khoa học và Công nghệ, Giáo dục-Đào tạo giúp UBND tỉnh triển khai thực hiện Quyết định này.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày, kể từ ngày ký.

Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở Nội vụ, Tài chính, Khoa học và Công nghệ, Giáo dục-Đào tạo, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Vũ Hoàng Hà

 

QUY ĐỊNH

MỘT SỐ CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO CÁN BỘ KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ TRÌNH ĐỘ CAO TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 45/2007/QĐ-UBND ngày 17/12/2007 của UBND tỉnh)

Chương 1:

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Đối tượng đào tạo

1. Cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác tại các cơ quan thuộc khối Đảng, đoàn thể, cơ quan hành chính, các đơn vị sự nghiệp; cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang; cán bộ, công chức của các ngành Công an, Toà án, Viện kiểm sát được các cơ quan, đơn vị lựa chọn cử đi đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ trong nước và nước ngoài theo nhu cầu đào tạo các chuyên ngành của tỉnh.

2. Sinh viên tốt nghiệp đại học đạt loại khá, giỏi; có gia đình và hộ khẩu ở Bình Định nếu có nguyện vọng thì được cử đi học thạc sĩ trong nước hoặc ngoài nước.

3. Sinh viên đang học tại các trường đại học trong nước đạt loại khá, giỏi; phù hợp với chuyên ngành cần đào tạo của tỉnh, có gia đình và hộ khẩu tại Bình Định, nếu có nguyện vọng sau khi tốt nghiệp về tỉnh công tác, sẽ được cử tiếp tục đi học thạc sĩ, tiến sĩ trong và ngoài nước.

4. Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông đạt loại giỏi; có gia đình và hộ khẩu tại Bình Định, nếu có nguyện vọng sau khi tốt nghiệp về tỉnh công tác, sẽ được cử đi học đại học, thạc sĩ, tiến sĩ trong và ngoài nước.

Điều 2. Tiêu chuẩn

- Có phẩm chất chính trị và đạo đức tốt; có lý lịch rõ ràng; có ý thức tổ chức kỷ luật, nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

- Có trình độ ngoại ngữ đạt chuẩn quy định, bảo đảm nghiên cứu, học tập trong nước hoặc học tại nước ngoài.

- Có đủ sức khoẻ để học tập và công tác.

Điều 3. Điều kiện

1. Điều kiện đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ trong nước

- Đảm bảo tiêu chuẩn nêu trên;

[...]