Quyết định 565/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt điều chỉnh danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức, số biên chế công chức và lao động hợp đồng của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên, giai đoạn 2022-2025
Số hiệu | 565/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 23/02/2022 |
Ngày có hiệu lực | 23/02/2022 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Hưng Yên |
Người ký | Trần Quốc Văn |
Lĩnh vực | Lao động - Tiền lương,Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 565/QĐ-UBND |
Hưng Yên, ngày 23 tháng 02 năm 2022 |
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 62/2020/NĐ-CP ngày 01/6/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và biên chế công chức;
Căn cứ Quyết định số 06/2015/QĐ-UBND ngày 09/3/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định về phân cấp quản lý công tác tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hưng Yên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 783/TTr-SNV ngày 24/12/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt điều chỉnh danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức, số biên chế công chức và lao động hợp đồng của Sở Kế hoạch và Đầu tư, giai đoạn 2022 - 2025 như sau:
1. Về danh mục vị trí việc làm: Gồm 04 nhóm với 32 vị trí, trong đó:
a) Nhóm vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý: 08 vị trí;
b) Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên ngành: 10 vị trí;
c) Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung: 10 vị trí;
d) Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ: 04 vị trí.
2. Về số biên chế công chức, lao động hợp đồng đến năm 2025:
Số lượng biên chế công chức là 39 người; số lượng lao động hợp đồng 06 người và thực hiện tinh giản biên chế (nếu có) theo quy định.
Trường hợp thực hiện công tác cán bộ từ nguồn nơi khác đến trong khi Sở Kế hoạch và Đầu tư không còn biên chế chưa sử dụng thì phải điều chuyển biên chế từ cơ quan có nhân sự chuyển đi đảm bảo cân đối biên chế và công chức theo quy định.
3. Về cơ cấu ngạch công chức đến năm 2025:
a) Ngạch chuyên viên cao cấp: Tối đa 10,26%;
b) Ngạch chuyên viên chính và tương đương: Tối đa 35,90%;
c) Ngạch chuyên viên và tương đương: tối thiểu 51,28%;
d) Ngạch cán sự: 2,56%.
đ) Không xác định cơ cấu ngạch đối với vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ là lao động hợp đồng.
4. Bản mô tả công việc và khung năng lực của từng vị trí việc làm.
(Chi tiết tại Phụ lục I, II, III kèm theo)
1. Giao Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư:
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 565/QĐ-UBND |
Hưng Yên, ngày 23 tháng 02 năm 2022 |
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 62/2020/NĐ-CP ngày 01/6/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và biên chế công chức;
Căn cứ Quyết định số 06/2015/QĐ-UBND ngày 09/3/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định về phân cấp quản lý công tác tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hưng Yên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 783/TTr-SNV ngày 24/12/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt điều chỉnh danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức, số biên chế công chức và lao động hợp đồng của Sở Kế hoạch và Đầu tư, giai đoạn 2022 - 2025 như sau:
1. Về danh mục vị trí việc làm: Gồm 04 nhóm với 32 vị trí, trong đó:
a) Nhóm vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý: 08 vị trí;
b) Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên ngành: 10 vị trí;
c) Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung: 10 vị trí;
d) Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ: 04 vị trí.
2. Về số biên chế công chức, lao động hợp đồng đến năm 2025:
Số lượng biên chế công chức là 39 người; số lượng lao động hợp đồng 06 người và thực hiện tinh giản biên chế (nếu có) theo quy định.
Trường hợp thực hiện công tác cán bộ từ nguồn nơi khác đến trong khi Sở Kế hoạch và Đầu tư không còn biên chế chưa sử dụng thì phải điều chuyển biên chế từ cơ quan có nhân sự chuyển đi đảm bảo cân đối biên chế và công chức theo quy định.
3. Về cơ cấu ngạch công chức đến năm 2025:
a) Ngạch chuyên viên cao cấp: Tối đa 10,26%;
b) Ngạch chuyên viên chính và tương đương: Tối đa 35,90%;
c) Ngạch chuyên viên và tương đương: tối thiểu 51,28%;
d) Ngạch cán sự: 2,56%.
đ) Không xác định cơ cấu ngạch đối với vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ là lao động hợp đồng.
