Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Mở hồ sơ đề xuất về kỹ thuật với dự án đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không được thực hiện như thế nào?

Mở hồ sơ đề xuất về kỹ thuật với dự án đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không được thực hiện như thế nào? Văn bản pháp luật mới nhất quy định về vấn đề này là gì?

Nội dung chính

    Mở hồ sơ đề xuất về kỹ thuật với dự án đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không được thực hiện như thế nào?

    Căn cứ Điều 22 Thông tư 23/2021/TT-BGTVT (Có hiệu lực từ ngày 25/12/2021) mở hồ sơ đề xuất về kỹ thuật với dự án đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không được thực hiện như sau:

    - Việc mở hồ sơ đề xuất về kỹ thuật phải được tiến hành công khai và bắt đầu ngay trong vòng 01 giờ, kể từ thời điểm đóng thầu. Biên bản mở thầu phải được gửi cho các nhà đầu tư tham dự thầu.

    - Đại diện của bên mời thầu phải ký xác nhận vào bản gốc đơn dự thầu, giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà đầu tư (nếu có); thỏa thuận liên danh (nếu có); bảo đảm dự thầu; các nội dung quan trọng của từng hồ sơ đề xuất về kỹ thuật.

    - Hồ sơ đề xuất về tài chính - thương mại của tất cả nhà đầu tư phải được bên mời thầu niêm phong trong một túi riêng biệt và được đại diện của bên mời thầu, nhà đầu tư tham dự lễ mở hồ sơ đề xuất về kỹ thuật ký niêm phong.

     

    7