Quy định về kết quả đánh giá công, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát

Quy định về kết quả đánh giá công, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát. Quy định này được quy định như thế nào và quy định ở đâu hiện nay?

Nội dung chính

    Quy định về kết quả đánh giá công, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát 

    Kết quả đánh giá công, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát quy định tại Điều 8 Quyết định 06/QĐ-VKSTC-V15 năm 2015 về Quy chế đánh giá, phân loại công, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát nhân dân do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành, cụ thể như sau:

    - Kết quả đánh giá là căn cứ quan trọng để bố trí, sử dụng, đào tạo, bồi dưỡng, nâng ngạch hoặc thăng hạng chức danh nghề nghiệp, quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển, hết tập sự, khen thưởng, kỷ luật và thực hiện các chính sách khác đối với công chức, viên chức.

    - Việc sử dụng kết quả đánh giá, phân loại công chức theo quy định tại Luật Cán bộ, công chức; đối với viên chức theo quy định tại Luật Viên chức.

    Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    15