Khiếu nại bằng cách gửi email được không?
Nội dung chính
Khiếu nại bằng cách gửi email được không?
Căn cứ Điều 49 Luật khiếu nại 2011 quy định về hình thức khiếu nại như sau:
Việc khiếu nại phải được thực hiện bằng đơn. Trong đơn khiếu nại phải ghi rõ ngày, tháng, năm; họ, tên, địa chỉ của người khiếu nại; nội dung, lý do khiếu nại, yêu cầu của người khiếu nại và có chữ ký của người khiếu nại. Đơn khiếu nại lần đầu phải được gửi đến người đã ra quyết định kỷ luật. Đơn khiếu nại lần hai được gửi đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần hai.
Như vậy, bắt buộc phải làm đơn khiếu nại để gửi cho người có thẩm quyền và việc gửi qua mail sẽ không được chấp nhận.