Thứ 6, Ngày 08/11/2024

Kế hoạch 74/KH-UBND năm 2013 về triển khai dịch vụ công trực tuyến giai đoạn 2013 – 2015 và định hướng đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Số hiệu 74/KH-UBND
Ngày ban hành 13/06/2013
Ngày có hiệu lực 13/06/2013
Loại văn bản Kế hoạch
Cơ quan ban hành Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký Phan Ngọc Thọ
Lĩnh vực Công nghệ thông tin,Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 74/KH-UBND

Thừa Thiên Huế, ngày 13 tháng 06 năm 2013

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN GIAI ĐOẠN 2013 – 2015 VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2020

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Xác định được các dịch vụ hoặc nhóm dịch vụ công trực tuyến ưu tiên triển khai và đưa ra các mốc thời gian triển khai cụ thể nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu cung cấp dịch vụ công trực tuyến được phê duyệt tại “Chương trình quốc gia về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước giai đoạn 2011-2015” ban hành theo Quyết định 1605/QĐ-TTg ngày 27/8/2010 của Thủ tướng Chính phủ, tiến tới cung cấp hoàn toàn các dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3 và 4.

2. Mục tiêu cụ thể

a) Xác định thứ tự ưu tiên triển khai cho từng dịch vụ công trực tuyến và danh mục cụ thể các dịch vụ công trực tuyến đến năm 2015, định hướng 2020.

b) Hướng dẫn cụ thể về việc xây dựng lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Trang thông tin điện tử hoặc Cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước.

II. NỘI DUNG

1. Danh mục các dịch vụ công trực tuyến phải cung cấp trong giai đoạn 2011 - 2015

a) Số liệu chung

- Tổng số huyện, thị xã, thành phố: 09

- Tổng số Sở, ban, ngành cấp tỉnh: 19

- Tổng số thủ tục hành chính: 675

Trong đó:

+ Số thủ tục hành chính cấp huyện: 119

+ Số thủ tục hành chính Sở, ban, ngành cấp tỉnh: 556

- Tổng số thủ tục hành chính dự kiến cung cấp ở mức độ 3, 4 đến 2015: 201

- Tổng số thủ tục hành chính dự kiến cung cấp ở mức độ 3, 4 đến 2020: 263

b) Danh mục các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cung cấp trong giai đoạn 2011 - 2015

(Phụ lục 1 đính kèm)

2. Định hướng đến năm 2020

(Phụ lục 2 đính kèm)

III. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1. Giải pháp hành chính

- Xây dựng, hoàn thiện các quy định, quy chế nhằm thực hiện có hiệu quả lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

- Xây dựng trình tự giải quyết thủ tục hành chính theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008

- Gắn mức độ hoàn thành lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến với việc xét thi đua khen thưởng đối với các đơn vị, địa phương.

[...]