Các trường hợp người làm thủ tục được sửa đổi, bổ sung hồ sơ biên phòng điện tử quy định như thế nào?
Nội dung chính
Các trường hợp người làm thủ tục được sửa đổi, bổ sung hồ sơ biên phòng điện tử quy định như thế nào?
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 11 Quyết định 15/2019/QĐ-TTg, có hiệu lực ngày 01/06/2019 thì người làm thủ tục được sửa đổi, bổ sung hồ sơ điện tử trong các trường hợp như sau:
- Phát hiện sai sót hoặc cập nhật được thông tin cần khai báo bổ sung trong hồ sơ điện tử sau thời điểm đã nhận được Xác nhận hoàn thành khai báo thủ tục biên phòng điện tử cửa khẩu biên giới đất liền nhưng phải được sự chấp thuận của Biên phòng cửa khẩu biên giới đất liền;
- Biên phòng cửa khẩu biên giới đất liền yêu cầu sửa đổi, bổ sung nội dung khai báo trong hồ sơ điện tử;
- Yêu cầu sửa đổi, bổ sung nội dung khai báo trong hồ sơ điện tử của Biên phòng cửa khẩu thực hiện theo Mẫu số 13 và Bản khai sửa đổi, bổ sung hồ sơ điện tử của người làm thủ tục thực hiện theo Mẫu số 14 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này.