14:14 - 11/10/2024

Cập nhật thông tin phong trào thi đua trên phần mềm Thi đua khen thưởng ngành Tài chính như thế nào?

Cập nhật thông tin phong trào thi đua trên phần mềm Thi đua khen thưởng ngành Tài chính như thế nào? Văn bản nào quy định?

Nội dung chính

    Cập nhật thông tin phong trào thi đua trên phần mềm Thi đua khen thưởng ngành Tài chính như thế nào?

    Căn cứ Điều 9 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1361/QĐ-BTC năm 2019 quy định về vấn đề cấp nhật thông tin phong trào thi đua trên phần mềm Thi đua khen thưởng ngành Tài chính, cụ thể như sau:

    - Phát động phong trào thi đua:

    Vụ Thi đua Khen thưởng cập nhật trên phần mềm Thi đua khen thưởng thông tin về phát động phong trào thi đua thường xuyên, theo đợt (chuyên đề) của Bộ Tài chính.

    Đơn vị cấp Tổng cục và tương đương cập nhật thông tin về phát động phong trào thi đua riêng của Tổng cục hoặc hưởng ứng theo phong trào thi đua của Bộ Tài chính.

    Đơn vị cấp Vụ, Cục và tương đương cập nhật thông tin về phát động phong trào thi đua riêng của đơn vị hoặc hưởng ứng theo phong trào thi đua của cấp trên.

    - Đăng ký tham gia phong trào thi đua:

    Sau khi đơn vị cấp trên cập nhật thông tin phát động phong trào thi đua trên hệ thống, các đơn vị cấp dưới thực hiện đăng ký tham gia phong trào thi đua do cấp trên phát động trên Phần mềm Thi đua khen thưởng.

    2