ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KIÊN GIANG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 36/KH-UBND
|
Kiên
Giang, ngày 06 tháng 3 năm 2020
|
KẾ HOẠCH
VỀ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TỈNH KIÊN GIANG NĂM 2020
Căn cứ Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg
ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành quy chế xây
dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia;
Căn cứ Quyết định số 26/2012/QĐ-TTg
ngày 08 tháng 6 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành quy chế xây dựng,
quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia;
Căn cứ Quyết định số 12/2019/QĐ-TTg
ngày 26 tháng 02 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc
gia ban hành kèm theo Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15 tháng 11 năm 2010 của
Thủ tướng Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 2151/QĐ-TTg ngày
11 tháng 11 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình xúc tiến du
lịch quốc gia giai đoạn 2013 -2020;
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch
xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2020, gồm một số nội
dung sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
- Cải thiện môi trường đầu tư, kinh
doanh thông thoáng, bình đẳng; cải cách thủ tục hành chính đơn giản, thuận lợi
để ưu tiên thu hút đầu tư phát triển các nhóm ngành kinh tế then chốt, tạo đột
phá cho tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu
tiềm năng, thế mạnh và danh mục các dự án đầu tư, cũng như vận dụng có hiệu quả
các cơ chế, chính sách của Trung ương và địa phương tập trung thu hút các dự án
trọng điểm ưu tiên mời gọi đầu tư.
- Tiếp tục củng cố mối quan hệ với
khách hàng truyền thống, khai thác tốt các thị trường hiện có, chú trọng tìm kiếm
khách hàng và thị trường mới; nắm bắt thông tin, nhu cầu của thị trường, khai
thác và phát triển thị trường nội địa, thị trường nước ngoài nhằm xúc tiến xuất
khẩu các mặt hàng chủ lực mà tỉnh có tiềm năng, thế mạnh như nông sản, thủy sản,...
tổ chức triển khai có hiệu quả các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.
- Quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế
mạnh; khu, điểm, tour, tuyến du lịch và các hoạt động du lịch, dịch vụ du lịch
của doanh nghiệp; liên kết với các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước, hình
thành liên kết các tour, tuyến du lịch của vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng
sông Cửu Long; kết hợp với các hoạt động xúc tiến tại nước ngoài để mời gọi đầu
tư phát triển du lịch và thu hút khách du lịch.
- Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền,
quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh,
cơ chế chính sách ưu đãi để thu hút đầu tư, phát triển thương mại, du lịch đến
các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước kịp thời, hiệu quả. Tăng cường
quan hệ với các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam và ngược lại;
các cơ quan xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch trong và ngoài nước để mở rộng
các hoạt động xúc tiến.
II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
Kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại
và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2020, gồm 35 hoạt động xúc tiến theo danh mục
kèm theo Kế hoạch này. Trong đó: Có 09 hoạt động xúc tiến trên địa bàn tỉnh; 16
hoạt động xúc tiến ngoài tỉnh; 03 hoạt động xúc tiến nước ngoài; 04 hoạt động
liên quan đến xúc tiến và 03 hoạt động tuyên truyền, quảng bá. Cụ thể:
1. Xúc tiến, hội
nghị trong tỉnh
- Tổ chức Họp mặt doanh nghiệp đầu
năm; tổ chức khảo sát lấy ý kiến doanh nghiệp phục vụ cho hội nghị đối thoại
doanh nghiệp; tổ chức Lễ hội nghề truyền thống Phú Quốc - Kiên Giang.
- Tổ chức đón đoàn doanh nghiệp nước
ngoài vào Việt Nam giao dịch để mua hàng tại tỉnh Kiên Giang.
- Tổ chức 04 phiên chợ đưa hàng Việt
về nông thôn, biên giới, hải đảo trên địa bàn các huyện; Chương trình bình ổn
giá thị trường cuối năm 2020.
- Tổ chức các hoạt động xúc tiến quảng
bá du lịch gắn với các sự kiện lễ hội văn hóa tại các huyện, thành phố trên địa
bàn tỉnh; tổ chức các chương trình kích cầu du lịch trên địa bàn tỉnh.
- Tổ chức tiếp đón các hãng lữ hành,
đơn vị truyền thông, báo chí trong và ngoài nước đến Kiên Giang khảo sát điểm đến,
sản phẩm, dịch vụ du lịch (Famtrip, Presstrip) 4 vùng du lịch trọng điểm.
