BẢO HIỂM XÃ HỘI
VIỆT NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2402/KH-BHXH
|
Hà Nội, ngày 06
tháng 08 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 468/QĐ-TTG NGÀY 27/3/2021
CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN ĐỔI MỚI VIỆC THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA,
MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI
VIỆT NAM
Thực hiện Quyết định số
468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới việc
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính (gọi tắt là Đề án), Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam xây dựng Kế hoạch triển
khai thực hiện Đề án như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
1.1. Đẩy mạnh chuyển đổi
số trong hoạt động quản lý, cung cấp dịch vụ công, lấy người dân, doanh nghiệp
làm trung tâm để phục vụ trong công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC)
theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính, gắn với số hóa và sử dụng kết
quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC nhằm nâng cao chất lượng phục
vụ.
1.2. Tổ chức thực hiện
có hiệu quả các nhiệm vụ của Đề án, phấn đấu đến năm 2025 đạt được các mục
tiêu:
- 100% TTHC thuộc thẩm quyền giải
quyết được tiếp nhận, giải quyết TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính,
trừ trường hợp TTHC yêu cầu phải kiểm tra thực địa, đánh giá, kiểm tra, thẩm định
tại cơ sở;
- 100% hồ sơ, giấy tờ kết quả
giải quyết TTHC được số hóa và kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ giải quyết
TTHC;
- Giảm thời gian chờ đợi của
người dân, doanh nghiệp xuống còn tối đa 15 phút/01 lượt giao dịch vào năm
2025.
2. Yêu cầu
2.1. Xác định rõ trách
nhiệm, phân công nhiệm vụ cụ thể đối với các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam,
BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (BHXH tỉnh) và việc phối hợp giữa
các đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện nhiệm vụ Đề án.
2.2. Các đơn vị: Vụ Tài
chính - Kế toán, Ban Quản lý Thu - Sổ, thẻ, Ban thực hiện chính sách BHXH, Ban
thực hiện chính sách BHYT thường xuyên rà soát, đánh giá hiệu quả của quy định
TTHC theo Kế hoạch kiểm soát TTHC định kỳ hằng năm để đề xuất phương án đơn giản
hóa TTHC thuộc chức năng, nhiệm vụ được giao. Tập trung theo hướng không phụ
thuộc vào địa giới hành chính, gắn với số hóa và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ,
giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC.
2.3. Thủ trưởng các đơn
vị: Văn phòng, Trung tâm lưu trữ, Trung Tâm công nghệ thông tin, Giám đốc BHXH
tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ liên quan, chủ động xác định trách nhiệm trong
công tác số hóa và lưu trữ hồ sơ điện tử theo quy định tại Nghị định số
61/2018/NĐ-CP và Nghị định số 45/2020/NĐ-CP bảo đảm hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải
quyết TTHC được số hóa, lưu trữ điện tử theo quy định của pháp luật, đáp ứng
yêu cầu kết nối, chia sẻ dữ liệu, tái sử dụng dữ liệu trong giải quyết TTHC cho
cá nhân, tổ chức.
2.4. Giám đốc BHXH tỉnh
nâng cao tính chủ động trong đổi mới công tác chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả,
năng suất lao động của Bộ phận một cửa trực thuộc phù hợp với điều kiện, yêu cầu
thực tiễn; chịu trách nhiệm về việc quyết định số lượng nhân sự thực hiện nhiệm
vụ tại Bộ phận một cửa, bảo đảm phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương,
đáp ứng yêu cầu của công tác tiếp nhận và trả kết quả TTHC không phụ thuộc vào
địa giới hành chính theo mục tiêu Đề án, gắn với số hóa 100% hồ sơ tiếp nhận tại
Bộ phận một cửa được cập nhật vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử.
II. NỘI DUNG
CÔNG VIỆC
1. Xây dựng Kế hoạch và
các văn bản hướng dẫn triển khai thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC của ngành Bảo hiểm xã hội Việt
Nam, giai đoạn 2021 - 2025.
