Thứ 2, Ngày 28/10/2024
16:18 - 04/10/2024

In tờ rời sổ bảo hiểm xã hội được quy định như thế nào?

In tờ rời sổ bảo hiểm xã hội được quy định như thế nào? Văn bản nào hiện nay quy định về vấn đề này?

Nội dung chính

    In tờ rời sổ bảo hiểm xã hội được quy định như thế nào?

       Thực hiện Công văn 704/BHXH-BT ngày 4/3/2014 về việc hướng dẫn về thu, Cấp sổ BHXH, thẻ  BHYT. BHXH thành phố sẽ không tổ chức việc in tờ rời từ năm 2013 trở về trước cho đơn vị sử dụng lao động nữa mà chỉ in tờ rời chốt sổ khi người lao động có biến động như ngừng việc; điều chỉnh thời gian tham gia BHXH; tăng, giảm đóng BHXH; gộp sổ, cấp lại sổ hoặc theo yêu cầu của đơn vị sử dụng lao động (Nếu đơn vị có yêu cầu in tờ rời hàng năm thì có văn bản gửi cơ quan BHXH để được giải quyết)./.