Công ty có chi nhánh ở nhiều tỉnh thì thủ tục thông báo khuyến mại được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Công ty có chi nhánh ở nhiều tỉnh thì thủ tục thông báo khuyến mại được quy định như thế nào?
Về thủ tục thông báo, căn cứ theo quy định tại Điều 17 Nghị định 81/2018/NĐ-CP thì:
- Thương nhân thực hiện thủ tục hành chính thông báo hoạt động khuyến mại đến tất cả các Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại (tại địa bàn thực hiện khuyến mại) trước khi thực hiện chương trình khuyến mại.
- Ngoài ra, Nghị định này và các văn bản liên quan về hoạt động khuyến mại không có nội dung nào quy định về việc cho phép doanh nghiệp tổ chức chương trình khuyến mại tại nhiều tỉnh, thành phố thì được thông báo chung một lần tại Bộ Công thương.