2. Tổ chức việc tiếp nhận,
giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Ngành đảm bảo đúng các quy định
của pháp luật, nhiệm vụ của Đề án và quy định của BHXH Việt Nam.
3. Thực hiện kết nối,
tích hợp, chia sẻ dữ liệu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia, Cơ sở dữ liệu chuyên
ngành với Cơ sở dữ liệu quốc gia về Bảo hiểm và Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của ngành BHXH qua Trục liên thông văn bản quốc gia phục vụ đơn giản hóa
TTHC và giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, trên môi trường
điện tử và dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
4. Thực hiện việc kết nối,
tích hợp, chia sẻ dữ liệu của các phần mềm ứng dụng của Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC ngành BHXH với Trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ,
Thủ tướng Chính phủ.
5. Gắn kết việc số hóa hồ
sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính với quá trình tiếp nhận, xử
lý thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa tạo cơ sở hình thành dữ liệu sống, sạch,
đủ và chính xác.
III. NHIỆM VỤ
CỤ THỂ
1. Văn
phòng
1.1. Xây dựng Kế hoạch
và các văn bản hướng dẫn triển khai thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC của ngành BHXH Việt Nam,
giai đoạn 2021 - 2025 (Thời gian thực hiện: Năm 2021).
1.2. Chủ trì rà soát, đề
xuất, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi các văn bản quy phạm pháp luật có
liên quan để đảm bảo tính phù hợp, thống nhất trong hệ thống pháp luật; chủ động
rà soát, sửa đổi các quy định TTHC theo thẩm quyền để thực hiện các nhiệm vụ
liên quan tại Đề án (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
1.3. Chủ trì rà soát,
đánh giá và đề xuất giải pháp, triển khai đổi mới, nâng cao hiệu quả, năng suất
lao động của Bộ phận một cửa (Thời gian hoàn thành: Quý IV/2022).
1.4. Chủ trì việc hướng
dẫn việc số hóa, đánh mã giấy tờ là thành phần hồ sơ giải quyết TTHC được số
hóa tại Bộ phận Một cửa thống nhất từ Trung ương đến địa phương theo hướng dẫn
của Văn phòng Chính phủ (Thời gian thực hiện: Sau khi có hướng dẫn của Văn
phòng Chính phủ).
1.5. Thực hiện cập nhật,
chuẩn hóa danh mục tài liệu, hồ sơ TTHC trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC
theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ (Thời gian thực hiện: Sau khi có hướng
dẫn của Văn phòng Chính phủ).
1.6. Phối hợp với các
đơn vị liên quan rà soát, tái cấu trúc quy trình, điện tử hóa mẫu đơn, tờ khai,
kết quả giải quyết TTHC đáp ứng yêu cầu công tác tiếp nhận, giải quyết TTHC
theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính, gắn với số hóa và sử dụng kết
quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC (Thời gian thực hiện: Năm
2021 và các năm tiếp theo).
1.7. Tổ chức triển khai
việc hướng dẫn nhận diện thương hiệu tại Bộ phận một cửa và Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC của ngành BHXH Việt Nam theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ (Thời
gian thực hiện: Sau khi có hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ).
1.8. Tổ chức triển khai
thực hiện giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC theo các yêu cầu, nhiệm
vụ của Đề án (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
1.9. Chủ trì, phối hợp với
các đơn vị liên quan đánh giá để đề xuất đưa vào triển khai tiếp nhận, giải quyết
hồ sơ TTHC theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính đối với các TTHC
mà thông tin, dữ liệu phục vụ xem xét, thẩm định hồ sơ đã có trong cơ sở dữ liệu
quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành hoặc trên cơ sở có sự kết nối, chia sẻ dữ
liệu giữa các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành, trừ trường
hợp TTHC yêu cầu phải kiểm tra thực địa, đánh giá, kiểm tra thẩm định tại cơ sở
(Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
1.10. Chủ trì phối hợp với
các đơn vị liên quan đề xuất các trang thiết bị đáp ứng yêu cầu công tác số hóa
hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC tại bộ phận một cửa trong toàn ngành
BHXH Việt Nam (Thời gian hoàn thành: Năm 2021).
