ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LAI CHÂU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1981/KH-UBND
|
Lai Châu, ngày 10
tháng 6 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN “TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG CHÍNH SÁCH CÓ TÁC ĐỘNG
LỚN ĐẾN XÃ HỘI TRONG QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT GIAI ĐOẠN
2022 - 2027” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LAI CHÂU
Thực hiện Quyết định số
407/QĐ-TTg ngày 30/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Tổ chức truyền
thông chính sách có tác động lớn đến xã hội trong quá trình xây dựng văn bản
quy phạm pháp luật giai đoạn 2022 - 2027” (sau đây viết tắt là Đề án 407); UBND
tỉnh Lai Châu ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án 407 trên địa bàn tỉnh
Lai Châu (sau đây viết tắt là Kế hoạch), gồm các nội dung sau:
I. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu tổng quát
a) Phát huy sức mạnh tổng hợp của
cả hệ thống chính trị, toàn dân trong thực hiện chủ trương, chính sách đổi mới
của Đảng, pháp luật của Nhà nước; quan điểm chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng
Chính phủ về công tác xây dựng, hoàn thiện pháp luật, tổ chức thi hành pháp luật
và phổ biến, giáo dục pháp luật nêu tại mục I của Đề án 407.
b) Tổ chức truyền thông các
chính sách có tác động lớn đến xã hội, nhất là những vấn đề khó, nhạy cảm, có ý
kiến khác nhau trong quá trình đề xuất chính sách và xây dựng văn bản quy phạm
pháp luật thông qua các kênh thông tin, báo chí rộng rãi, tương tác đa chiều giữa
người dân, tổ chức, doanh nghiệp với cơ quan chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm
pháp luật; tạo đồng thuận trong xã hội đối với những chính sách, quy định pháp
luật cần phải được ban hành hoặc điều chỉnh để đáp ứng đầy đủ, kịp thời và thực
chất theo yêu cầu của thực tiễn cuộc sống; góp phần nâng cao chất lượng chính
sách, thể chế, tính khả thi của văn bản quy phạm pháp luật cũng như ý thức tôn
trọng, tuân theo pháp luật của người dân, doanh nghiệp, đáp ứng mục tiêu phát
triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước nói chung và của
tỉnh Lai Châu nói riêng.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Trong năm 2022, hoàn thành
việc quán triệt, hướng dẫn, tập huấn, xây dựng kế hoạch thực hiện Đề án 407
trên phạm vi toàn tỉnh theo hướng dẫn của Bộ Tư pháp và Bộ, ngành có liên quan;
b) Từ năm 2023, phấn đấu 100%
chính sách thuộc thẩm quyền ban hành của tỉnh và 70% chính sách có tác động lớn
đến xã hội do cơ quan Trung ương chủ trì soạn thảo thuộc phạm vi điều chỉnh của
Đề án 407 được tổ chức truyền thông từ khi lấy ý kiến đối với đề nghị xây dựng
văn bản quy phạm pháp luật đến khi thông qua, ban hành văn bản quy phạm pháp luật.
II. PHẠM VI
TRUYỀN THÔNG
1. Truyền thông chính sách có
tác động lớn đến xã hội trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật
(sau đây gọi là dự thảo chính sách) là hoạt động do các cơ quan, đơn vị, cá nhân
chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật chủ động phối hợp với các cơ quan
thông tin, báo chí và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan thực hiện. Hoạt
động này nhằm cung cấp thông tin rộng rãi về nội dung của dự thảo chính sách bằng
các hình thức phù hợp, đúng quy định pháp luật đến đối tượng chịu sự tác động
và toàn xã hội trên cơ sở tương tác, thông tin đa chiều; công khai, minh bạch nội
dung tiếp thu, giải trình, dự kiến sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, thể
chế bảo đảm bám sát mục tiêu của Đề án 407.
