BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4006/BGDĐT-KHTC
V/v
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch và dự toán ngân sách nhà nước năm 2013.
|
Hà Nội, ngày
26 tháng 6 năm 2012.
|
Kính gửi: Các đơn vị sự
nghiệp trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 18/6/2011
của Thủ tướng Chính phủ về việc xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội
và dự toán ngân sách nhà nước năm 2013 và Kế hoạch đầu tư từ ngân sách nhà nước
3 năm 2013-2015; Căn cứ Thông tư số 99/2012/TT-BTC ngày 19/6/2012 của Bộ Tài
chính hướng dẫn xây dựng dự toán ngân sách nhà nước năm 2013, Bộ Giáo dục và
Đào tạo hướng dẫn các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ triển khai xây dựng kế
hoạch và dự toán ngân sách năm 2013 theo các nội dung sau:
I.
Đánh giá thực hiện kế hoạch năm 2011, ước thực hiện kế hoạch năm 2012:
1. Đánh giá thực hiện kế hoạch đào tạo
năm 2011 và ước thực hiện năm 2012.
Yêu cầu đánh giá số lượng tuyển sinh các
hệ đào tạo của trường theo nhóm ngành và các điều kiện thực hiện theo các biểu
mẫu đính kèm, với các nội dung chính sau:
- Về quy mô hiện tại ;
- Về đội ngũ giảng viên;
- Về diện tích sàn xây dựng phục vụ đào
tạo;
- Về chỉ tiêu và kết quả thực hiện.
2. Đánh giá thực hiện dự toán thu, chi
ngân sách nhà nước năm 2012
2.1 Đánh giá thực hiện dự toán thu phí,
lệ phí.
Căn cứ vào kết quả thu 6 tháng đầu năm,
đánh giá ước thực hiện tổng số thu năm 2012 và chi tiết theo từng khoản thu
phí, lệ phí, thu hoạt động dịch vụ, thu sự nghiệp khác...; nguồn thu thực tế so
với dự toán được giao đầu năm (tăng, giảm, tỷ lệ %), số thu nộp ngân sách, số
thu được để lại đơn vị sử dụng theo chế độ quy định (tỷ lệ % so với tổng nguồn
kinh phí chi thường xuyên).
- Số kinh phí trích từ nguồn thu phí, lệ
phí, thu khác để tạo nguồn cải cách tiền lương.
- Kiến nghị về chế độ chính sách thu và
sử dụng phí, lệ phí, thu khác.
2.2. Đánh giá thực hiện nhiệm vụ chi ngân
sách nhà nước (NSNN) phát triển sự nghiệp .
a) Đánh giá tình hình thực hiện dự toán
NSNN 6 tháng đầu năm (số dự toán đã rút đến 30/6/2012, so sánh với số dự toán
được giao) và dự kiến thực hiện cả năm 2012 theo từng chỉ tiêu nhiệm vụ được
giao: đào tạo theo Chương trình tiên tiến, thực hiện chính sách học bổng đối
với học sinh dân tộc, cá nhiệm vụ đặc thù được ngân sách hỗ trợ ...
b) Đánh giá kết quả thực hiện cải cách
tiền lương: việc xét duyệt về biên chế, quỹ lương, xác định nhu cầu kinh phí
thực hiện cải cách tiền lương theo mức tiền lương tối thiểu 1.050.000
đồng/người/tháng từ 01/5/2012; kết quả thực hiện các biện pháp tài chính tạo
nguồn thực hiện cải cách tiền lương từ tiết kiệm 10% chi thường xuyên (không kể
tiền lương, các khoản có tính chất lương và chi tạo nguồn thực hiện cải cách
tiền lương); từ 40% nguồn thu được để lại theo chế độ quy định, xác định các
nguồn năm trước theo quy định chưa sử dụng hết (sau khi đã bố trí đảm bảo đủ
nguồn để thực hiện mức tiền lương tối thiểu 1.050.000 đồng/tháng, phụ cấp thâm
niên đối với nhà giáo trong năm 2012) chuyển sang năm 2013 (nếu có) để tiếp tục
tạo nguồn thực hiện cải cách tiền lương. Căn cứ theo hướng dẫn tại Thông tư số
74/2012/TT-BTC ngày 14/5/2012 của Bộ Tài chính, các đơn vị xác định nhu cầu,
nguồn thực hiện cải cách tiền lương (có biểu báo cáo số liệu cụ thể).