4. Bản mô tả công việc và khung năng lực của từng vị trí việc làm.
(Chi tiết tại Phụ lục I, II, III kèm theo)
1. Giao Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư:
a) Căn cứ danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực của từng vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức và số biên chế công chức tương ứng với từng vị trí việc làm của Sở Kế hoạch và Đầu tư đã được UBND tỉnh phê duyệt, thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Quy định cụ thể sản phẩm đầu ra, kết quả sản phẩm đầu ra của từng vị trí việc làm để làm cơ sở đánh giá, bình xét thi đua khen thưởng, mức độ hoàn thành công việc được giao đối với công chức và người lao động của Sở Kế hoạch và Đầu tư theo quy định về đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, người lao động, hoàn thành trong Quý I năm 2022, gửi Sở Nội vụ theo dõi, kiểm tra, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh;
- Thực hiện việc sắp xếp, bố trí, giảm số lượng Phó Trưởng phòng và tương đương theo quy định trong thời hạn 03 năm kể từ ngày Quyết định số 56/2021/QĐ-UBND ngày 18/8/2021 của UBND tỉnh quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Kế hoạch và Đầu tư có hiệu lực thi hành;
- Xây dựng kế hoạch biên chế công chức để thực hiện việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý đối với công chức, người lao động của Sở Kế hoạch và Đầu tư theo đúng quy định;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đối với các vị trí việc làm để đảm bảo tiêu chuẩn trình độ theo quy định của pháp luật;
- Rà soát, cơ cấu lại, sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức theo vị trí việc làm bảo đảm tinh gọn, hiệu quả;
- Thường xuyên rà soát và trình UBND tỉnh quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và vị trí việc làm của Sở Kế hoạch và Đầu tư (nếu có thay đổi) bảo đảm theo đúng quy định.
b) Báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ) xem xét điều chỉnh Đề án vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức khi có sự điều chỉnh về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức theo quy định của pháp luật hoặc các Bộ, ngành có quy định cụ thể về danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc và khung năng lực của từng vị trí việc làm của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
2. Giao Giám đốc Sở Nội vụ tham mưu, giúp UBND tỉnh quản lý, hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra để quản lý, sử dụng và thực hiện chế độ, chính sách đối với công chức, lao động hợp đồng của Sở Kế hoạch và Đầu tư theo đúng danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức tương ứng với từng vị trí việc làm của Sở Kế hoạch và Đầu tư đã được UBND tỉnh phê duyệt và các quy định của pháp luật có liên quan.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ký và thay thế Quyết định số 1409/QĐ-UBND ngày 20/6/2018 của UBND tỉnh về việc phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực của từng vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA SỞ KẾ HOẠCH
VÀ ĐẦU TƯ
(Kèm theo Quyết định số 565/QĐ-UBND ngày 23/02/2022 của UBND tỉnh)
Stt |
Danh mục vị trí việc làm |
Ngạch công chức |
Dự kiến biên chế công chức giai đoạn 2022-2025 |
Dự kiến lao động hợp đồng giai đoạn 2022-2025 |
Ghi chú |
I |
Nhóm vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý |
18 |
|
|
|
1 |
Giám đốc |
Tối thiểu chuyên viên chính |
01 |
|
|
2 |
Phó Giám đốc |
Tối thiểu chuyên viên chính |
03 |
|
|
3 |
Trưởng phòng |
Tối thiểu chuyên viên |
05 |
|
|
4 |
Chánh Thanh tra |
Tối thiểu thanh tra viên hoặc tương đương |
01 |
|
|
5 |
Chánh Văn phòng |
Tối thiểu chuyên viên |
01 |
|
|
6 |
Phó Trưởng phòng |
Tối thiểu chuyên viên |
05 |
|
|
7 |
Phó Chánh Thanh tra |
Tối thiểu thanh tra viên hoặc tương đương |
01 |
|
|
8 |
Phó Chánh Văn phòng |
Tối thiểu chuyên viên |
01 |
|
|
II |
Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên ngành |
16 |
|
|
|
1 |
Quản lý quy hoạch, tổng hợp kinh tế - xã hội |
Chuyên viên |
02 |
|
|
2 |
Quản lý đấu thầu |
Chuyên viên |
01 |
|
|
3 |
Quản lý tổng hợp lĩnh vực kinh tế ngành |
Chuyên viên |
02 |
|
|
4 |
Quản lý tổng hợp lĩnh vực khoa giáo, văn xã |
Chuyên viên |
01 |
|
|
5 |
Quản lý, thẩm định, giám sát đầu tư trong nước sử dụng vốn ngoài ngân sách |
Chuyên viên |
02 |
|
|
6 |
Quản lý, thẩm định, giám sát đầu tư nước ngoài |
Chuyên viên |
01 |
|
|
7 |
Quản lý, thẩm định, giám sát đầu tư trong nước (tỉnh) ra nước ngoài |
Chuyên viên |
01 |
|
|
8 |
Quản lý, đăng ký, phát triển doanh nghiệp |
Chuyên viên |
02 |
|
|
9 |
Quản lý, đăng ký, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã |
Chuyên viên |
01 |
|
|
10 |
Thẩm định, giám sát dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách nhà nước |
Chuyên viên |
03 |
|
|
III |
Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung |
05 |
|
|
|
1 |
Thanh tra |
Thanh tra viên hoặc tương đương |
02 |
|
|
2 |
Tổ chức nhân sự |
Chuyên viên |
Kiêm nhiệm |
|
Chánh VP kiêm nhiệm |
3 |
Quản trị công sở |
Chuyên viên |
Kiêm nhiệm |
|
|
4 |
Pháp chế |
Chuyên viên |
Kiêm nhiệm |
|
|
5 |
Hành chính - Tổng hợp |
Chuyên viên |
Kiêm nhiệm |
|
Phó CVP kiêm nhiệm |
6 |
Công nghệ thông tin |
Cán sự |
01 |
|
|
7 |
Văn thư - Lưu trữ |
Chuyên viên |
01 |
|
|
8 |
Thủ quỹ |
Chuyên viên |
Kiêm nhiệm |
|
Văn thư - Lưu trữ kiêm nhiệm |
9 |
Kế toán |
Chuyên viên |
01 |
|
|
10 |
Hành chính một cửa |
Chuyên viên |
Kiêm nhiệm |
|
Quản lý, đăng ký, phát triển doanh nghiệp kiêm nhiệm |
IV |
Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ |
|
06 |
|
|
1 |
Nhân viên kỹ thuật điện, nước |
|
|
01 |
|
2 |
Tạp vụ |
|
|
01 |
|
3 |
Lái xe |
|
|
02 |
|
4 |
Bảo vệ |
|
|
02 |
|
Tổng: |
39 |
06 |
|
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA KẾ
HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
(Kèm theo Quyết định số 565/QĐ-UBND ngày 23/02/2022 của UBND tỉnh)
TT |
Vị trí việc làm |
Mô tả công việc chủ yếu |
1 |
Giám đốc |
Phụ trách chung. Lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành hoạt động của Sở Kế hoạch và Đầu tư và chịu trách nhiệm trước Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư về mọi hoạt động của Sở Kế hoạch và Đầu tư và công tác chuyên môn của ngành kế hoạch và đầu tư tỉnh Hưng Yên. |
2 |
Phó Giám đốc |
Giúp Giám đốc Sở trực tiếp phụ trách một số lĩnh vực công tác theo sự phân công của Giám đốc Sở, giải quyết các công việc do Giám đốc Sở giao và những nhiệm vụ được cấp trên giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở, trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công và cấp trên giao cho. |
3 |
Trưởng phòng |
Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành các hoạt động của Phòng; tham mưu giúp Giám đốc Sở thực hiện chức năng quản lý nhà nước theo chức năng, nhiệm vụ được giao của phòng; thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được Giám đốc Sở phân công. |
4 |
Chánh Thanh tra |
Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hoạt động của Thanh tra Sở; tham mưu giúp Giám đốc Sở thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn thanh tra hành chính và thanh tra chuyên ngành. |
5 |
Chánh Văn phòng |
Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hoạt động của Văn phòng Sở; tham mưu giúp Giám đốc Sở một số lĩnh vực: Tổng hợp thông tin phục vụ các hoạt động của lãnh đạo Sở theo chương trình, kế hoạch công tác; công tác tổ chức cán bộ; thi đua khen thưởng; cải cách hành chính; văn thư lưu trữ; pháp chế, hành chính quản trị... thuộc thẩm quyền quản lý của Sở; thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được lãnh đạo Sở giao. |
6 |
Phó Trưởng phòng |
Giúp Trưởng phòng chỉ đạo; điều hành một số hoạt động của phòng theo sự phân công của Trưởng phòng và những nhiệm vụ được lãnh đạo Sở giao; chịu trách nhiệm trước pháp luật về nhiệm vụ được giao. |
7 |
Phó Chánh Thanh tra |
Giúp Chánh Thanh tra chỉ đạo, điều hành một số hoạt động của Thanh tra Sở theo sự phân công của Chánh Thanh tra và những nhiệm vụ được lãnh đạo Sở giao; chịu trách nhiệm trước pháp luật về nhiệm vụ được giao. |
