Quyết định 1924/QĐ-TTCP năm 2013 quy chế quản lý hoạt động tại trụ sở làm việc của cơ quan Thanh tra Chính phủ

Số hiệu 1924/QĐ-TTCP
Ngày ban hành 22/08/2013
Ngày có hiệu lực 22/08/2013
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Thanh tra Chính phủ
Người ký Huỳnh Phong Tranh
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

THANH TRA CHÍNH PHỦ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1924/QĐ-TTCP

Hà Nội, ngày 22 tháng 08 năm 2013

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TẠI TRỤ SỞ LÀM VIỆC CỦA CƠ QUAN THANH TRA CHÍNH PHỦ

TỔNG THANH TRA CHÍNH PHỦ

Căn cứ Nghị định số 83/2012/NĐ-CP ngày 09/10/2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thanh tra Chính phủ;

Căn cứ Quy chế làm việc của cơ quan Thanh tra Chính phủ;

Căn cứ yêu cầu quản lý, sử dụng trụ sở làm việc của cơ quan Thanh tra Chính phủ;

Theo đề nghị của Chánh Văn phòng,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế quản lý hoạt động tại trụ sở làm việc của cơ quan Thanh tra Chính phủ.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng, Cục trưởng, Vụ trưởng, Thủ trưởng các đơn vị và công chức, viên chức, lao động hợp đồng thuộc Thanh tra Chính phủ chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như điều 3;
-
Tổng Thanh tra Chính phủ;
-
Các Phó Tổng Thanh tra Chính phủ;
-
Lưu: VT, TV.

TỔNG THANH TRA




Huỳnh Phong Tranh

 

QUY CHẾ

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TẠI TRỤ SỞ LÀM VIỆC CỦA CƠ QUAN THANH TRA CHÍNH PHỦ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1924/QĐ-TTCP ngày 22 tháng 8 năm 2013 của Tổng Thanh tra Chính phủ)

Chương 1.

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Quy chế này quy định về việc quản lý hoạt động tại trụ sở làm việc của cơ quan Thanh tra Chính phủ tại đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội với các nội dung như sau:

- Quy định về giờ làm việc tại trụ sở cơ quan;

- Việc vào, ra và để xe trong cơ quan;

- Việc đón và tiếp khách đến làm việc tại cơ quan;

- Sử dụng phòng họp và các phòng sinh hoạt chung;

- Thực hiện văn minh công sở, giữ gìn vệ sinh môi trường, vệ sinh tòa nhà trụ sở;

- Tổ chức phục vụ các phòng làm việc của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, lãnh đạo các đơn vị, phòng làm việc của công chức và phòng họp;

- Quản lý và sử dụng tài sản được trang cấp cho đơn vị, công chức, viên chức, lao động hợp đồng và tài sản chung của cơ quan;

- Việc sử dụng điều hòa, điện, thang máy, điện thoại, fax và các trang thiết bị văn phòng;

[...]