2. Xúc tiến ngoài
tỉnh
- Tổ chức làm việc với các cơ quan
ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến đầu tư, thương mại và
du lịch nước ngoài tại Việt Nam để mời gọi đầu tư, phát triển thương mại và du
lịch.
- Tổ chức Diễn đàn xúc tiến đầu tư,
thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang tại Thành phố Hồ Chí Minh; tham gia khu
gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp chế biến thực phẩm” tại Hà Nội.
- Tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại
hợp tác xã tại các tỉnh, thành; Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam; Hội chợ quốc
tế nông sản và thực phẩm Việt Nam tại Thành phố Hà Nội; triển lãm quốc tế công
nghiệp thực phẩm Việt Nam 2020 (Vietnam Foddexpo) tại Thành phố Hồ Chí Minh; Hội
chợ hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
- Ngày hội du lịch tại Thành phố Hồ
Chí Minh; Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) tại Thành phố Hà Nội; Hội chợ
du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE); Hội chợ quốc tế du lịch trong cả
nước;
- Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ tại
Thành phố Cần Thơ; tham gia Hội chợ làng nghề và sản phẩm OCOP Việt Nam tại các
tỉnh, thành; tổ chức Tuần lễ sản phẩm Kiên Giang tại Thành phố Hồ Chí Minh; Hội
chợ triển lãm nông nghiệp do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức.
3. Xúc tiến nước
ngoài
- Tổ chức đoàn cán bộ và doanh nghiệp
tham gia các cuộc hội chợ triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, nghiên cứu
và phát động thị trường du lịch,... trên các lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại
và du lịch (dự kiến 03 cuộc) tại nước ngoài.
- Tham gia Hội chợ thương mại Việt
Nam - Lào do Bộ Công Thương tổ chức; Hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia do
Cục Kinh tế - Bộ Quốc phòng tổ chức.
4. Hoạt động liên
quan đến xúc tiến
- Tham gia các cuộc hội chợ, triển
lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch theo sự
chỉ đạo của Trung ương, Ủy ban nhân dân tỉnh tại các tỉnh, thành phố trong cả
nước.
- Tham dự khai mạc các cuộc hội chợ, triển
lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn do các tỉnh, thành phố, Bộ, ngành Trung ương
và các tổ chức quốc tế tổ chức.
- Tiếp các đoàn đến và tổ chức đoàn
đi nghiên cứu, giao lưu, học tập kinh nghiệm trên các lĩnh vực đầu tư, thương mại
và du lịch tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.
- Tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng
cho cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại các tỉnh,
thành phố trong cả nước.
5. Hoạt động
tuyên truyền, quảng bá
- In ấn các ấn phẩm, vật phẩm, xây dựng
phim phục vụ cho công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trong và ngoài
nước.
- Tuyên truyền quảng bá tiềm năng, thế
mạnh của tỉnh Kiên Giang về lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch trên các
phương tiện truyền thông.
III. GIẢI PHÁP CHỦ
YẾU
- Tiếp tục tăng cường đẩy mạnh công
tác xúc tiến đầu tư; kết nối đối tác, phối hợp trao đổi, cung cấp thông tin,
danh mục dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh đến nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tập
trung cải cách thủ tục hành chính, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để tạo lập môi
trường đầu tư công khai, minh bạch, thông thoáng và hấp dẫn nhằm huy động mọi
nguồn lực cho đầu tư phát triển, nhằm tăng cường thu hút số lượng dự án, quy mô
đầu tư.
- Tăng cường mối quan hệ với các tổ
chức đầu tư, thương mại của nước ngoài, Tổng Lãnh sự quán nước ngoài, các cơ
quan đại diện ngoại giao trong và nước ngoài ở Việt Nam và các cơ quan thương vụ,
đầu tư của Việt Nam ở nước ngoài; thiết lập quan hệ với cộng đồng kiều bào ở nước
ngoài để tăng cường hoạt động xúc tiến kêu gọi đầu tư, trong đó tập trung các
ngành, lĩnh vực: Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ và chế
biến nông lâm thủy sản; sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng; công nghiệp cơ khí,
công nghiệp phụ trợ; đầu tư và kinh doanh hạ tầng khu, cụm công nghiệp; khu đô
thị, du lịch; xử lý rác thải, nước thải; năng lượng tái tạo... đến các nhà đầu
tư trong và ngoài nước.