c) Đánh giá kết quả thực hiện và những khó
khăn, vướng mắc phát sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ và cơ chế, chính
sách và chế độ chi tiêu trong năm 2012, trong đó tập trung đánh giá kết quả
thực hiện các cơ chế, chính sách sau:
- Các đơn vị sự nghiệp thực hiện cơ chế
tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế và
tài chính theo quy định tại Nghị định số 43/2006/NĐ-CP ngày 25/4/2006 của Chính
phủ và Thông tư hướng dẫn số 71/2006/TT-BTC ngày 09/8/2006, Thông tư số 113/2007/TT-BTC
ngày 24/9/2007 của Bộ Tài chính, thực hiện đánh giá việc tổ chức triển khai tại
đơn vị: xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ; sắp xếp bộ máy, tuyển dụng cán bộ và
chi trả thu nhập trong năm cho người lao động và việc trích lập, sử dụng các
quỹ (đặc biệt là quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp); những khó khăn vướng mắc
trong tổ chức thực hiện, kiến nghị với Bộ và các ngành, các cấp.
- Những tồn tại về dự toán năm 2012 của
đơn vị chưa được giải quyết, nêu lý do và đề xuất với Bộ.
d) - Chi vốn đối ứng, vốn vay nợ, viện
trợ đối với các dự án ODA: đánh giá số liệu giải ngân theo từng loại nguồn vốn
so với kế hoạch năm và luỹ kế giải ngân đến năm 2011, thực hiện 6 tháng đầu năm
2012 và ước thực hiện đến hết năm 2012 so với tổng số theo từng loại nguồn vốn
đã ký trong hiệp định dự án. Đánh giá việc thực hiện các thủ tục xác nhận, ghi
thu - ghi chi đối với vốn vay nợ, viện trợ không hoàn lại đã tiếp nhận và giải
ngân theo tiến độ; những khó khăn vướng mắc cụ thể trong hoạt động giải ngân dự
án, kiến nghị và đề xuất giải pháp thực hiện.
đ) Đánh giá tình hình và kết quả thực
hiện các kết luận, kiến nghị của Kiểm toán nhà nước thực hiện năm 2011 đối với
Báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước năm 2010; những khó khăn, vướng mắc, các
kết luận, kiến nghị chưa thực hiện, đề xuất biện pháp xử lý, thời hạn thực
hiện.
e) Chi sự nghiệp nghiên cứu khoa học:
- Đánh giá tiến độ thực hiện các nhiệm vụ
nghiên cứu khoa học:
+ Số lượng đề tài đang thực hiện, số
lượng đề tài đã hoàn thành so với kế hoạch trong đó chi tiết theo từng loại:
nhiệm vụ cấp nhà nước; Nhiệm vụ cấp Bộ (nhiệm vụ quỹ gen, chương trình
KH&CN, đề tài cấp bộ, dự án sản xuất thư nghiệm, dự án tăng cường năng lực
nghiên cứu, dự án thuộc chương trình giống, dự án nâng cấp tạp chí khoa học,
nhiệm vụ hợp tác song phương, ...); Nhiệm vụ cấp cơ sở (Quỹ lương và hoạt động
bộ máy, đề tài cấp cơ sở và các hoạt động khác)
+ Tình hình triển khai các dự án: dự án
sản xuất thử nghiệm cấp Bộ, dự án tăng cường năng lực nghiên cứu các phòng thí
nghiệm.
- Tình hình thực hiện chuyển đổi các đơn
vị sự nghiệp khoa học công nghệ theo Nghị định 115/2005/NĐ-CP ngày 09/5/2005
của Chính phủ, Nghị định số 96/2010/NĐ-CP ngày 20 tháng 9 năm 2010 của Chính
phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 115/2005/NĐ-CP
- Đánh giá việc chấp hành các chế độ,
định mức chi nghiên cứu khoa học, chế độ báo cáo tài chính và quyết toán kinh
phí.
