Cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không được quy định như thế nào?

Chuyên viên pháp lý: Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư: Phạm Thanh Hữu
Cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không theo quy định hiện hành gồm những gì?

Nội dung chính

    Cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không được quy định như thế nào?

    Khoản 4 Điều 57 Nghị định 05/2021/NĐ-CP quy định việc cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không như sau:

    Tổ chức gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc bằng các hình thức phù hợp khác đến Bộ Giao thông vận tải và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin trong hồ sơ. Hồ sơ gồm:

    - Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép theo Mẫu số 05 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;

    - Các tài liệu có liên quan đối với trường hợp thay đổi nội dung Giấy phép (nếu có).

    Như vậy, có thể gửi hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không dưới cách thức:

    - Gửi trực tiếp;

    - Qua đường bưu chính;

    - Hoặc bằng các hình thức phù hợp khác.

    31
    Quản lý: Công ty TNHH THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số ..., do ... cấp ngày ... (dự kiến) Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