Việc lưu trữ hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Việc lưu trữ hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ được quy định như thế nào?
Lưu trữ hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ được quy định tại Điều 51 Nghị định 27/2019/NĐ-CP hướng dẫn Luật Đo đạc và bản đồ, (có hiệu lực từ 01/05/2019), theo đó:
- Cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ lưu trữ hồ sơ cấp, cấp lại, cấp đổi, gia hạn chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ do mình thực hiện.
- Cơ quan chuyên môn về tài nguyên và môi trường thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh gửi tệp tin chụp bản chính chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ do mình cấp đến cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.