Nghị quyết 58/2012/NQ-HĐND về phê duyệt biên chế sự nghiệp năm 2013 của tỉnh Long An
Số hiệu | 58/2012/NQ-HĐND |
Ngày ban hành | 13/07/2012 |
Ngày có hiệu lực | 13/07/2012 |
Loại văn bản | Nghị quyết |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Long An |
Người ký | Đặng Văn Xướng |
Lĩnh vực | Lao động - Tiền lương,Bộ máy hành chính |
HỘI
ĐỒNG NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 58/2012/NQ-HĐND |
Long An, ngày 13 tháng 7 năm 2012 |
NGHỊ QUYẾT
VỀ PHÊ DUYỆT BIÊN CHẾ SỰ NGHIỆP NĂM 2013 CỦA TỈNH LONG AN
HỘI ĐỒNG
NHÂN DÂN TỈNH LONG AN
KHÓA VIII - KỲ HỌP THỨ 5
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 71/2003/NĐ-CP ngày 19/6/2003 của Chính phủ về phân cấp quản lý biên chế hành chính, sự nghiệp nhà nước; Nghị định số 112/2004/NĐ-CP ngày 08/4/2004 của Chính phủ quy định cơ chế quản lý biên chế đối với đơn vị sự nghiệp của nhà nước;
Sau khi xem xét Tờ trình số 1992/TTr-UBND ngày 13/6/2012 của UBND tỉnh về kế hoạch biên chế sự nghiệp năm 2013 của tỉnh; báo cáo thẩm tra của Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân và ý kiến của đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Hội đồng nhân dân tỉnh phê duyệt tổng biên chế sự nghiệp của tỉnh năm 2013 là 29.078 người, tăng 1.258 người so với năm 2012, trong đó:
- Sự nghiệp giáo dục - đào tạo: 21.274 người, tăng 434 người.
- Sự nghiệp y tế: 5.857 người, tăng 372 người.
- Sự nghiệp nghiên cứu khoa học: 66 người, tăng 19 người.
- Sự nghiệp văn hóa thông tin - thể thao: 792 người, tăng 13 người.
- Sự nghiệp khác: 724 người, tăng 55 người.
- Các Hội có tính chất đặc thù: 365 người.
Điều 2. Hội đồng nhân dân tỉnh phê duyệt biên chế sự nghiệp dự phòng trong năm 2013 là 100 người, để bố trí kịp thời khi thành lập mới hoặc giao thêm nhiệm vụ đối với các tổ chức sự nghiệp.
Điều 3. Hội đồng nhân dân tỉnh giao Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức triển khai thực hiện.
Điều 4. Hội đồng nhân dân tỉnh giao Thường trực, các Ban và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh giám sát việc tổ chức thực hiện Nghị quyết này.
Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân dân tỉnh Long An khóa VIII kỳ họp thứ 5 thông qua ngày 13/7/2012./.
Nơi nhận: |
CHỦ
TỊCH |