8 |
Phó Chánh Văn phòng |
Giúp Chánh Văn phòng chỉ đạo, điều hành một số hoạt động của Văn phòng Sở theo sự phân công của Chánh Văn phòng và những nhiệm vụ được lãnh đạo Sở giao; chịu trách nhiệm trước pháp luật về nhiệm vụ được giao. |
1 |
Quản lý quy hoạch, tổng hợp kinh tế - xã hội |
- Thực hiện chức năng quản lý nhà nước về quy hoạch tỉnh, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh; - Theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội; kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản; quản lý quy hoạch tỉnh. |
2 |
Quản lý đấu thầu |
- Đầu mối tham mưu quản lý nhà nước về đấu thầu trên địa bàn tỉnh; - Thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu đối với dự án đầu tư thuộc thẩm quyền cấp tỉnh quản lý, quyết định. Tổng hợp các vấn đề về đấu thầu trên địa bàn tỉnh; - Đầu mối tham mưu tư vấn giải quyết các nội dung liên quan tới đấu thầu. |
3 |
Quản lý tổng hợp lĩnh vực kinh tế ngành |
- Thực hiện chức năng quản lý nhà nước về kế hoạch và đầu tư thuộc lĩnh vực ngành kinh tế; - Quản lý quy hoạch kinh tế ngành; theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản thuộc lĩnh vực ngành kinh tế; - Tham mưu thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới trên địa bàn tỉnh. |
4 |
Quản lý tổng hợp lĩnh vực khoa giáo, văn xã |
- Thực hiện chức năng quản lý nhà nước về kế hoạch và đầu tư thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội; - Quản lý quy hoạch phát triển thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội; - Theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội. Tham mưu thực hiện chương trình MTQG giảm nghèo bền vững. |
5 |
Quản lý, thẩm định, giám sát đầu tư trong nước sử dụng vốn ngoài ngân sách |
- Thực hiện các quy định của nhà nước về quản lý đầu tư trong nước sử dụng vốn ngoài NSNN; - Hướng dẫn, thẩm tra, thẩm định, giám sát các dự án đầu tư sử dụng vốn ngoài ngân sách của nhà đầu tư trong nước trên địa bàn tỉnh; - Đầu mối tổng hợp các vấn đề về thu hút đầu tư trong nước. |
6 |
Quản lý, thẩm định, giám sát đầu tư nước ngoài |
- Thực hiện các quy định của nhà nước về quản lý đầu tư nước ngoài; - Hướng dẫn, thẩm tra, thẩm định, giám sát các dự án đầu tư sử dụng vốn ngoài ngân sách của nhà đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh; - Đầu mối tổng hợp các vấn đề về thu hút đầu tư, vận động đầu tư đối với nguồn vốn, nhà đầu tư FDI trên địa bàn tỉnh. |
7 |
Quản lý, thẩm định, giám sát đầu tư trong nước (tỉnh) ra nước ngoài |
- Thực hiện các quy định của nhà nước về quản lý đầu tư ra nước ngoài; - Hướng dẫn, thẩm tra, thẩm định, giám sát các dự án đầu tư sử dụng vốn ngoài ngân sách đầu tư ra nước ngoài của nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh; - Đầu mối tổng hợp các vấn đề về đầu tư ra nước ngoài. |
8 |
Quản lý, đăng ký, phát triển doanh nghiệp |
- Thực hiện các quy định pháp luật của nhà nước về quản lý, đăng ký, phát triển doanh nghiệp; - Tiếp nhận, thẩm định hồ sơ đăng ký thành lập, điều chỉnh, tạm ngừng, giải thể doanh nghiệp; - Kiểm tra, giám sát việc chấp hành quy định pháp luật về doanh nghiệp sau đăng ký; - Đầu mối tổng hợp các vấn đề về quản lý, đăng ký, phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. |
9 |
Quản lý, đăng ký, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã |
- Thực hiện các quy định pháp luật của nhà nước về quản lý, đăng ký, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã; - Tiếp nhận, thẩm định hồ sơ đăng ký thành lập, điều chỉnh, tạm ngừng, giải thể hợp tác xã (quỹ tín dụng dân dân), liên hiệp hợp tác xã; - Kiểm tra, giám sát việc chấp hành quy định pháp luật về hợp tác xã sau đăng ký; - Đầu mối tổng hợp các vấn đề về quản lý, đăng ký, phát triển hợp tác xã trên địa bàn tỉnh. |
10 |
Thẩm định, giám sát dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách nhà nước |
- Thực hiện các quy định pháp luật của Nhà nước về đầu tư xây dựng; - Thẩm định chủ trương đầu tư công và thẩm định các bước trong quản lý đầu tư xây dựng theo phân công, phân cấp của UBND tỉnh; - Đầu mối thực hiện công tác giám sát đánh giá tổng thể đầu tư theo quy định. |