1.11. Chủ trì phối hợp với
các đơn vị trực thuộc có liên quan xây dựng Danh mục giấy tờ, văn bản cần số
hóa của các hồ sơ TTHC hiện hành thuộc thẩm quyền giải quyết của BHXH Việt Nam (Thời
gian hoàn thành: Năm 2021).
1.12. Chủ trì phối hợp với
các đơn vị liên quan xây dựng Kế hoạch và tổ chức thực hiện thí điểm việc số
hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC tại BHXH các tỉnh, thành phố: Hà Nội,
Thái Bình (Thời gian thực hiện thí điểm: Từ tháng 10/2021 đến hết quý I/2022).
2. Các đơn
vị: Ban Quản lý Thu - Sổ, thẻ; Ban Thực hiện chính sách BHXH; Ban Thực hiện
chính sách BHYT; Vụ Tài chính - Kế toán; Vụ Pháp chế
2.1. Phối hợp rà soát, đề
xuất, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi các văn bản quy phạm pháp luật có
liên quan, đảm bảo tính phù hợp, thống nhất trong hệ thống pháp luật; rà soát
quy định TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của BHXH Việt Nam tại các văn bản hướng
dẫn quy trình nghiệp vụ và văn bản quy phạm pháp luật có liên quan để đề xuất
phương án đơn giản hóa TTHC, đề xuất các TTHC tiếp nhận không phụ thuộc vào địa
giới hành chính và đề xuất sáng kiến cải cách TTHC (Thời gian thực hiện: Năm
2021 và các năm tiếp theo).
2.2. Chủ trì rà soát,
tái cấu trúc quy trình, điện tử hóa mẫu đơn, tờ khai, kết quả giải quyết TTHC
đáp ứng yêu cầu công tác tiếp nhận, giải quyết TTHC theo hướng không phụ thuộc
vào địa giới hành chính, gắn với số hóa và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ,
kết quả giải quyết TTHC (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp
theo).
2.3. Phối hợp xây dựng
tài liệu Hỏi - đáp về việc thực hiện TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông (Thời gian hoàn thành: Quý IV/2022).
2.4. Nghiên cứu, rà soát
và sửa đổi các Quyết định số 838/QĐ-BHXH ngày 29/5/2017; Quyết định số
595/QĐ-BHXH, Quyết định số 505/QĐ- BHXH, Quyết định số 166/QĐ-BHXH theo thẩm
quyền được theo hướng quy định cụ thể thành phần hồ sơ, giấy tờ phải số hóa và
thành phần hồ sơ, giấy tờ đã có thông tin số trên cơ sở dữ liệu của Ngành (Thời
gian hoàn thành: Quý I/2022).
3. Trung
tâm Công nghệ thông tin
3.1. Chủ trì phối hợp với
các đơn vị liên quan xây dựng chức năng giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết
TTHC trên Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin giải quyết TTHC theo yêu cầu của
Đề án căn cứ theo Bộ chỉ số đánh giá, giám sát, đo lường chất lượng giải quyết
TTHC (Thời gian hoàn thành: Quý II/2022).
3.2. Nâng cấp hạ tầng kỹ
thuật, Hệ thống dữ liệu ngành để đáp ứng yêu cầu số hóa và sử dụng kết quả số
hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC cũng như kết nối, chia sẻ dữ liệu với
các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành (Thời
gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
3.3. Nâng cấp, điều chỉnh
các hệ thống phần mềm của Ngành bảo đảm việc kết nối, chia sẻ trong việc thực
hiện, giải quyết TTHC không phụ thuộc địa giới hành chính (Thời gian thực hiện:
Năm 2021 và các năm tiếp theo).
