Tổng mức đầu tư xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi (Bắc Ninh)

Phòng Kinh tế, Hạ tầng và Đô thị phường Thuận Thành đã có Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi (Bắc Ninh).

Mua bán Căn hộ chung cư tại Bắc Ninh

Xem thêm Mua bán Căn hộ chung cư tại Bắc Ninh

Nội dung chính

    Tổng mức đầu tư xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi (Bắc Ninh)

    Vừa qua, Phòng Kinh tế, Hạ tầng và Đô thị phường Thuận Thành đã có Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Đầu tư xây dựng HTKT khu tái đinh cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi phục vụ GPMB dự án tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Thủ đô Hà Nội tại Bắc Ninh.

    Căn cứ tại Mục 1.6 Chương 1 (trang 61) Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Đầu tư xây dựng HTKT khu tái đinh cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi phục vụ GPMB dự án tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Thủ đô Hà Nội, nêu rõ tổng mức đầu tư xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi (Bắc Ninh) như sau:

    Tổng mức đầu tư của dự án là 252.446.383.000 đồng (Bằng chữ: Hai trăm năm mươi hai tỷ, bốn trăm bốn mươi sáu triệu, ba trăm tám mươi ba nghìn đồng). Trong đó:

    - Chi phí bồi thường hỗ trợ và tái định cư: 57.205.016.000 đồng.

    - Chi phí xây dựng: 143.806.530.000 đồng.

    - Chi phí thiết bị: 5.630.905.000 đồng.

    - Chi phí quản lý Dự án: 2.943.917.000 đồng.

    - Chi phí tư vấn xây dựng: 6.962.357.000 đồng.

    - Chi phí khác: 2.093.201.000 đồng.

    - Chi phí dự phòng: 33.804.457.000 đồng.

    Nguồn vốn đầu tư: Ngân sách tỉnh hỗ trợ, nguồn ngân sách phường và các nguồn vốn hợp pháp khác (nếu có).

    Tiến độ đầu tư xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi (Bắc Ninh)

    Theo Mục 1.6 Chương 1 (trang 61) Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Đầu tư xây dựng HTKT khu tái đinh cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi phục vụ GPMB dự án tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Thủ đô Hà Nội, tiến độ đầu tư xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi (Bắc Ninh) như sau:

    - Hoàn thành công tác chuẩn bị đầu tư và chuẩn bị thực hiện đầu tư năm Quý III/2025.

    - Bắt đầu thực hiện dự án: Quý IV/2025.

    - Kết thúc dự án đầu tư, bàn giao công trình đưa vào sử dụng và quyết toán dự án: Quý I/2026.

    Tổng mức đầu tư xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi (Bắc Ninh)

    Tổng mức đầu tư xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi (Bắc Ninh) (Hình từ Internet)

    Biện pháp giảm tác động đến giao thông khu vực khi đầu tư xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi (Bắc Ninh)

    Theo tiểu mục 3.1.2 Mục 3.1 Chương 3 (trang 117) Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Đầu tư xây dựng HTKT khu tái đinh cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi phục vụ GPMB dự án tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Thủ đô Hà Nội, biện pháp giảm tác động đến giao thông khu vực khi đầu tư xây dựng hạ tầng khu tái định cư tại Tổ dân phố Cả Đông Côi tại Bắc Ninh được nêu cụ thể như sau:

    Để giảm thiểu tác động đến hoạt động giao thông khu vực, các giải pháp được đề xuất là:

    - Thực hiện nghiêm quy định về thời gian vận chuyển;

    - Bố trí hệ thống biển báo hiệu đường bộ và rào chắn khu vực thi công;

    - Dọn dẹp sạch vật liệu xây dựng, phế thải, bùn đất rơi vãi từ các phương tiện vận tải của Dự án trên tuyến đường vận chuyển;

    - Che chắn thùng xe cẩn thận tránh rơi vãi vật liệu ra đường giao thông đặc biệt là đất, cát;

    - Các phương tiện vận chuyển phải trở đúng trọng tải của xe, tránh gây áp lực quá lớn lên mặt bằng giao thông;

    - Chủ đầu tư bố trí người hướng dẫn giao thông khi xảy ra tắc nghẽn cục bộ tại khu vực thi công đồng thời thực hiện nghiêm chỉnh thời gian được phép hoạt động của các phương tiện vận tải theo quy định.

    - Tuyên truyền, giáo dục lái xe ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ, đồng thời, có các biện pháp khen thưởng - kỷ luật đối với lái xe vi phạm luật giao thông đường bộ.

    - Công tác đào đường để đặt cống thu gom nước thải đầu tư tiến hành đào từng phần, đảm bảo an toàn, hoàn trả đường nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến lưu thông qua lại của người dân.

    - Chủ đầu tư phối hợp cùng đơn vị thi công phân luồng giao thông phù hợp với kế hoạch xây dựng và tiến độ thi công.

    saved-content
    unsaved-content
    1