- Phối hợp Trung tâm xúc tiến các tỉnh,
thành phố tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại tổng hợp nhằm giới thiệu sản
phẩm, quảng bá hàng Việt tại thị trường nội địa và quốc tế. Tổ chức và tham gia
các hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo; tăng cường công tác nghiên cứu dự
báo và khảo sát thị trường trong nước, thị trường tiềm năng nước ngoài nhằm củng
cố và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp khai thác tốt thị trường truyền thống
hiện có và tìm kiếm thị trường mới. Tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền
hàng Việt đến tay người tiêu dùng nông thôn, biên giới, hải đảo thông qua
chương trình phiên chợ hàng Việt, chương trình bình ổn giá,...
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền xúc
tiến đầu tư và xây dựng thương hiệu du lịch; tăng cường công tác xúc tiến quảng
bá du lịch theo hướng chuyên nghiệp hóa và liên kết vùng; phát triển du lịch gắn
với bảo vệ tài nguyên, cảnh quan môi trường; tham gia các hội chợ quốc tế du lịch;
nghiên cứu thị trường và đánh giá khả năng tiềm lực du lịch của tỉnh để lựa chọn
kênh phân phối và áp dụng các hình thức xúc tiến sản phẩm, dịch vụ, điểm đến du
lịch phù hợp. Thực hiện có hiệu quả công tác xúc tiến du lịch tại các thị trường
truyền thống và thị trường tiềm năng trong và ngoài nước; mở rộng liên kết với
các tỉnh, thành trong cả nước, phát triển các tuyến du lịch đường bộ, đường biển
và đường hàng không, các cửa khẩu,...
IV. NGUỒN KINH PHÍ
Tổng kinh phí thực hiện năm 2020 là
15.000.000.000 đồng (mười lăm tỷ đồng). Trong đó:
- Ngân sách Trung ương: 400.000.000 đồng.
- Ngân sách tỉnh: 11.500.000.000 đồng.
- Xã hội hóa: 3.100.000.000 đồng.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Giao
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh
a) Chủ trì, phối hợp với các sở, ban,
ngành và các địa phương có liên quan tổ chức triển khai, phối hợp thực hiện Kế
hoạch này theo chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị.
b) Phê duyệt các kế hoạch tổ chức,
tham gia các hoạt động tại Điểm 1, 2, 4 Mục II, Kế hoạch này và các hoạt động
theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh với mức kinh phí thực hiện đến
100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng); trừ các hoạt động xúc tiến nước ngoài
hoặc các hoạt động có yếu tố nước ngoài. Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư,
Thương mại và Du lịch chịu trách nhiệm trước pháp luật về các phê duyệt của
mình và chứng từ thanh quyết toán phải đảm bảo theo quy định hiện hành của pháp
luật.
Trước khi phê duyệt các nội dung được
giao trên đây, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch phải
có văn bản báo cáo, đề xuất trình UBND tỉnh. Văn bản phải cụ thể rõ các nội
dung: Mục đích, ngành hàng, thời gian, địa điểm; đối tượng, số lượng doanh nghiệp
đã đăng ký, tham gia.
c) Chủ trì, phối hợp tham mưu, đề xuất
UBND tỉnh phê duyệt chủ trương, kế hoạch các hoạt động xúc tiến, hội nghị trong
và ngoài tỉnh với mức kinh phí thực hiện trên 100 triệu đồng; hoạt động xúc tiến
nước ngoài hoặc các hoạt động có yếu tố nước ngoài; hoạt động tuyên truyền, quảng
bá.
d) Chịu trách nhiệm tổ chức theo dõi,
tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động, cũng như tổng hợp đề xuất tháo gỡ kịp thời
những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch này, định
kỳ 6 tháng, năm báo báo kết quả hoạt động về UBND tỉnh.
2. Giao
Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Sở Công Thương căn cứ chức năng,
nhiệm vụ chịu trách nhiệm xây dựng dự toán chi tiết để triển khai thực hiện các
nội dung tại các Điểm 3, 5, 7 Mục II của phụ lục dự toán kinh phí chương trình
xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Kiên Giang năm 2020 kèm theo Kế hoạch
này.