1 |
Thanh tra |
- Thực hiện các nhiệm vụ: Thanh tra hành chính, thanh tra chuyên ngành; tham gia các đoàn thanh tra liên ngành theo quy định của pháp luật; - Thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, công tác phòng chống tham nhũng theo quy định của pháp luật. |
2 |
Tổ chức nhân sự |
Tham mưu, thực hiện công tác tổ chức bộ máy; thực hiện quản lý, quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, chính sách chế độ, đào tạo xây dựng đội ngũ CBCCVC theo quy định của pháp luật về CBCCVC và phân cấp của UBND tỉnh. |
3 |
Quản trị công sở |
- Tham mưu phối hợp, phân công giải quyết công việc; điều hòa, phối hợp, kết nối hoạt động giữa các cá nhân, các phòng, ban, các tổ chức, cơ quan, đơn vị. - Tổ chức thực hiện công tác hành chính hậu cần đảm bảo hoạt động của cơ quan kịp thời, thông suốt. |
4 |
Pháp chế |
Thực hiện các quy định về công tác pháp chế trong cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh theo quy định. |
5 |
Hành chính - Tổng hợp |
- Tổ chức thực hiện công tác thống kê, tổng hợp báo cáo phục vụ công tác điều hành của lãnh đạo Sở; tổ chức đón tiếp, điều phối các hoạt động của cơ quan; kiểm soát văn bản đi, văn bản đến theo quy định của pháp luật về văn thư lưu trữ. - Đầu mối tham mưu, tổ chức thực hiện công tác CCHC, chương trình tổng thể CCHC của Sở; tổng hợp hồ sơ trình chấm điểm Chỉ số CCHC; tham mưu triển khai các giải pháp cải thiện Chỉ số CCHC của Sở. - Chủ trì, triển khai thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính: chuẩn hóa TTHC; cải cách TTHC (rà soát đánh giá, cắt giảm TTHC ...); xây dựng, rà soát, chuẩn hóa quy trình nội bộ giải quyết TTHC; công khai minh bạch TTHC; tổng hợp kết quả giải quyết TTHC thường xuyên (ngày, tuần, tháng, quý, năm); tổng hợp báo cáo về công tác cải cách TTHC. - Đầu mối triển khai, tổng hợp kết quả áp dụng hệ thống ISO trong thực hiện công vụ, nhiệm vụ: giải quyết TTHC; thực hiện nhiệm vụ được giao; lưu trữ, quản lý hồ sơ. - Đầu mối tổ chức thực hiện công tác thi đua khen thưởng tại cơ quan, khối thi đua các tỉnh đồng bằng Sông Hồng thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Khối thi đua tham mưu tổng hợp thuộc UBND tỉnh. Đầu mối tổ chức thực hiện chương trình, đề án sáng kiến cải tiến, nghiên cứu khoa học. |
6 |
Công nghệ thông tin |
- Quản lý vận hành hệ thống trang thiết bị, máy tính, hệ thống phần mềm, mạng nội bộ; quản lý, vận hành trang thông tin điện tử của của cơ quan; đầu mối ứng dụng công nghệ thông tin của cơ quan, phối hợp vận hành hệ thống phần mềm giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; ứng dụng CNTT đối với xây dựng chương trình công tác của lãnh đạo sở, thông tin tuyên truyền về cải cách hành chính. |
7 |
Văn thư - Lưu trữ |
- Tiếp nhận xử lý công văn đến; xử lý công văn đi; quản lý và sử dụng con dấu cơ quan; tổ chức, thực hiện ứng dụng CNTT trong quản lý văn bản điện tử; thực hiện quy trình quản lý, phát hành văn bản mật theo quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật nhà nước. - Tham mưu, chủ trì thực hiện công tác lưu trữ tài liệu: chỉnh lý tài liệu lưu trữ; thống kê tài liệu lưu trữ; tổ chức khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ theo quy định của pháp luật. |
8 |
Kế toán |
Tham mưu, tổ chức thực hiện dự toán thu, dự toán chi, thực hiện công tác hạch toán kế toán theo quy định của pháp luật về kế toán. |
9 |
Thủ quỹ |
- Tổ chức thực hiện thu, chi ngân sách; thực hiện các thủ tục chi tiền và kiểm kê sổ sách, kiểm quỹ; lập báo cáo quỹ theo quy định theo quy định của pháp luật. - Quản lý vật tư, văn phòng phẩm, ấn chỉ theo quy định. |
10 |
Hành chính một cửa |
Đầu mối phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công và KSTTHC trong việc thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. |
1 |
Nhân viên kỹ thuật điện, nước |
Thực hiện quản lý, vận hành và duy trì hoạt động thường xuyên đối với toàn bộ hệ thống thiết bị, máy móc kỹ thuật của cơ quan và trụ sở cơ quan. |
