Thứ 4, Ngày 06/11/2024

Thông báo 256/TB-BGTVT kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường tại cuộc họp thông qua dự án đầu tư xây dựng công trình nâng cấp QL 47 đoạn km0 - km31+260 tỉnh Thanh Hoá - Tiểu dự án 2 đoạn km19+900 - km31+260, QL 47 do Bộ Giao thông vận tải ban hành

Số hiệu 256/TB-BGTVT
Ngày ban hành 18/06/2010
Ngày có hiệu lực 18/06/2010
Loại văn bản Thông báo
Cơ quan ban hành Bộ Giao thông vận tải
Người ký Nguyễn Văn Công
Lĩnh vực Giao thông - Vận tải

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------

Số: 256/TB-BGTVT

Hà Nội, ngày 18 tháng 06 năm 2010

 

THÔNG BÁO

KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG NGUYỄN HỒNG TRƯỜNG TẠI CUỘC HỌP THÔNG QUA DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH NÂNG CẤP QL 47 ĐOẠN KM0 - KM31+260 TỈNH THANH HOÁ - TIỂU DỰ ÁN 2 ĐOẠN KM19+900 - KM31+260, QL 47

Ngày 17/6/2010, tại Văn phòng Bộ Giao thông vận tải, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã chủ trì cuộc họp thông qua dự án đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp QL 47 đoạn Km0 - Km31+260 tỉnh Thanh Hoá, tiểu dự án 2 đoạn Km19+900 - Km31+260, QLộ 47. Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo và chuyên viên: Văn phòng Bộ, Vụ Kế hoạch đầu tư, Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông, Vụ Tài chính, Vụ Khoa học Công nghệ, Vụ Môi trường, Cục QLXD&CL CTGT, Tổng Cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT Thanh Hoá, đại diện Tư vấn lập dự án đầu tư (Công ty Cổ phần tư vấn 497). Sau khi Sở GTVT Thanh Hoá và Tư vấn trình bày báo cáo, ý kiến tham gia của các đơn vị liên quan, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường kết luận như sau:

1. Về hướng tuyến: Thống nhất phương án 2 như tư vấn đề xuất: Đoạn từ Km20 + 300 - Km22 + 900 và đoạn từ Km24 + 300 - Km25 + 40 chỉnh tuyến về phía trái đường cũ; đoạn Km25 + 40 - Km26 + 600 chỉnh tuyến về phía phải đường cũ để cải thiện bình đồ tuyến và giảm thiểu giải phóng mặt bằng.

2. Tiêu chuẩn kỹ thuật:

 + Thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng.

 + Vận tốc thiết kế: 80 Km/h.

3. Về quy mô mặt cắt ngang:

- Đoạn Km19 + 900 đến điểm giao đoạn chỉnh tuyến khoảng Km25 + 00:

+ Mặt cắt ngang: Bề rộng nền đường: Bnền= 20,5m, bao gồm: Bề rộng mặt đường gồm 4 làn xe cơ giới: Bmặt = 4x3,5m = 14m; Bề rộng làn xe thô sơ: Bts=2x2,0m = 4m; Bề rộng lề đất: B= 2x0,5m = 1m; Bề rộng giải phân cách và giải an toàn Bgpc=1,5m.

- Đoạn Km25 + 00 ¸ Km31+260:

+ Chiều rộng nền đường: Bnền = 12m; Bề rộng mặt đường Bmặt=7m; Bề rộng lề: Blề = 2 x 2,5m = 5m (trong đó lề gia cố Blềgc = 2x2m = 4m có kết cấu như kết cấu phần mặt đường xe chạy).

- Các đoạn qua khu dân cư xây dựng, sửa chữa hoàn thiện hệ thống thoát nước dọc.

4. Các nội dung khác:

+ Về kết cấu mặt đường: Thiết kế theo tiêu chuẩn 22TCN 211 - 06, Eyc ≥ 160MPa.

+ Cầu, cống trên tuyến: Thiết kế phù hợp với bề rộng nền đường.

+ Tiến độ thực hiện: Yêu cầu Chủ đầu tư và Tư vấn khẩn trương hoàn thành Hồ sơ dự án đầu tư trình Bộ phê duyệt.

Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ Giao thông vận tải xin thông báo để các cơ quan, đơn vị liên quan biết và phối hợp triển khai thực hiện./.

 

 

Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- TT Nguyễn Hồng Trường (để b/c);
- UBND tỉnh Thanh Hoá;
- Các đơn vị dự họp;
- Lưu VT, KHĐT.

TL.BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG




Nguyễn Văn Công