Trách nhiệm của Vụ Tổ chức cán bộ đối với hoạt động tiêu hủy tiền in, đúc hỏng theo quy định của pháp luật hiện hành?
Nội dung chính
Trách nhiệm của Vụ Tổ chức cán bộ đối với hoạt động tiêu hủy tiền in, đúc hỏng theo quy định của pháp luật hiện hành?
Ngày 07/01/2014, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Thông tư 02/2014/TT-NHNN quy định về tiêu hủy tiền in hỏng, đúc hỏng, giấy in tiền hỏng, kim loại đúc tiền hỏng.
Theo đó, trách nhiệm của Vụ Tổ chức cán bộ đối với hoạt động tiêu hủy tiền in, đúc hỏng là một trong những nội dung trọng tâm và được quy định tại Điều 21 Thông tư 02/2014/TT-NHNN. Cụ thể như sau:
Trình Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quyết định thành lập Hội đồng tiêu hủy theo quy định tại khoản 1 Điều 7 Thông tư này trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Quyết định tiêu hủy tiền in, đúc hỏng của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
Trên đây là nội dung hỗ trợ của Ngân hàng Hỏi - Đáp Pháp luật đối với thắc mắc của bạn về trách nhiệm của Vụ Tổ chức cán bộ đối với hoạt động tiêu hủy tiền in, đúc hỏng. Để hiểu chi tiết hơn vấn đề, bạn vui lòng xem thêm tại Thông tư 02/2014/TT-NHNN.
Chúc bạn sức khỏe và thành đạt!
Trân trọng!