Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký thay đổi với hãng hàng không kinh doanh hàng không chung vì thương mại ra sao?

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký thay đổi với hãng hàng không kinh doanh hàng không chung vì thương mại ra sao? Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin thì sao?

Nội dung chính

    Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký thay đổi với hãng hàng không kinh doanh hàng không chung vì thương mại ra sao?

    Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký thay đổi đối với hãng hàng không kinh doanh hàng không chung vì mục đích thương mại được quy định tại Tiểu mục 10 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

    Bỏ yêu cầu thông tin trong mẫu đơn đề nghị gồm ngày sinh, dân tộc, quốc tịch, Chứng minh nhân dân/số hộ chiếu, nơi cấp, ngày cấp Chứng minh nhân dân..., bổ sung số định danh cá nhân vào mẫu đơn.

    Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin trên phải giữ lại các trường thông tin về: họ, chữ đệm và tên khai sinh.

    Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký thay đổi đối với hãng hàng không kinh doanh hàng không chung vì mục đích thương mại. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017.

    16