Quyết định 540/QĐ-UBND năm 2017 về điều chỉnh danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Số hiệu | 540/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 11/10/2017 |
Ngày có hiệu lực | 11/10/2017 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Kon Tum |
Người ký | Lại Xuân Lâm |
Lĩnh vực | Công nghệ thông tin,Bộ máy hành chính |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 540/QĐ-UBND |
Kon Tum, ngày 11 tháng 10 năm 2017 |
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 29/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Căn cứ Quyết định số 2043/QĐ-BCA-V19 ngày 14/6/2017 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc công bố các thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích;
Căn cứ Quyết định 170/QĐ-UBND ngày 10/3/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh; Quyết định 433/QĐ-UBND ngày 14/8/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc công bố danh mục các thủ tục hành chính chưa thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích tại cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh;
Xét đề nghị của Công an tỉnh tại Công văn số 1631/CAT-PV11 ngày 25/9/2017 và Sở Tư pháp tại Tờ trình số 85/TTr-STP ngày 02/10/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Điều chỉnh Danh mục các thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum, cụ thể:
1. Loại bỏ thủ tục hành chính “Cấp, đổi sổ hộ khẩu” tại điểm I.2 khoản I mục C của danh mục kèm theo Quyết định số 170/QĐ-UBND ngày 10/3/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
2. Bổ sung thủ tục hành chính “Cấp, đổi sổ hộ khẩu” vào danh mục kèm theo Quyết định 433/QĐ-UBND ngày 14/8/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục các thủ tục hành chính chưa thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích tại cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Điều 2. Các sở, ban ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân tỉnh các xã, phường, thị trấn và Bưu điện tỉnh Kon Tum có trách nhiệm triển khai việc điều chỉnh này lại nơi niêm yết và trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị theo đúng quy định.
Điều 3. Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Công an tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH |