Việc đơn giản hóa thủ tục khai thác, sử dụng cơ sở dữ liệu tài nguyên môi trường biển và hải đảo như thế nào?

Việc đơn giản hóa thủ tục khai thác, sử dụng cơ sở dữ liệu tài nguyên môi trường biển và hải đảo như thế nào? Về thành phần hồ sơ quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Việc đơn giản hóa thủ tục khai thác, sử dụng cơ sở dữ liệu tài nguyên môi trường biển và hải đảo như thế nào?

    Đơn giản hóa thủ tục khai thác, sử dụng cơ sở dữ liệu tài nguyên môi trường biển và hải đảo được quy định tại Tiểu mục 2 Mục V Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Nghị quyết 79/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

    Về thành phần hồ sơ quy định tại Thông tư số 20/2016/TT-BTNMT ngày 25 tháng 8 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định về xây dựng, khai thác và sử dụng cơ sở dữ liệu tài nguyên môi trường biển và hải đảo.

    - Điều 14, khoản 2 điểm a:

    + Thay thế cụm từ “địa chỉ” bằng cụm từ “địa chỉ liên hệ”;

    + Thay thế cụm từ “số chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân” bằng cụm từ “số định danh cá nhân”.

    - Điều 14 khoản 3 đoạn 2, bãi bỏ cụm từ “chứng minh thư nhân dân”.

    Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục khai thác, sử dụng cơ sở dữ liệu tài nguyên môi trường biển và hải đảo. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 79/NQ-CP năm 2017.

    12