2. Hoạt động truyền thông chính
sách áp dụng đối với các dự thảo chính sách có đủ các tiêu chí quy định tại mục
2, phần III của Đề án 407, cụ thể như sau:
a) Là các chính sách được ban
hành trong các văn bản quy phạm pháp luật mà Luật Ban hành văn bản quy phạm
pháp luật quy định phải lập đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật trước
khi tiến hành soạn thảo, trừ các nội dung thuộc bí mật nhà nước theo quy định của
pháp luật;
b) Tác động trực tiếp làm phát
sinh, thay đổi, chấm dứt quyền, nghĩa vụ của người dân, tổ chức, doanh nghiệp;
c) Được xác định là những vấn đề
khó, nhạy cảm, dư luận xã hội quan tâm hoặc có nhiều ý kiến khác nhau về nội
dung dự thảo chính sách;
d) Chính sách có tác động trên
phạm vi toàn tỉnh.
3. Thời điểm truyền thông dự thảo
chính sách được thực hiện ngay từ khi cơ quan chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm
pháp luật lấy ý kiến đối với đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật theo
quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật.
4. Ngoài các dự thảo chính sách
được quy định tại mục 2 phần này, các cơ quan chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm
pháp luật căn cứ nội dung dự thảo chính sách hoặc dự thảo quy định, yêu cầu và
điều kiện thực tiễn, chủ động thực hiện việc truyền thông các chính sách do
mình tham mưu xây dựng hoặc trực tiếp ban hành.
III. NỘI
DUNG
1. Nâng
cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành về vị trí, vai trò của công
tác truyền thông dự thảo chính sách
Quán triệt, chỉ đạo nhằm nâng
cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của công tác truyền thông dự thảo
chính sách bằng hình thức phù hợp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cũng
như người dân, tổ chức, doanh nghiệp; phát huy vai trò, trách nhiệm của cả hệ
thống chính trị trong vận động, khuyến khích Nhân dân tham gia đóng góp ý kiến
đối với dự thảo chính sách.
a) Cơ quan chủ trì: Thủ trưởng
các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố (sau đây gọi là cấp
huyện).
b) Cơ quan phối hợp: Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên của Mặt trận, Tòa án nhân dân
tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Hội Luật gia tỉnh, Đoàn Luật sư tỉnh, Hiệp hội
Doanh nghiệp tỉnh.
c) Thời gian thực hiện: Năm
2022 và các năm tiếp theo
2. Hoàn
thiện chính sách, thể chế về công tác truyền thông dự thảo chính sách
Tổ chức các hoạt động rà soát,
nghiên cứu và tham mưu hoàn thiện các quy định của pháp luật về: Xây dựng văn bản
quy phạm pháp luật; phổ biến, giáo dục pháp luật và tiếp cận thông tin nhằm bảo
đảm cơ sở pháp lý và nguồn lực cho hoạt động truyền thông dự thảo chính sách
theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Tư pháp.
a) Cơ quan chủ trì: Sở Tư pháp.
b) Cơ quan phối hợp: Các cơ
quan, đơn vị có liên quan.
c) Thời gian thực hiện: Năm
2022 và các năm tiếp theo.
3. Phát huy
vai trò chủ động của cơ quan, đơn vị chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm
pháp luật trong tổ chức thực hiện truyền thông dự thảo chính sách
Chủ động triển khai, thực hiện
công tác tuyên truyền dự thảo chính sách và các văn bản hướng dẫn bằng các hình
thức linh hoạt, phù hợp với yêu cầu thực tế tại địa phương; phối hợp với cơ
quan nhà nước có thẩm quyền bảo đảm các biện pháp an ninh, an toàn thông tin
trong quá trình thực hiện truyền thông dự thảo chính sách; tổ chức tiếp nhận, xử
lý thông tin góp ý, phản hồi, phản biện xã hội để sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện
dự thảo văn bản quy phạm pháp luật.
a) Cơ quan chủ trì: Các cơ quan
được giao chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật.
b) Cơ quan phối hợp: Các cơ
quan truyền thông, thông tin, báo chí; các sở ngành có liên quan; UBND cấp huyện,
cấp xã.
c) Thời gian thực hiện: Năm 2022
và các năm tiếp theo
4. Tăng cường
công tác chỉ đạo, theo dõi của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật cấp
tỉnh, cấp huyện về truyền thông dự thảo chính sách
a) Cơ quan chủ trì: Hội đồng phối
hợp phổ biến, giáo dục pháp luật cấp tỉnh, cấp huyện.
