Chi phí quản lý vận hành nhà ở cũ với trường hợp là đơn vị sự nghiệp công lập như thế nào?

Chi phí quản lý vận hành nhà ở cũ với trường hợp là đơn vị sự nghiệp công lập như thế nào?

Nội dung chính

    Chi phí quản lý vận hành nhà ở cũ với trường hợp là đơn vị sự nghiệp công lập như thế nào?

    Theo quy định tại Điều 18 Thông tư 186/2017/TT-BQP quy định quản lý cho thuê, bán nhà ở cũ thuộc sở hữu nhà nước do Bộ Quốc phòng đang quản lý thì chi phí quản lý vận hành nhà ở cũ với trường hợp là đơn vị sự nghiệp công lập được quy định như sau: 

    1. Các khoản chi quản lý vận hành nhà ở cũ bao gồm chi phí quản lý và chi phí hợp lệ (nếu có) được sử dụng số tiền thu được từ cho thuê nhà ở cũ để bảo đảm cho công tác quản lý, trừ trường hợp đã được bố trí trong dự toán ngân sách giao hàng năm của đơn vị.

    2. Chi phí quản lý, gồm:

    a) Chi thường xuyên: Chi hoạt động thường xuyên theo chức năng, nhiệm vụ được cấp có thẩm quyền giao, gồm:

    - Tiền lương, tiền công, các khoản phụ cấp lương;

    - Các khoản trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các khoản trích nộp khác theo quy định hiện hành;

    - Chi thanh toán dịch vụ công cộng: Tiền điện, nước, vệ sinh môi trường và các dịch vụ khác;

    - Chi mua vật tư văn phòng: Công cụ, dụng cụ văn phòng, tủ tài liệu, bàn ghế, văn phòng phẩm phục vụ cho hoạt động của đơn vị;

    - Chi sửa chữa thường xuyên tài sản cố định;

    - Chi khấu hao tài sản cố định (nếu có);

    - Các khoản chi khác theo quy định của pháp luật (nếu có).

    b) Chi không thường xuyên (nếu có), gồm:

    - Chi mua sắm trang thiết bị;

    - Các khoản chi khác theo quy định của pháp luật (nếu có).

    2. Chi phí hợp lệ (nếu có), gồm:

    - Các khoản thuế phải nộp theo quy định của pháp luật;

    - Các khoản phí, lệ phí;

    - Chi phí hợp lệ khác theo quy định của pháp luật (nếu có).      

    17