3.4. Chủ trì phối hợp với
đơn vị chức năng thuộc Văn phòng Chính phủ thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu
dân cư giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia Bảo hiểm với Cổng dịch vụ công Quốc gia, Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC cấp bộ, cấp tỉnh phục vụ xác thực, định danh và
giải quyết TTHC (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
3.5. Phối hợp rà soát,
tái cấu trúc quy trình, điện tử hóa mẫu đơn, tờ khai, kết quả giải quyết TTHC
đáp ứng yêu cầu công tác tiếp nhận, giải quyết TTHC theo hướng không phụ thuộc
vào địa giới hành chính, gắn với số hóa và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ,
kết quả giải quyết TTHC (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp
theo).
3.6. Nghiên cứu, đề xuất
phương án kết nối Hệ thống lưu trữ hồ sơ điện tử với hệ thống EOffice và các phần
mềm nghiệp vụ của Ngành (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
4. Trung
tâm lưu trữ
4.1. Chủ trì sửa đổi, bổ
sung Kế hoạch số 3030/KH-BHXH ngày 24/9/2020 về số hóa kết quả giải quyết TTHC
còn hiệu lực thuộc thẩm quyền giải quyết của BHXH Việt Nam (Thời gian hoàn
thành: Quý III/2021).
4.2. Chủ trì phối hợp với
các đơn vị liên quan xây dựng quy trình tiếp nhận, lưu trữ, phục vụ khai thác,
sử dụng hồ sơ, tài liệu lưu trữ điện tử Ngành BHXH Việt Nam (bao gồm cả hồ sơ
TTHC điện tử), thực hiện công tác lưu trữ, phân quyền truy cập khai thác
và bảo quản hồ sơ, tài liệu lưu trữ điện tử theo quy định (Thời gian hoàn
thành: Năm 2021); Chỉnh lý hướng dẫn thực hiện lưu trữ điện tử sau khi có
hướng dẫn của Bộ Nội vụ (Thời gian hoàn thành: Sau khi có văn bản hướng dẫn
của Bộ Nội vụ).
4.3. Phối hợp rà soát,
tái cấu trúc quy trình, điện tử hóa mẫu đơn, tờ khai, kết quả giải quyết TTHC
đáp ứng yêu cầu công tác tiếp nhận, giải quyết TTHC theo hướng không phụ thuộc
vào địa giới hành chính, gắn với số hóa và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ,
kết quả giải quyết TTHC (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
4.4. Xây dựng và tổ chức
thực hiện Kế hoạch số hóa hồ sơ, tài liệu lưu trữ ngành BHXH Việt Nam theo nhiệm
vụ được giao tại Kế hoạch số 1526/KH-BHXH ngày 02/6/2021 (Thời gian hoàn
thành: Năm 2024).
5. Trung
tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
5.1. Chủ trì phối hợp với
các đơn vị liên quan xây dựng và tổ chức thực hiện Kế hoạch đánh giá sự hài
lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp đối với sự phục vụ của ngành BHXH hằng
năm, lồng ghép nội dung đánh giá chất lượng giải quyết TTHC và đánh giá mức độ
hài lòng của người dân, doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao tại Đề
án (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
5.2. Chủ trì xây dựng
yêu cầu đối với việc xây dựng chức năng giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết
TTHC trên Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin giải quyết TTHC theo yêu cầu của
Đề án căn cứ theo Bộ chỉ số đánh giá, giám sát, đo lường chất lượng giải quyết
TTHC (Thời gian hoàn thành: Quý II/2022).
5.3. Phối hợp rà soát,
đánh giá và đề xuất giải pháp, triển khai đổi mới, nâng cao hiệu quả, năng suất
lao động của Bộ phận một cửa (Thời gian hoàn thành: Quý IV/2022).
5.4. Phối hợp đánh giá
chất lượng giải quyết TTHC và đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh
nghiệp (Thời gian thực hiện: Năm 2022 và các năm tiếp theo).
5.5. Chủ trì xây dựng bộ
tài liệu Hỏi - đáp về việc thực hiện TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông (Thời gian hoàn thành: Quý IV/2022).