- Đánh giá hiệu quả của các đề tài dự án:
Việc ứng dụng các đề tài cấp nhà nước vào thực tiễn, hiệu quả đầu tư, sử dụng
các thiết bị tăng cường năng lực nghiên cứu ...
- Tồn tại, khó khăn, vướng mắc theo các
nội dung :
+ Số lượng các đề tài tồn đọng, đã quá
hạn, nêu rõ nguyên nhân và đề xuất hướng giải pháp xử lý dứt điểm.
+ Vấn đề phát sinh trong việc thực hiện
các cơ chế, chính sách và chế độ chi tiêu trong năm 2012 thực hiện các nhiệm vụ
được giao.
+ Quá trình chuyển đổi các đơn vị nghiên
cứu KHCN theo Nghị định số 115/2005/NĐ-CP.
+ Đánh giá tình hình, kết quả triển khai
thực hiện Nghị định số 115/2005/NĐ-CP ngày 05 tháng 9 năm 2005 của Chính phủ,
Nghị định số 96/2010/NĐ-CP ngày 20 tháng 9 năm 2010 của Chính phủ về sửa đổi,
bổ sung một số điều của Nghị định 115/2005/NĐ-CP và Quyết định số 1926/QĐ-TTg
ngày 20 tháng 11 năm 2009 của Thủ tướng Chính phủ đối với các tổ chức khoa học
và công nghệ công lập và Thông tư liên tịch hướng dẫn số 12/2006/TTLT/BKHCN-BTC-BNV
ngày 05/6/2006 của Liên bộ Khoa học công nghệ, Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ: việc
xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ; sắp xếp bộ máy, tuyển dụng cán bộ và chi trả
thu nhập trong năm cho người lao động và việc trích lập, sử dụng các quỹ (đặc
biệt là quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp); việc thực hiện công khai tài chính
tại đơn vị; những khó khăn vướng mắc trong tổ chức thực hiện, kiến nghị với Bộ
và các ngành, các cấp.
g) Chi sự nghiệp bảo vệ môi trường, sự
nghiệp đảm bảo xã hội, sự nghiệp kinh tế:
- Đánh giá tiến độ thực hiện theo từng dự
án, kết quả giải ngân dự án, việc chấp hành các chế độ, định mức, chế độ báo
cáo tài chính, quyết toán kinh phí.
- Hiệu quả sử dụng kinh phí và tác động
tích cực của việc thực hiện dự án. Các dự án còn tồn đọng, chưa quyết toán, nêu
rõ nguyên nhân và đề xuất giải pháp xử lý dứt điểm.
h) Chi chương trình mục tiêu quốc gia
(CTMTQG): Phân tích, so sánh giữa nguồn vốn đã được bố trí thực hiện với yêu
cầu thực tế của từng dự án, đánh giá mức độ hoàn thành các mục tiêu và tỷ lệ
đạt được; đánh giá hiệu quả sử dụng kinh phí CTMTQG, những ưu điểm, tác động
tích cực của việc thực hiện CTMTQG giáo dục - đào tạo và các CTMTQG khác đã
triển khai.
II. Xây dựng Kế hoạch đào tạo và dự toán NSNN năm 2013
1. Xây dựng kế hoạch đào tạo
Bám sát các quy định tại Thông tư số
57/2011/TT-BGDĐT ngày 2/12/2011 và Thông tư số 20/2012/TT-BGDĐT ngày 20/6/2012
sửa đổi điều 6 của Thông tư số 57/2011/TT-BGDĐT. Cần lưu ý:
1.1. Xác định chỉ tiêu đào tạo thạc sĩ,
tiến sĩ dựa trên tổng số giảng viên có trình độ tiến sĩ, trước khi xác định các
chỉ tiêu khác;
1.2. Chỉ tiêu chính quy (bao gồm cả chỉ
tiêu liên thông, bằng hai theo hình thức chính quy) từ đại học trở xuống, được
xác định trên cơ sở năng lực của nhà trường, sau khi đã trừ đi phần chỉ tiêu
đào tạo sau đại học đã xác định ở trên; Đối với các trường có đào tạo giáo
viên, chỉ tiêu sư phạm chính quy cần xác định phù hợp với nhu cầu thực tế của
các địa phương.
