14:58 - 05/10/2024

Trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương việc sửa đổi, bổ sung thông tin tài khoản quy định như thế nào?

Trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương việc sửa đổi, bổ sung thông tin tài khoản quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào nói về điều này?

Nội dung chính

    Trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương việc sửa đổi, bổ sung thông tin tài khoản quy định như thế nào?

    Sửa đổi, bổ sung thông tin tài khoản trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được hướng dẫn tại Điều 10 Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, theo đó:

    1. Tổ chức, cá nhân phải sửa đổi, bổ sung thông tin tài khoản truy cập hệ thống dịch vụ công trực tuyến đã được cấp trong trường hợp:
    a) Có sự thay đổi một trong các thông tin tài khoản liên quan đến tổ chức, cá nhân đó.
    b) Có yêu cầu sửa đổi, bổ sung thông tin tài khoản từ hệ thống dịch vụ công trực tuyến khi thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến tài khoản đã được cấp.
    2. Việc sửa đổi, bổ sung được thực hiện trực tuyến qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến theo quy định tại Khoản 2 Điều 9.
    3. Trong thời hạn 01 (một) ngày làm việc kể từ ngày thực hiện sửa đổi, bổ sung, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với đơn vị liên quan tiến hành xem xét và xác nhận về thông tin sửa đổi, bổ sung và phản hồi lại cho tổ chức, cá nhân qua tài khoản truy cập hệ thống dịch vụ công trực tuyến đã được cấp. Trường hợp không xác nhận phải nêu rõ lý do.

    Trên đây là nội dung về sửa đổi, bổ sung thông tin tài khoản trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, được quy định tại Thông tư 05/2016/TT-BCT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

    2