3. Các sở,
ban, ngành tỉnh và địa phương có liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ, có trách
nhiệm phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh tổ chức
triển khai thực hiện.
Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu
có khó khăn, vướng mắc; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh
và các cơ quan, đơn vị có liên quan báo cáo về UBND tỉnh để xem xét, xử lý./.
Nơi nhận:
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- LĐVP, P KTTH;
- Lưu: VT, nknguyen.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Thị Minh Phụng
|
STT
|
Nội dung
|
Thời gian
|
Địa điểm
|
Kinh phí (triệu đồng)
|
Tổng
|
Ngân sách Trung ương
|
Ngân sách tỉnh
|
Xã hội hóa
|
I
|
Xúc tiến trong tỉnh
|
|
|
5.970
|
400
|
2.770
|
2.800
|
1
|
Tổ chức Họp mặt
doanh nghiệp đầu năm 2020
|
Năm 2020
|
Thành phố Rạch Giá
|
105
|
-
|
105
|
-
|
2
|
Tổ chức khảo
sát lấy ý kiến doanh nghiệp phục vụ cho Hội nghị đối thoại doanh nghiệp
|
Trong năm
|
Trong tỉnh
|
80
|
-
|
80
|
-
|
3
|
Tổ chức Lễ hội
nghề truyền thống Phú Quốc - Kiên Giang
|
Quý II/2020
|
Huyện Phú Quốc
|
3.500
|
-
|
1.000
|
2.500
|
4
|
Tổ chức các hoạt
động xúc tiến quảng bá du lịch gắn với các sự kiện lễ hội văn hóa trên địa
bàn tỉnh
|
Năm 2020
|
Các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh
|
100
|
-
|
100
|
-
|
5
|
Tổ chức đón
đoàn doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam giao dịch để mua hàng tại tỉnh Kiên
Giang
|
Quý II/2020
|
Thành phố Rạch Giá
|
600
|
400
|
200
|
-
|
6
|
Tổ chức các
Chương trình kích cầu du lịch trên địa bàn tỉnh
|
Năm 2020
|
Trong tỉnh
|
300
|
-
|
200
|
100
|
7
|
Tổ chức 04
phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, biên giới, hải đảo trên địa bàn tỉnh
Kiên Giang
|
Năm 2020
|
Tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh
|
610
|
-
|
610
|
-
|
8
|
Chương trình
bình ổn giá thị trường cuối năm
|
Quý I/2020
|
Tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh
|
275
|
-
|
275
|
-
|
9
|
Tổ chức tiếp
đón các hãng lữ hành, đơn vị truyền thông, báo chí trong và ngoài nước đến
Kiên Giang khảo sát điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch (Famtrip, Presstrip)
|
Trong năm
|
4 vùng du lịch trọng điểm
|
400
|
-
|
200
|
200
|
II
|
Xúc tiến ngoài tỉnh
|
|
|
3.810
|
|
3.610
|
200
|
1
|
Tổ chức làm việc
với các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức xúc
tiến đầu tư, thương mại và du lịch nước ngoài tại Việt Nam để mời gọi đầu tư,
phát triển thương mại và du lịch.
|
Trong năm
|
TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội
|
150
|
|
150
|
-
|
2
|
Tổ chức Diễn
đàn xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang.