1.3. Chỉ tiêu VLVH tối đa bằng 50% số chỉ
tiêu chính quy. Các trường có đào tạo giáo viên, chỉ tiêu VLVH được xác định
theo nhu cầu thực tế của từng địa phương.
1.4. Chỉ tiêu trung cấp chuyên nghiệp
trong các trường đại học (nếu có) được xác định tối đa bằng 60% của năm 2011.
1.5. Các chỉ tiêu dự bị đại học, phổ
thông dân tộc nội trú, năng khiếu về cơ bản giữ ổn định như các năm trước.
Đề xuất các giải pháp thực hiện kế hoạch
tuyển sinh năm 2013 và kiến nghị .
2. Xây dựng dự toán thu, chi NSNN năm 2013
2.1. Mục tiêu và yêu cầu:
Dự toán NSNN năm 2013 cần tiếp tục thực
hiện chính sách tài khóa thắt chặt, tiết kiệm để góp phần ổn định kinh tế vĩ
mô, kiềm chế lạm phát, thực hiện có hiệu quả các giải pháp thực hiện tiết kiệm
đã đề ra; rà soát, sắp xếp các khoản chi ngân sách để triệt để tiết kiệm và
nâng cao hiệu quả sử dụng ngân sách, đảm bảo nguồn lực để triển khai thực hiện
các chương trình, dự án và các nhiệm vụ trọng tâm đặt ra, đảm bảo đúng chế độ,
chính sách của nhà nước hiện hành và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí ngay
từ khi xây dựng dự toán.
Xây dựng Dự toán NSNN năm 2013 phải bám
sát các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2013 và giai đoạn
2011-2015 của ngành giáo dục; gắn với các nhiệm vụ, hoạt động trọng tâm của đơn
vị.
2.2. Dự toán thu phí, lệ phí và thu khác
Các đơn vị xây dựng dự toán thu đầy đủ và
chi tiết theo từng nguồn thu như sau:
- Các khoản thu thuộc nguồn thu ngân sách
nhà nước được để lại chi theo chế độ, các đơn vị căn cứ số thực hiện thu năm 2011,
ước thực hiện năm 2012, những yếu tố dự kiến tác động đến thu năm 2013 để xây
dựng dự toán thu cho phù hợp (căn cứ theo mức thu học phí quy định tại Nghị
định số 49/2010/NĐ-CP quy định cho năm học 2012-2013 và năm học 2013-2014),
mang tính tích cực và đảm bảo đúng chính sách, chế độ. Trong đó chi tiết theo
từng loại: học phí chính quy, không chính quy (tại chức, văn bằng 2 dưới hình
thức học tại trường hoặc liên kết với các địa phương, đơn vị; tự học có hướng
dẫn, đào tạo từ xa theo chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh do nhà nước giao hoặc theo
tiêu chí của Bộ hướng dẫn); lệ phí dự thi, dự tuyển.
- Các khoản thu sự nghiệp khác (gọi chung
là thu khác), không thuộc nguồn thu ngân sách nhà nước. Trong đó chi tiết theo
từng loại: thu từ hoạt động tư vấn, chuyển giao công nghệ, sản xuất, kinh
doanh, phí dịch vụ, học phí các loại hình đào tạo do trường tự tổ chức tuyển
sinh, tự ký hợp đồng đào tạo cho cá nhân, các đơn vị theo hình thức bồi dưỡng
ngắn hạn, dài hạn, bồi dưỡng theo chuyên đề; lệ phí và thu sự nghiệp khác, đơn
vị lập dự toán riêng (biểu 1a) không đưa chung vào dự toán thu phí, lệ phí
thuộc ngân sách nhà nước.
2.3. Dự toán chi NSNN phát triển sự
nghiệp:
2.3.1. Chi sự nghiệp giáo dục và đào tạo:
- Năm 2013 là năm cuối của chu kỳ ổn định
phân loại đơn vị sự nghiệp (2011-2013) theo Nghị định 43/2006/NĐ-CP. Xây dựng
dự toán chi sự nghiệp giáo dục và đào tạo năm 2013 phải căn cứ vào việc đánh
giá tình hình thực hiện, mức kinh phí NSNN bảo đảm hoạt động thường xuyên năm
2012 và dự kiến nhiệm vụ kế hoạch phát triển đào tạo tăng hoặc giảm của năm 2013.
