Việc gửi hồ sơ đề nghị đóng tạm thời cảng hàng không, sân bay trong trường hợp cải tạo được gửi theo hình thức gì?
Nội dung chính
Hình thức gửi hồ sơ đề nghị đóng tạm thời cảng hàng không, sân bay trong trường hợp cải tạo được quy định như thế nào?
Khoản 1 Điều 43 Nghị định 05/2021/NĐ-CP quy định về nội dung này như sau:
1. Người khai thác cảng hàng không, sân bay gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị đóng tạm thời cảng hàng không, sân bay trực tiếp hoặc qua bưu điện hoặc bằng các hình thức phù hợp khác đến Cục Hàng không Việt Nam. Hồ sơ đề nghị bao gồm:
a) Văn bản đề nghị đóng tạm thời cảng hàng không, sân bay bao gồm các thông tin: tên cảng hàng không, sân bay; lý do đóng tạm thời cảng hàng không, sân bay; thời gian đóng cửa tạm thời cảng hàng không, sân bay;
b) Quyết định phê duyệt dự án cải tạo, mở rộng, sửa chữa kết cấu hạ tầng của cơ quan có thẩm quyền;
c) Phương án tổ chức thi công, biện pháp đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường.
Theo đó, hồ sơ đề nghị đóng tạm thời cảng hàng không, sân bay trong trường hợp cải tạo có thể được gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện hoặc bằng các hình thức phù hợp khác đến Cục Hàng không Việt Nam.