|
Năm 2020
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
500
|
-
|
300
|
200
|
3
|
Hội chợ xúc tiến
thương mại hợp tác xã
|
Năm 2020
|
Các tỉnh, thành cả nước
|
150
|
-
|
150
|
-
|
4
|
Hội chợ đặc sản
vùng miền Việt Nam
|
Quý IV/2020
|
TP.Hà Nội
|
150
|
-
|
150
|
-
|
5
|
Hội chợ triển
lãm nông nghiệp do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức năm 2020
|
Năm 2020
|
Các tỉnh, thành cả nước
|
70
|
|
70
|
|
6
|
Hội chợ quốc tế
nông sản & thực phẩm Việt Nam
|
Năm 2020
|
TP. Hồ Chí Minh
|
150
|
-
|
150
|
-
|
7
|
Tham gia hội chợ
hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu
|
Năm 2020
|
Các tỉnh, thành cả nước
|
350
|
|
350
|
|
8
|
Tham gia khu
gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp chế biến thực phẩm” tại Hà Nội
|
Tháng 4/2020
|
TP. Hà Nội
|
120
|
-
|
120
|
-
|
9
|
Ngày hội du lịch
TP. HCM
|
Quý II/2020
|
TP. Hồ Chí Minh
|
100
|
-
|
100
|
-
|
10
|
Hội chợ du lịch
quốc tế Việt Nam (VITM)
|
Quý II/2020
|
TP. Hà Nội
|
250
|
-
|
250
|
-
|
11
|
Hội chợ du lịch
theo khu vực
|
Trong năm
|
Cả nước
|
200
|
|
200
|
|
12
|
Hội chợ du lịch
quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITE)
|
Quý III/2020
|
TP. Hồ Chí Minh
|
200
|
-
|
200
|
-
|
13
|
Lễ hội Bánh dân
gian Nam Bộ
|
Quý IV/2020
|
TP. Cần Thơ
|
120
|
-
|
120
|
-
|
14
|
Triển lãm quốc
tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2020 (Vietnam Foodexpo)
|
Quý IV/2020
|
TP. Hồ Chí Minh
|
150
|
-
|
150
|
-
|
15
|
Tham gia Hội chợ
làng nghề và sản phẩm OCOP Việt Nam
|
Năm 2020
|
Các tỉnh, thành phố
|
150
|
-
|
150
|
-
|
16
|
Tổ chức Tuần lễ
sản phẩm Kiên Giang
|
Năm 2020
|
Cả nước
|
1.000
|
-
|
1.000
|
-
|
III
|
Xúc tiến nước ngoài
|
|
|
3.200
|
|
3.200
|
|
1
|
Tổ chức đoàn
cán bộ và doanh nghiệp tham gia các cuộc hội chợ triển lãm, hội nghị, hội thảo,
diễn đàn... trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch (dự kiến 03
cuộc)
|
Năm 2020
|
Nước ngoài
|
2.800
|
-
|
2.800
|
-
|
2
|
Hội chợ thương
mại Việt Nam tại Campuchia do Bộ Quốc phòng tổ chức.
|
Năm 2020
|
Campuchia
|
170
|
-
|
170
|
|
3
|
Hội chợ thương
mại Việt Nam - Lào do Bộ Công Thương tổ chức
|
Năm 2020
|
Lào
|
230
|
-
|
230
|
-
|
IV
|
Hoạt động liên quan đến xúc tiến
|
|
|
770
|
|
770
|
|
1
|
Tham gia các cuộc
hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các hoạt động liên quan đến
công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch theo sự chỉ đạo của Trung
ương và Ủy ban nhân dân tỉnh
|
Năm 2020
|
Các tỉnh, thành phố
|
300
|
-
|
300
|
-
|
2
|
Tham dự khai mạc
các cuộc hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các sự kiện về đầu
tư, thương mại, du lịch do các tỉnh, thành phố, Bộ, ngành Trung ương và các tổ
chức quốc tế tổ chức.
|
Năm 2020
|
Các tỉnh, thành phố
|
220
|
|
220
|
|
3
|
Tiếp các đoàn đến
và tổ chức đoàn đi nghiên cứu, giao lưu, học tập kinh nghiệm, nghiên cứu thị
trường trên các lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch tại các tỉnh thành
trong cả nước
|
Năm 2020
|
Các tỉnh, thành phố
|
200
|
-
|
200
|
-
|
4
|
Tham gia tập huấn,
bồi dưỡng cho cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch
|
Năm 2020
|
Các tỉnh, thành phố
|
50
|
|
50
|
-
|
V
|
Hoạt động tuyên truyền quảng bá
|
|
|
1.250
|
|
1.150
|
100
|
1
|
In ấn các ấn phẩm,
vật phẩm phục vụ công tác xúc tiến,...
|
Năm 2020
|
|
500
|
-
|
500
|
-
|
2
|
Xây dựng phim
phục vụ công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch
|
Năm 2020
|
|
250
|
|
150
|
100
|
3
|
Tuyên truyền quảng
bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Kiên Giang về lĩnh vực đầu tư, thương mại và
du lịch trên các phương tiện truyền thông
|
Năm 2020
|
|
500
|
-
|
500
|
-
|
TỔNG
|
15.000
|
400
|
11.500
|
3.100
|