2 |
Lái xe |
Đưa, đón Lãnh đạo cơ quan đi công tác trong và ngoài tỉnh; hàng ngày vệ sinh xe sạch sẽ, kiểm tra, bảo quản xe nhằm bảo đảm xe vận hành an toàn, phục vụ có hiệu quả, có mặt thường trực tại cơ quan khi không đưa lãnh đạo cơ quan đi công tác; làm thủ tục đăng kiểm, bảo hiểm xe, bảo dưỡng xe định kỳ, sửa chữa xe |
3 |
Tạp vụ |
Hằng ngày dọn dẹp vệ sinh trong phòng Giám đốc, các Phó Giám đốc và phòng họp tầng 1, 3, các khu vệ sinh, hành lang, cầu thang, tiền sảnh cơ quan. Phục vụ các cuộc họp, hội nghị, chuẩn bị phòng họp, nước, chè cho các cuộc họp của cơ quan và các phòng chuyên môn. |
4 |
Bảo vệ |
Hằng ngày trông coi cơ quan, đảm bảo an toàn tài sản, an ninh trật tự cơ quan, ban đêm thường xuyên tuần tra, canh gác. |
KHUNG NĂNG LỰC TỪNG VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA SỞ
KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
(Kèm theo Quyết định số 565/QĐ-UBND ngày 23/02/2022 của UBND tỉnh)
TT |
Vị trí việc làm |
Yêu cầu về năng lực, trình độ, kỹ năng |
1 |
Giám đốc |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác; - Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực; - Am hiểu kiến thức chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ lý luận chính trị, kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có); - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
2 |
Phó Giám đốc |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác; - Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ lý luận chính trị, kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có); - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
3 |
Trưởng phòng |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác; - Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ lý luận chính trị, kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có); - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
4 |
Chánh Thanh tra |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác; - Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ lý luận chính trị, kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có); - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
5 |
Chánh Văn phòng |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác; - Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ lý luận chính trị, kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có); - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
6 |
Phó Trưởng phòng |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác; - Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ lý luận chính trị, kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có); - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
7 |
Phó Chánh Thanh tra |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác; - Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ lý luận chính trị, kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có); - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
8 |
Phó Chánh Văn phòng |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác; - Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ lý luận chính trị, kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có); - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
1 |
Quản lý quy hoạch, tổng hợp kinh tế xã hội |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
2 |
Quản lý đấu thầu |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
3 |
Quản lý tổng hợp lĩnh vực kinh tế ngành |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
4 |
Quản lý tổng hợp lĩnh vực khoa giáo, văn xã |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
5 |
Quản lý, thẩm định, giám sát đầu tư trong nước sử dụng vốn ngoài ngân sách |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
6 |
Quản lý, thẩm định, giám sát đầu tư nước ngoài |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
7 |
Quản lý, thẩm định, giám sát đầu tư trong nước (tỉnh) ra nước ngoài |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
