Quy định về chế độ làm việc của cơ quan thuộc Chính phủ để quy định thế nào?
Nội dung chính
Quy định về chế độ làm việc của cơ quan thuộc Chính phủ để quy định thế nào?
Chế độ làm việc của cơ quan thuộc Chính phủ được quy định tại Điều 7 Nghị định 10/2016/NĐ-CP quy định về cơ quan thuộc Chính phủ, theo đó, cơ cấu tổ chức được quy định như sau:
Cơ quan thuộc Chính phủ làm việc theo chế độ thủ trưởng.
Người đứng đầu cơ quan thuộc Chính phủ ban hành quy chế làm việc, chế độ thông tin, báo cáo của cơ quan và chỉ đạo, kiểm tra việc thực hiện quy chế đó.
Trên đây là quy định về chế độ làm việc của cơ quan thuộc Chính phủ.