b) Cơ quan phối hợp: Các cơ
quan, đơn vị có liên quan
d) Thời gian thực hiện: Trong
năm 2022 và các năm tiếp theo
5. Xây dựng
nội dung truyền thông dự thảo chính sách, các hình thức truyền thông về dự thảo
chính sách
Xây dựng tài liệu, nội dung truyền
thông dự thảo chính sách: Bảo đảm đầy đủ, ngắn gọn, dễ hiểu, hình thức
phong phú, sinh động để đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Lai Châu và
Trang thông tin điện tử các sở, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện nhằm cung cấp
cho các cơ quan thông tin, báo chí phục vụ hoạt động truyền thông dự thảo chính
sách. Nội dung truyền thông dự thảo chính sách đảm bảo yêu cầu nêu tại điểm b,
mục 5 Phần IV của Đề án 407.
Các hình thức truyền thông về
dự thảo chính sách: Căn cứ vào điều kiện, yêu cầu thực tiễn và đối tượng, địa
bàn cụ thể, cơ quan, đơn vị được giao chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm pháp
luật, thành viên Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật cấp tỉnh, cấp
huyện phối hợp với các cơ quan thông tin, báo chí ở Trung ương và địa phương,
cơ quan, tổ chức có liên quan chủ động, linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức
truyền thông dự thảo chính sách quy định tại mục 6 Phần IV của Đề án 407.
a) Cơ quan chủ trì:
- Các cơ quan được giao chủ trì
soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật.
- Cơ quan thường trực Hội đồng
phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh Lai Châu hướng dẫn nội dung truyền
thông dự thảo chính sách theo chỉ đạo của Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục
pháp luật Trung ương.
b) Cơ quan phối hợp: Các sở,
ban, ngành tỉnh có liên quan; UBND cấp huyện, các cơ quan thông tin, Đài Phát
thanh - Truyền hình tỉnh; Cổng Thông tin điện tử tỉnh; Báo Lai Châu và các Báo
Trung ương đặt văn phòng đại diện, phóng viên thường trú tại địa phương.
c) Thời gian thực hiện: Trong
năm 2022 và các năm tiếp theo.
6. Nâng
cao năng lực đội ngũ cán bộ thực hiện truyền thông dự thảo chính sách
6.1. Tổ chức tập huấn cho đội
ngũ phóng viên, biên tập viên, cán bộ quản lý thông tin, báo chí ở địa phương về
kiến thức, kỹ năng truyền thông, xử lý thông tin khi thực hiện truyền thông
dự thảo chính sách, nhất là những vấn đề khó, có nhiều ý kiến khác nhau.
a) Cơ quan chủ trì: Sở Thông
tin và Truyền thông.
b) Cơ quan phối hợp: Sở Tư
pháp, các cơ quan thông tin, báo chí; UBND cấp huyện.
c) Thời gian thực hiện: Trong
năm 2022 và các năm tiếp theo
6.2. Tổ chức tập huấn cho đội
ngũ báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh, cán bộ các ban của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh,
công chức pháp chế các sở, ban, ngành, đoàn thể ở cấp tỉnh; báo cáo viên pháp
luật cấp huyện và tuyên truyền viên pháp luật cấp xã về kiến thức, kỹ năng truyền
thông dự thảo chính sách để thực hiện truyền thông chủ động, linh hoạt, hiệu quả.
a) Cơ quan chủ trì: Sở Tư pháp;
UBND cấp huyện.
b) Cơ quan phối hợp: Các sở,
ban, ngành tỉnh có liên quan; các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện; UBND
cấp xã.
c) Thời gian thực hiện: Trong
năm 2022 và các năm tiếp theo
6.3. Xây dựng tài liệu (tờ gấp,
sổ tay, cẩm nang, đề cương...) hướng dẫn kỹ năng truyền thông về dự thảo chính
sách để cung cấp cho các cơ quan, đơn vị có liên quan để triển khai thực hiện bảo
đảm thống nhất, chất lượng, khả thi.
a) Cơ quan chủ trì: Sở Tư pháp.