8 |
Quản lý, đăng ký, phát triển doanh nghiệp |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
9 |
Quản lý, đăng ký, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định. - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
10 |
Thẩm định, giám sát dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách nhà nước |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
1 |
Thanh tra |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành Luật hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
2 |
Tổ chức nhân sự |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
3 |
Quản trị công sở |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
4 |
Pháp chế |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
5 |
Hành chính - Tổng hợp |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
6 |
Công nghệ thông tin |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng; chuyên ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật máy tính, mạng máy tính và truyền thông dữ liệu hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm; - Trình độ ngoại ngữ: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
7 |
Văn thư - Lưu trữ |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành hoặc chuyên ngành văn thư - lưu trữ, lưu trữ học. Trường hợp có bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
8 |
Thủ quỹ |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên; chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính hoặc chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
9 |
Kế toán |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên; chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định; - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
10 |
Hành chính một cửa |
1. Năng lực: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác. |
2. Trình độ: - Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên; ngành, chuyên ngành: Luật, hành chính, kinh tế hoặc ngành, chuyên ngành đào tạo khác phù hợp với vị trí đảm nhận; - Trình độ ngoại ngữ, tin học: Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn ngạch công chức theo quy định. - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có). |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học. |
||
1 |
Nhân viên kỹ thuật điện, nước |
1. Năng lực: Có năng lực xây dựng, đề xuất phương án quản lý, xử lý, khắc phục sự cố hệ thống điện, nước, phòng cháy chữa cháy tại cơ quan. |
2. Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật điện, điện dân dụng và chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm. |
||
3. Kỹ năng: Kỹ năng ứng phó những trường hợp đột xuất, khẩn cấp, bất ngờ; Kỹ năng sửa chữa, khắc phục, xử lý các sự cố về điện, nước, hệ thống phòng cháy, chữa cháy. |
||
2 |
Lái xe |
1. Năng lực: - Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác; - Có kiến thức về xe, về quy định của pháp luật khi điều khiển phương tiện giao thông cần thiết. |
2. Trình độ: Có giấy phép lái xe được cơ quan có thẩm quyền cấp |
||
3. Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, tham mưu; Giao tiếp ứng xử. |
||
3 |
Tạp vụ |
1. Năng lực: - Nắm vững và thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những quy định của Sở về đảm bảo vệ sinh, môi trường, tài sản của cơ quan; - Có tính chuyên cần, chịu khó, sạch sẽ, chu đáo, gọn gàng; - Có khả năng phối hợp với vị trí hỗ trợ, phục vụ khác để hoàn thành tốt công việc được giao. |
2. Kỹ năng: - Kỹ năng phối hợp xử lý tình huống trong công việc; - Kỹ năng giao tiếp ứng xử; - Kỹ năng bao quát, tỉ mỉ, gọn gàng, sạch sẽ, chu đáo, chịu khó. |
||
4 |
Bảo vệ |
1. Năng lực: - Đảm bảo an ninh, trật tự, tài sản của cơ quan; - Có khả năng phối hợp để điều tra làm rõ các vấn đề liên quan đến công tác bảo vệ tài sản, trang thiết bị làm việc của cơ quan . |
2. Kỹ năng: - Kỹ năng phối hợp xử lý tình huống trong công việc; - Kỹ năng giao tiếp ứng xử; - Kỹ năng bao quát, phân tích, ứng phó những trường hợp đột xuất, khẩn cấp, bất ngờ. |