Quyết định 506/QĐ-TTg năm 2017 về thí điểm thành lập Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Số hiệu | 506/QĐ-TTg |
Ngày ban hành | 17/04/2017 |
Ngày có hiệu lực | 17/04/2017 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Thủ tướng Chính phủ |
Người ký | Nguyễn Xuân Phúc |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
THỦ
TƯỚNG CHÍNH PHỦ |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 506/QĐ-TTg |
Hà Nội, ngày 17 tháng 04 năm 2017 |
QUYẾT ĐỊNH
THÍ ĐIỂM THÀNH LẬP TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BẮC NINH
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 83/2006/NĐ-CP ngày 17 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định trình tự, thủ tục thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính, tổ chức sự nghiệp nhà nước;
Căn cứ Nghị định số 64/2007/NĐ-CP ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Chính phủ về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước;
Căn cứ Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước;
Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thí điểm thành lập Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh
Thí điểm thành lập Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh (sau đây gọi tắt là Trung tâm) là cơ quan trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh.
Trung tâm có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng tại Kho bạc Nhà nước và ngân hàng.
Trụ sở làm việc của Trung tâm đặt tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Điều 2. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Trung tâm
Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Trung tâm và Quy chế phối hợp tổ chức hoạt động giữa Trung tâm với các cơ quan, đơn vị có liên quan.
Điều 3. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm
1. Lãnh đạo Trung tâm
Trung tâm có Giám đốc và không quá 03 Phó Giám đốc.
2. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm
Trung tâm có các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thực hiện chức năng quản lý nhà nước về dịch vụ hành chính công, gồm: Phòng Kế hoạch - Tổng hợp, Phòng Hành chính - Quản trị, Phòng Kiểm tra - Giám sát, Phòng Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính.
3. Biên chế: Biên chế công chức và số lượng viên chức của Trung tâm được tính trong tổng số biên chế công chức và số lượng viên chức của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh.
Điều 4. Thời gian thực hiện thí điểm
Thời gian thực hiện thí điểm 03 năm (36 tháng) kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
Sau 03 năm thực hiện, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh tiến hành đánh giá kết quả thực hiện thí điểm.
Điều 5. Hiệu lực và trách nhiệm thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành; bãi bỏ Quyết định số 99/QĐ-UBND ngày 15 tháng 3 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh về việc thành lập Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.