- Dự toán chi NSNN năm 2013 chi tiết theo
từng nội dung (bao gồm cả chi từ nguồn NSNN giao và chi từ nguồn thu phí, lệ
phí, thu khác được để lại đơn vị chi theo chế độ).
- Dự toán nguồn cải cách tiền lương: Các
đơn vị tiếp tục chủ động thực hiện cơ chế tạo nguồn cải cách tiền lương theo quy
định: nguồn tiết kiệm 10% chi thường xuyên (không kể tiền lương và các khoản có
tính chất lương) dành một phần nguồn thu được để lại theo chế độ, đồng thời
thực hiện chuyển các nguồn thực hiện cải cách tiền lương năm trước chưa sử dụng
hết (nếu có) sang năm 2013 để tiếp tục thực hiện.
- Xây dựng dự toán chi vốn đối ứng, vốn
vay và vốn viện trợ đối với các dự án vay nợ và viện trợ phải dựa trên cơ sở
tiến độ thực hiện các hoạt động của dự án, đồng thời phù hợp với tỷ lệ giải
ngân vốn vay và vốn viện trợ không hoàn lại của dự án được thực hiện năm 2012
và kế hoạch hoạt động năm 2013. Không xây dựng vốn đối ứng quá cao; dự toán chi
quản lý dự án phải quán triệt đầy đủ yêu cầu thực hành tiết kiệm, chống lãng
phí tại các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước. Các dự án phải tính toán, cân
đối nguồn vốn để đảm bảo hoàn thành dứt điểm các hoạt động khi dự án kết thúc.
2.3.2. Chi sự nghiệp khoa học và công
nghệ:
- Đối với dự toán kinh phí hoạt động năm
2013 của tổ chức khoa học công nghệ được giao cơ chế tự chủ, tự chịu trách
nhiệm, thực hiện theo hướng dẫn tại khoản 2 mục VI Thông tư liên tịch số
12/2006/TTLT-BKHCN-BTC-BNV ngày 05/6/2006 của Liên tịch Bộ Khoa học và Công
nghệ - Bộ Tài chính - Bộ Nội vụ.
- Đối với dự toán kinh phí năm 2013 chi
cho các đề tài, dự án KHCN sử dụng vốn NSNN: Căn cứ xây dựng dự toán là nhiệm
vụ nghiên cứu KHCN đã được Bộ phê duyệt cho các đề tài, dự án và các định mức
chi kinh phí đã hướng dẫn tại Thông tư liên tịch số 44/2007/TTLT-BTC-BKHCN ngày
07/5/2007 của Liên tịch Bộ Tài chính - Bộ Khoa học và Công nghệ. Việc lập,
duyệt, cấp phát, sử dụng, thanh quyết toán kinh phí thực hiện theo hướng dẫn
tại Thông tư Liên tịch số 93/2006/TTLT-BTC-BKHCN ngày 04/10/2006 của Liên tịch
Bộ Tài chính - Bộ Khoa học và Công nghệ.
- Danh mục đề tài nhiệm vụ khoa học và
công nghệ cấp nhà nước; Danh mục các nhiệm vụ khoa học và công nghệ thuộc
Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp Nhà nước, cấp Bộ; Danh mục
các nhiệm vụ khoa học và công nghệ độc lập cấp nhà nước; Danh mục các dự án
khoa học và công nghệ có quy mô lớn hoặc nhiệm vụ khoa học và công nghệ để hình
thành sản phẩm quốc gia; Đề xuất các nhiệm vụ nghiên cứu theo Nghị định thư dự
kiến sẽ ký với các nước trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học; Đề xuất các dự án
tăng cường năng lực nghiên cứu, chống xuống cấp các tổ chức khoa học và công
nghệ; Dự án sản xuất thực nghiệm cấp nhà nước; Đối với các Viện nghiên cứu đề
nghị cần nêu rõ các sản phẩm khoa học đối với đội ngũ nghiên cứu hưởng lương từ
sự nghiệp nghiên cứu khoa học.
