Công văn 3215/BGDĐT-GDMN năm 2014 rà soát việc thực hiện Điều lệ trường mầm non và Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Số hiệu 3215/BGDĐT-GDMN
Ngày ban hành 20/06/2014
Ngày có hiệu lực 20/06/2014
Loại văn bản Công văn
Cơ quan ban hành Bộ Giáo dục và Đào tạo
Người ký Nguyễn Bá Minh
Lĩnh vực Giáo dục

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3215/BGDĐT-GDMN
V/v rà soát việc thực hiện Điều lệ trường MN và Quy chế tổ chức và hoạt động trường MN tư thục

Hà Nội, ngày 20 tháng 06 năm 2014

 

Kính gửi: Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố

Thực hiện kế hoạch công tác soạn thảo, ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2014 theo Quyết định số 764/QĐ-BGDĐT ngày 06 tháng 3 năm 2014 của Bộ trưởng, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiến hành sửa đổi, bổ sung Điều lệ trường mầm non ban hành theo Quyết định số 14/2008/QĐ-BGDĐT ngày 07 tháng 4 năm 2008, đã được sửa đổi bổ sung tại Thông tư số 44/2010/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 12 năm 2010 và Thông tư số 05/2011/TT-BGDĐT ngày 10 tháng 02 năm 2011 và sửa đổi, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục ban hành theo Quyết định số 41/2008/QĐ-BGDĐT ngày 25 tháng 7 năm 2008, đã được sửa đổi bổ sung tại Thông tư số 28/2011/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 7 năm 2011.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các sở giáo dục và đào tạo rà soát, báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện Điều lệ trường mầm non và Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục; kiến nghị đề xuất nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung (có phụ lục kèm theo).

Báo cáo gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo (qua Vụ Giáo dục Mầm non) theo đường công văn và qua thư điện tử vtthang@moet.edu.vn, nmhuyen@moet.edu.vn trước ngày 10 tháng 7 năm 2014.

Thông tin chi tiết liên hệ đ/c Vũ Thị Thu Hằng, Chuyên viên Vụ GDMN, 04.3.8684762 – 0904.345.111.

 

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- TTr. Nguyễn Thị Nghĩa (để b/c);
- Lưu: VT, GDMN.

TL.BỘ TRƯỞNG
VỤ TRƯỞNG VỤ GIÁO DỤC MẦM NON




Nguyễn Bá Minh

 

PHỤ LỤC 1

ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ

THỰC HIỆN ĐIỀU LỆ TRƯỜNG MẦM NON

(Kèm theo công văn số:3215 /BGDĐT-GDMN ngày 20 tháng 06 năm 2014)

1. Đánh giá chung việc thực hiện Điều lệ trường mầm non?

2. Những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện Điều lệ trường mầm non? Nguyên nhân?

3. Kiến nghị chỉnh sửa, bổ sung nội dung Điều lệ trường mầm non? Lý do?

4. Đề xuất chỉnh sửa, bổ sung nội dung Điều lệ trường mầm non (sử dụng văn bản hợp nhất số 05/VBHN-BGDĐT ban hành ngày 13 tháng 2 năm 2014 để rà soát theo khung dưới đây)

STT

Nội dung Điều lệ cần sửa đổi, bổ sung

Lý do

Nội dung đề xuất

Ý kiến khác

1

Điều................

 

Khoản.............

 

Điểm...............

 

 

 

 

2

Điều.................

 

Khoản.............

 

Điểm...............

 

 

 

 

3

Điều..............

 

Khoản.............

 

Điểm..............

 

 

 

 

.....

.......................

 

 

 

 

 

Các ý kiến khác

 

 

 

 

PHỤ LỤC 2

ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ

THỰC HIỆN QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC

(Kèm theo công văn số: 3215 /BGDĐT-GDMN ngày 20 tháng 06 năm 2014)

1. Đánh giá chung việc thực hiện Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục.

2. Những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục? Nguyên nhân?

3. Kiến nghị chỉnh sửa, bổ sung nội dung Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục? Lý do?

4. Đề xuất chỉnh sửa, bổ sung nội dung Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục (sử dụng văn bản hợp nhất số 04/VBHN-BGDĐT ban hành ngày 27 tháng 1 năm 2014 để rà soát theo khung dưới đây)

STT

Nội dung Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục cần sửa đổi, bổ sung

Lý do

Nội dung đề xuất

Ý kiến khác

1

Điều................

 

Khoản.............

 

Điểm...............

 

 

 

 

2

Điều.................

 

Khoản.............

 

Điểm...............

 

 

 

 

3

Điều..............

 

Khoản.............

 

Điểm..............

 

 

 

 

.....

.......................

 

 

 

 

 

Các ý kiến khác

 

 

 

 

[...]