b) Cơ quan phối hợp: Các cơ
quan, đơn vị có liên quan
c) Thời gian thực hiện: Trong
năm 2022 và các năm tiếp theo
7. Huy động
nguồn lực xã hội tham gia công tác truyền thông dự thảo chính
sách.
a) Phát huy vai trò của Mặt trận
Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lai Châu và các tổ chức thành viên của Mặt trận tham gia
công tác truyền thông dự thảo chính sách theo quy định tại Kế hoạch này.
b) Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp
với Hội Luật gia tỉnh, Đoàn Luật sư tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trong việc
phát huy vai trò, trách nhiệm xã hội của các cá nhân, tổ chức hành nghề về pháp
luật, đội ngũ nhà khoa học, nhà hoạt động thực tiễn, chuyên gia tham gia thực
hiện truyền thông về dự thảo chính sách.
c) Khuyến khích các tổ chức,
doanh nghiệp, cá nhân tham gia, hỗ trợ nguồn lực để tổ chức các hoạt động truyền
thông về dự thảo chính sách theo quy định của pháp luật.
IV. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Phân
công trách nhiệm
a) Các sở, ban, ngành tỉnh:
- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ và
phân công của UBND tỉnh trong thực hiện Chương trình xây dựng văn bản quy phạm
pháp luật hằng năm của HĐND tỉnh, chủ động triển khai, thực hiện công tác truyền
thông dự thảo chính sách thuộc phạm vi của Đề án 407 và các nhiệm vụ được giao
chủ trì, phối hợp thực hiện theo quy định tại kế hoạch này.
- Tổ chức đánh giá kết quả triển
khai thực hiện truyền thông dự thảo chính sách thuộc trách nhiệm của ngành mình
báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Tư pháp).
b) Sở Tư pháp:
- Tham mưu UBND tỉnh triển khai
các hoạt động truyền thông dự thảo chính sách theo chỉ đạo, hướng dẫn của Hội đồng
phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật Trung ương, của Bộ Tư pháp đảm bảo đúng, đủ
nội dung, hình thức phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương;
- Thực hiện tốt vai trò, trách
nhiệm của cơ quan thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh
chủ trì, theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện
triển khai thực hiện Đề án 407 và Kế hoạch này; định kỳ sơ kết, tổng kết thực
hiện Kế hoạch; phát hiện, nhân rộng các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong
truyền thông dự thảo chính sách, đề nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng các tổ
chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác này. Tổng hợp, báo cáo kết quả
thực hiện Đề án 407 gửi cấp có thẩm quyền theo quy định.
c) Sở Thông tin và Truyền
thông:
- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ;
văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông, tình hình thực tế
của địa phương, kịp thời hướng dẫn các cơ quan thông tin, báo chí của tỉnh và của
Trung ương có Văn phòng đại diện, phóng viên thường trú tại Lai Châu thực hiện
truyền thông về dự thảo chính sách theo quy định tại Đề án 407 và Kế hoạch này;
- Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh
ủy chỉ đạo công tác tuyên truyền, định hướng cơ quan thông tin, báo chí thực hiện
truyền thông chính sách và xử lý các vấn đề phát sinh bảo đảm thống nhất theo
quy định;
d) Sở Tài chính:
Hàng năm, trên cơ sở đề xuất của
các cơ quan, đơn vị, địa phương, Sở Tài chính tham mưu tổng hợp, báo cáo cấp có
thẩm quyền bố trí nguồn kinh phí để triển khai thực hiện kế hoạch phù hợp với
khả năng cân đối của ngân sách tỉnh và quy định của pháp luật hiện hành.
đ) Sở Ngoại vụ:
Chủ động phối hợp với Sở Tư
pháp, các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức truyền thông dự thảo chính sách
cho đối tượng là người Lai Châu định cư ở nước ngoài, người nước ngoài cư trú,
làm việc, lao động, học tập trên địa bàn tỉnh Lai Châu bằng hình thức phù hợp,
bảo đảm hiệu quả.
