Những tiêu chí nào được sử dụng để đánh giá và phân loại viên chức ngành Kiểm sát đạt mức hoàn thành nhiệm vụ?

Những tiêu chí nào được sử dụng để đánh giá và phân loại viên chức ngành Kiểm sát đạt mức hoàn thành nhiệm vụ theo pháp luật hiện hành?

Nội dung chính

    Những tiêu chí nào được sử dụng để đánh giá và phân loại viên chức ngành Kiểm sát đạt mức hoàn thành nhiệm vụ?

    Tiêu chí đánh giá, phân loại viên chức ngành Kiểm sát đạt mức hoàn thành nhiệm vụ quy định tại Điều 21 Quyết định 06/QĐ-VKSTC-V15 năm 2015 về Quy chế đánh giá, phân loại công, viên chức trong ngành Kiểm sát nhân dân do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành, cụ thể như sau:

    - Viên chức không giữ chức vụ quản lý đạt được tất cả các tiêu chí sau đây thì phân loại đánh giá ở mức hoàn thành nhiệm vụ:

    + Có năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tốt, hoàn thành từ 70% đến dưới 100% công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, trong đó có công việc còn chậm về tiến độ, hạn chế về chất lượng, hiệu quả; có tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao;

    + Các tiêu chí quy định tại Điểm b, c, d Khoản 1 Điều 19 Quy chế này.

    - Viên chức giữ chức vụ quản lý đạt được tất cả các tiêu chí sau đây thì phân loại đánh giá ở mức hoàn thành nhiệm vụ:

    + Các tiêu chí quy định tại Khoản 1 Điều này;

    + Nghiêm túc thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm đối với đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định của pháp luật;

    + Đơn vị được giao quản lý, điều hành hoàn thành từ 70% đến dưới 100% khối lượng công việc.

    8