Thủ tục đăng ký tham gia BHXH đối với đơn vị Chi nhánh như thế nào?
Nội dung chính
Thủ tục đăng ký tham gia BHXH đối với đơn vị Chi nhánh như thế nào?
- Căn cứ điểm 3 Điều 7 Quyết định số 1111/QĐ-BHXH ngày 25/10/2011 về việc ban hành Quy định quản lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế quy định : Chi nhánh của doanh nghiệp đóng BHXH tại địa bàn nơi cấp giấy phép kinh doanh cho Chi nhánh. Trường hợp công ty của bạn được cấp giấy phép kinh doanh tại địa bàn Đà Nẵng nên đăng ký tham gia BHXH cho nhân viên tại BHXH thành phố Đà Nẵng.
- Hồ sơ đăng ký tham gia BHXH :
+ Bản sao Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép hoạt động: 1 bản.
+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT ((D02-TS) - Ban hành kèm theo QĐ số: 1111/QĐ-BHXH Ngày 25/10/2011 của BHXH Việt Nam): 2 bản.
+ Tờ khai tham gia BHXH, BHYT ((A01-TS)- Ban hành kèm theo QĐ số: 1111/QĐ-BHXH Ngày 25/10/2011 của BHXH Việt Nam) kèm theo 2 ảnh 3x4cm: 1 bản.