15:15 - 05/10/2024

Nơi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương quy định như thế nào theo pháp luật Việt Nam?

Nơi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương quy định như thế nào theo pháp luật Việt Nam? Văn bản pháp luật nào nói về điều này?

Nội dung chính

    Nơi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương quy định như thế nào theo pháp luật Việt Nam?

    Nơi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được hướng dẫn tại Điều 17 Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, theo đó:

    - Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin là đầu mối tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương.

    - Tổ chức, cá nhân có quyền gửi phản ánh, kiến nghị liên quan đến việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương thông qua các hình thức sau:

    + Thông qua hộp thư điện tử;

    + Thông qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị và sẽ được in thành dạng văn bản.

    - Địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị:

    Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin - Bộ Công Thương, số 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Email: dvctt@moit.gov.vn

    Website: www.moit.gov.vn

    Trên đây là nội dung về nơi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, được quy định tại Thông tư 05/2016/TT-BCT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

    2