09:45 - 23/10/2024

Bảo đảm hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được quy định như thế nào?

Cho tôi hỏi bảo đảm hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Bảo đảm hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được quy định như thế nào?

    Bảo đảm hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được quy định tại Điều 14 Thông tư 32/2017/TT-BTTTT về quy định cung cấp dịch vụ công trực tuyến và bảo đảm khả năng truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó: 

    Các biện pháp bảo đảm hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến:

    - Lựa chọn thủ tục hành chính thiết thực, có nhu cầu sử dụng cao để xây dựng thành dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4;

    - Kiểm tra, đôn đốc việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ trực tuyến;

    - Tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến;

    - Đào tạo, hướng dẫn người sử dụng sử dụng dịch vụ công trực tuyến;

    - Thực hiện các quy định tại Điều 4 Thông tư này.

    Đơn vị chuyên trách về công nghệ thông tin của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ chịu trách nhiệm tham mưu cho Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ triển khai các nội dung bảo đảm hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

    Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm tham mưu cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh triển khai các nội dung bảo đảm hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

    4