Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 65/2010/QĐ-UBND về Quy định trách nhiệm trong phối hợp quản lý hoạt động cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet trên địa bàn tỉnh do Ủy ban nhân dân tỉnh Long An ban hành

Số hiệu 65/2010/QĐ-UBND
Ngày ban hành 29/12/2010
Ngày có hiệu lực 08/01/2011
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Long An
Người ký Trần Minh Hùng
Lĩnh vực Công nghệ thông tin

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LONG AN
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 65/2010/QĐ-UBND

Tân An, ngày 29 tháng 12 năm 2010

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH VỀ TRÁCH NHIỆM TRONG PHỐI HỢP QUẢN LÝ CÁC HOẠT ĐỘNG CUNG CẤP VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;

Căn cứ Luật Viễn thông ngày 23/11/2009;

Căn cứ Nghị định số 97/2008/NĐ-CP ngày 28/8/2008 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet;

Xét Tờ trình số 999/TTr-STTTT ngày 23/12/2010 của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này quy định về trách nhiệm trong phối hợp quản lý các hoạt động cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet trên địa bàn tỉnh Long An.

Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp tổ chức triển khai, hướng dẫn và theo dõi, kiểm tra việc thực hiện nội dung tại Điều 1 quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 (mười) ngày kể từ ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số 52/2009/QĐ-UBND ngày 07/9/2009 của UBND tỉnh ban hành Quy chế phối hợp quản lý hoạt động cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet trên địa bàn tỉnh Long An.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, thủ trưởng các sở, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Cục KTVBQPPL-Bộ Tư pháp;
- Vụ Pháp chế-Bộ TTTTT;
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 3;
- Phòng NC (TH+KT, VX, TCD);
- Trung tâm Tin học;
- Lưu: VT, STTTT, Nh.
QUI DINH-PHOI HOP QL INTERNET

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
KT. CHỦ TỊCH
CHỦ TỊCH




Trần Minh Hùng

 

QUY ĐỊNH

BAN HÀNH QUY ĐỊNH VỀ TRÁCH NHIỆM TRONG PHỐI HỢP QUẢN LÝ CÁC HOẠT ĐỘNG CUNG CẤP VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 29/2010/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2010 của UBND tỉnh Long An)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Đối tượng và phạm vi áp dụng

Quy định này quy định về trách nhiệm và quan hệ phối hợp giữa các sở, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thành phố trong công tác quản lý hoạt động cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet trên địa bàn tỉnh Long An.

Điều 2. Nguyên tắc thực hiện

Các sở, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm chủ động phối hợp thực hiện công tác quản lý hoạt động cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình theo quy định của pháp luật.

Chương II

TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC CƠ QUAN TRONG CÔNG TÁC PHỐI HỢP QUẢN LÝ

Điều 3. Sở Thông tin và Truyền thông

1. Là cơ quan chịu trách nhiệm trực tiếp giúp UBND tỉnh thực hiện quản lý nhà nước đối với hoạt động cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet trên địa bàn tỉnh Long An và là đầu mối phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thành phố trong công tác quản lý nhà nước về hoạt động Internet trên địa bàn tỉnh.

2. Tham mưu giúp UBND tỉnh xây dựng chính sách, chiến lược, quy hoạch phát triển Internet và triển khai các hoạt động công ích về Internet trên địa bàn tỉnh phù hợp với tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và chính sách, chiến lược quy hoạch phát triển Internet quốc gia.

[...]