Quyết định 16/2007/QĐ-UBND quy định bề mặt giới hạn chướng ngại vật tại Cảng Hàng không Cần Thơ

Số hiệu 16/2007/QĐ-UBND
Ngày ban hành 24/04/2007
Ngày có hiệu lực 04/05/2007
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Thành phố Cần Thơ
Người ký Võ Thanh Tòng
Lĩnh vực Giao thông - Vận tải

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------

Số: 16/2007/QĐ-UBND

Cần Thơ, ngày 24 tháng 4 năm 2007

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CÁC BỀ MẶT GIỚI HẠN CHƯỚNG NGẠI VẬT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG CẦN THƠ

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Luật Hàng không dân dụng Việt Nam ngày 29 tháng 6 năm 2006;

Căn cứ Quyết định số 2717/QĐ-BGTVT ngày 12 tháng 12 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải về việc phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể Cảng Hàng không Cần Thơ, thành phố Cần Thơ - giai đoạn đến 2015, định hướng đến 2025;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Quy định các bề mặt giới hạn chướng ngại vật tại Cảng Hàng không Cần Thơ, thành phố Cần Thơ, cụ thể như sau:

1. Bề mặt chuyển tiếp:

Xuất phát từ mép dải bay hai bên sườn đường hạ cất cánh, cách tim đường hạ cất cánh 150m với độ dốc 14,3%; cự ly 315m, độ cao chướng ngại vật giới hạn từ 0 - 45m.

2. Bề mặt ngang trong:

Xuất phát từ điểm cuối của bề mặt chuyển tiếp đến giới hạn bán kính 4.000m tính từ thềm đường hạ cất cánh, chiều cao chướng ngại vật không quá 45m.

3. Bề mặt hình nón:

Xuất phát từ điểm cuối của bề mặt ngang trong đến giới hạn bán kính 6.000m tính từ thềm đường hạ cất cánh với độ dốc 5%, chiều cao chướng ngại vật tại điểm cuối không quá 145m.

4. Bề mặt ngang ngoài:

Nằm ngoài bán kính 6.000m, chiều cao chướng ngại vật không quá 145m.

5. Bề mặt tiếp cận hạ cánh:

Xuất phát từ thềm đường hạ cất cánh, cao độ cho phép xây dựng chia làm 3 lý trình như sau:

5.1. Lý trình 1: từ đầu mút thềm đường hạ cất cánh ra đến vị trí 60m có độ dốc bằng 0%; từ 60m đến khoảng cách 3.000m, bề mặt giới hạn chướng ngại vật có độ dốc 2%, giới hạn chướng ngại vật đầu cuối không quá 60m.

5.2. Lý trình 2: từ khoảng cách 3.000m đến 6.600m, bề mặt giới hạn chướng ngại vật có độ dốc 2,5%, giới hạn chướng ngại vật đầu cuối không quá 150m.

5.3. Lý trình 3: từ khoảng cách 6.600m đến 15.000m, bề mặt giới hạn chướng ngại vật có độ dốc bằng 0%.

Góc mở ngang của bề mặt tiếp cận hạ cánh là 15%.

(Xem bản vẽ đính kèm)

Điều 2.

1. Nghiêm cấm việc xây dựng công trình, lắp đặt ăngten, trồng cây cao, trụ điện, thả diều và các vật thể bay khác cao hơn bề mặt giới hạn chướng ngại vật quy định tại Điều 1 của Quyết định này.

2. Những công trình xây dựng, những cây cao vượt độ dốc 1,2% trong bề mặt tiếp cận hạ cất cánh được quy định như sau:

2.1. Đối với những công trình xây dựng mới: phải được Cảng Hàng không Cần Thơ có ý kiến thỏa thuận bằng văn bản trước khi xem xét cấp phép xây dựng.

[...]