6. BHXH các
tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
6.1. Phối hợp rà soát
quy định TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của BHXH Việt Nam tại các văn bản hướng
dẫn quy trình nghiệp vụ và văn bản quy phạm pháp luật có liên quan để đề xuất
phương án đơn giản hóa TTHC, đề xuất các TTHC tiếp nhận không phụ thuộc vào địa
giới hành chính và đề xuất sáng kiến cải cách TTHC của năm 2022 (Thời gian
thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
6.2. Bố trí nhân lực, tổ
chức sắp xếp lại bộ phận một cửa để triển khai Kế hoạch số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết
quả giải quyết TTHC với quá trình tiếp nhận, xử lý TTHC tại Bộ phận Một cửa
theo Kế hoạch của Ngành và theo yêu cầu của Đề án; Giảm thời gian chờ đợi của
người dân, doanh nghiệp theo lộ trình xuống trung bình còn tối đa 30 phút/01 lần
đến giao dịch vào năm 2022, trung bình còn tối đa 15 phút/01 lần đến giao dịch
vào năm 2025 (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
6.3. Phối hợp rà soát,
đánh giá và đề xuất giải pháp, triển khai đổi mới, nâng cao hiệu quả, năng suất
lao động của Bộ phận một cửa (Thời gian hoàn thành: Quý IV/2022).
6.4. Chủ động phối hợp
liên thông dữ liệu với các Sở, Ngành, Ủy ban nhân dân các cấp tại địa phương;
chủ động chuyển đổi số trong hoạt động quản lý; tổ chức triển khai thực hiện có
hiệu quả việc tiếp nhận và giải quyết TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành
chính đối với TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành BHXH (Thời gian thực
hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
6.5. Thực hiện đánh giá
chất lượng giải quyết TTHC và đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh
nghiệp thông qua Hệ thống giám sát, đánh giá tự động theo thời gian (Thời
gian thực hiện: Năm 2021 và các năm tiếp theo).
6.6. Tổ chức đào tạo, bồi
dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức,
viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa (Thời gian thực hiện: Năm 2021 và các
năm tiếp theo).
6.7. Triển khai việc hướng
dẫn nhận diện thương hiệu tại Bộ phận một cửa và Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của Ngành theo hướng dẫn (Thời gian thực hiện: Sau khi có hướng dẫn của
BHXH Việt Nam).
IV. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Giao Văn phòng BHXH
Việt Nam là đầu mối giúp Tổng Giám đốc theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết
quả thực hiện Kế hoạch.
2. Các đơn vị trực thuộc
BHXH Việt Nam và BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ nhiệm vụ
được giao tại Mục III Kế hoạch này, tổ chức triển khai thực hiện bảo đảm, tiến
độ, chất lượng các nhiệm vụ (đối với các nhiệm vụ liên quan đến liên thông Hệ
thống lưu trữ hồ sơ điện tử với Hệ thống quản lý văn bản và điều hành, chủ động
xây dựng yêu cầu về nghiệp vụ để phối hợp cùng Trung tâm Công nghệ thông tin thực
hiện).
Thực hiện báo cáo tình hình triển
khai và kết quả thực hiện nhiệm vụ về BHXH Việt Nam, lồng ghép trong Báo cáo
công tác kiểm soát TTHC 6 tháng và báo cáo năm (bổ sung thêm mục: Báo cáo kết
quả thực hiện Đề án đổi mới cơ chế một cửa theo Quyết định số 486/QĐ-TTg của Thủ
tướng Chính phủ); Riêng năm 2021 chỉ thực hiện báo cáo năm.
Trên đây là Kế hoạch triển khai
thực hiện Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê
duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC của ngành BHXH Việt Nam, yêu cầu các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam
và BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nghiêm túc triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- Tổng Giám đốc (để b/c);
- Các Phó Tổng Giám đốc;
- Các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam;
- BHXH các tỉnh, thành phố;
- Lưu: VT, VP (KSTTHC).
|
KT. TỔNG GIÁM ĐỐC
PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC
Lê Hùng Sơn
|