Thứ 6, Ngày 25/10/2024
16:06 - 17/10/2024

Yêu cầu về thời gian xử lý sự cố an toàn, an ninh thông tin y tế được quy định như thế nào?

Yêu cầu về thời gian xử lý sự cố an toàn, an ninh thông tin y tế được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Yêu cầu về thời gian xử lý sự cố an toàn, an ninh thông tin y tế được quy định như thế nào?

    Yêu cầu về thời gian xử lý sự cố an toàn, an ninh thông tin y tế quy định tại Khoản 4 Điều 4 Quyết định 4494/QĐ-BYT năm 2015 về Quy trình phản ứng với các sự cố an toàn, an ninh thông tin tại đơn vị trong ngành y tế do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, cụ thể như sau:

    - Đối với sự cố mức 0: Ghi nhận và có phương án xử lý tại thời điểm thích hợp.

    - Đối với sự cố mức 1: Xử lý trong vòng 24h kể từ khi phát hiện hay nhận được thông tin về sự cố.

    - Đối với sự cố mức 2: Xử lý trong vòng 8h kể từ khi phát hiện hay nhận được thông tin về sự cố.

    - Đối với sự cố mức 3: Xử lý trong vòng 4h kể từ khi phát hiện hay nhận được thông tin về sự cố.

    - Đối với sự cố mức 4: Xử lý ngay lập tức hoặc ngay khi có thể kể từ khi phát hiện hay nhận được thông tin về sự cố.