e) Đề nghị Ủy ban Trung ương Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lai Châu, các tổ chức thành viên của Mặt trận, Hội
Luật gia tỉnh, Đoàn Luật sư tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Tư
pháp triển khai thực hiện Kế hoạch; tăng cường các hoạt động truyền thông của
các cơ quan thông tin, báo chí trực thuộc về nội dung dự thảo chính sách cũng
như vai trò, ý nghĩa của công tác này; khuyến khích, huy động các thành viên, hội
viên và Nhân dân nâng cao nhận thức, tiếp nhận thông tin và tích cực tham gia
góp ý, phản biện về dự thảo chính sách.
g) Đài Phát thanh và Truyền
hình tỉnh, Báo Lai Châu, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, cơ quan thông tấn, báo
chí Trung ương có đặt văn phòng đại diện, phóng viên thường trú tại tỉnh Lai
Châu phối hợp với cơ quan thường trực của Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục
pháp luật các cấp, cơ quan chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật và các
cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hiệp hội, chuyên gia, nhà khoa học xây dựng các
chuyên mục, chiến dịch truyền thông, tiếp sóng và đưa tin vào khung giờ thu hút
đông đảo khán, thính giả để truyền thông về dự thảo chính sách trên báo, đài bảo
đảm chất lượng, hiệu quả.
h) UBND cấp huyện:
- Căn cứ mục tiêu, nhiệm vụ của
Kế hoạch này và điều kiện thực tiễn của địa phương; chủ động ban hành kế hoạch
và bố trí kinh phí triển khai thực hiện; giao Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo
dục pháp luật cấp huyện chủ trì, chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức triển khai hoạt
động truyền thông chính sách tại địa phương theo chỉ đạo, hướng dẫn của Hội đồng
phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh.
- Tổ chức đánh giá kết quả thực
hiện Kế hoạch gửi Sở Tư pháp tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh, Hội đồng phối hợp phổ
biến, giáo dục pháp luật cấp tỉnh.
2. Kinh
phí thực hiện
a) Kinh phí thực hiện Kế hoạch
từ nguồn ngân sách theo quy định phân cấp ngân sách của Luật Ngân sách nhà nước;
các nguồn đóng góp, tài trợ hợp pháp khác (nếu có).
b) Đối với kinh phí từ nguồn
ngân sách địa phương: Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện căn cứ nhiệm vụ,
giải pháp thực hiện tại Kế hoạch này xây dựng dự toán kinh phí cho hoạt động
thông tin tuyên truyền, trong đó có nội dung chi cho hoạt động truyền thông về
dự thảo chính sách đảm bảo đúng, đủ nội dung và định mức chi theo quy định hiện
hành.
c) Khuyến khích nguồn kinh phí
huy động từ các tổ chức, cá nhân; tăng cường sử dụng nguồn kinh phí lồng ghép
trong các chương trình, đề án liên quan đã được phê duyệt và các nguồn hợp pháp
khác để thực hiện nhiệm vụ.
3. Chế độ
báo cáo
a) Các sở, ban, ngành, đoàn thể
tỉnh, UBND cấp huyện báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch này trong báo cáo kết
quả hoạt động công tác phổ biến giáo dục pháp luật hằng năm gửi Sở Tư pháp để tổng
hợp báo cáo UBND tỉnh, Bộ Tư pháp.
b) Sở Tư pháp tổng hợp, xây dựng
báo cáo đánh giá kết quả truyền thông dự thảo chính sách trong báo cáo năm của
Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh; gửi Bộ Tư pháp - Cơ quan
thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật Trung ương theo quy định.
Trên đây là Kế hoạch triển khai
Đề án “Tổ chức truyền thông chính sách có tác động lớn đến xã hội trong quá
trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật giai đoạn 2022-2027” trên địa bàn tỉnh
Lai Châu. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc hoặc các vấn đề
phát sinh, đề nghị cơ quan, đơn vị, địa phương phản ánh kịp thời về UBND tỉnh
(qua Sở Tư pháp) để xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Bộ Tư pháp;
- TT.Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- UBND tỉnh: U;
- Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh;
- Đoàn Luật sư tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Thành viên Hội đồng PHPBGDPL tỉnh;
- Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh;
- Báo Lai Châu và các Báo trung ương thường trú tại Lai Châu;
- VP UBND tỉnh: V, HC, CB;
- Lưu: VT, Th3.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Thanh Hải
|