2.3.3. Chi sự nghiệp bảo vÖ môi trường :
- Căn cứ xây dựng dự toán là các dự án,
đề tài, nhiệm vụ bảo vệ môi trường đã được Bộ phê duyệt, các định mức chi kinh
phí được hướng dẫn tại Thông tư liên tịch số 114/2006/TTLT-BTC-TNMT ngày
29/12/2006 và số 01/2008/TTLT-BTNMT-BTC ngày 29/01/2008 của Liên tịch Bộ Tài
chính - Bộ Tài nguyên và môi trường về quản lý kinh phí sự nghiệp môi trường và
lập dự toán công tác bảo vệ môi trường.
- Thực hiện các dự án quan trắc tác động
đối với môi trường, tăng cường năng lực quan trắc môi trường.
- Tổ chức thực hiện công tác thông tin,
tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo vệ môi trường.
2.3.4. Chi sự nghiệp kinh tế:
- Dự toán chi cho các dự án điều tra cơ
bản, quy hoạch khảo sát chưa kết thúc năm 2012 kéo dài sang năm 2013.
- Đăng ký và xây dựng dự toán chi cho các
dự án mới năm 2013 căn cứ vào Thông tư số 24/2008/TT-BTC ngày 14/3/2008 của Bộ
Tài chính về hướng dẫn quản lý, sử dụng và thanh quyết toán kinh phí sự nghiệp
kinh tế thực hiện các nhiệm vụ, dự án quy hoạch.
2.3.5. Chi chương trình mục tiêu quốc gia
- Chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục
và đào tạo (CTMTQG GD&ĐT):
Căn cứ vào ước thực hiện các dự án thuộc
CTMTQG GD&ĐT năm 2012, các mục tiêu nhiệm vụ năm 2013 và chế độ tài chính
hiện hành lập dự toán nhu cầu chi thực hiện các dự án thuộc CTMTQG GD&ĐT
năm 2013:
+ Tăng cường dạy và học ngoại ngữ trong
hệ thống giáo dục quốc dân.
+ Hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng dân tộc
thiểu số, vùng có nhiều khó khăn; Hỗ trợ cơ sở vật chất trường chuyên, trường
sư phạm.
Các đơn vị đề suất nội dung, dự toán kinh
phí thực hiện CTMTQG GD&ĐT năm 2013 theo từng mục tiêu nêu trên, thuyết
minh rõ cơ sở tính toán, các dự án đã được phê duyệt chuyển tiếp hoặc triển
khai mới.
- Chương trình mục tiêu quốc gia khác:
Xây dựng dự toán trên cơ sở các dự án đã được phê duyệt, chuyển tiếp và dự kiến
thực hiện năm kế hoạch.
Các trường, các đơn vị sự nghiệp trực
thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai xây dựng kế hoạch theo các nội dung
hướng dẫn trên và báo cáo đầy đủ theo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động của
đơn vị (File điện tử các biểu mẫu báo cáo có thể được lấy tại địa chỉ sau:
www.moet.gov.vn ).
Để giúp Bộ Giáo dục và Đào tạo tổng hợp
dự toán thu chi ngân sách nhà nước báo cáo Bộ Tài chính đúng hạn, Bộ Giáo dục
và Đào tạo yêu cầu các đơn vị khẩn trương xây dựng kế hoạch và gửi về Bộ (Vụ Kế
hoạch - Tài chính) như sau:
- Các biểu mẫu yêu cầu tổng hợp vào 01
file lấy theo tên đơn vị và gửi qua thư điện tử theo địa chỉ:
kehoachngansach2013@moet.edu.vn trước ngày 10/7/2012.
- Báo cáo xây dựng kế hoạch năm 2013
chính thức (bản in) gửi về Bộ trước ngày 15/7/2012.
Nơi nhận:
-
Như trên;
- Bộ trưởng (để báo cáo)
- Các Thứ trưởng (để biết);
- Các đơn vị thuộc cơ quan Bộ;
- Lưu VT, Vụ KHTC.
|
KT. BỘ TRƯỜNG
THỨ TRƯỞNG
Bùi Văn Ga
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|