Thứ 3, Ngày 29/10/2024

Quyết định 47/2008/QĐ-UBND tổ chức các khối thi đua của các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể; tiêu chuẩn đánh giá xếp loại thi đua hàng năm của khối do tỉnh Đồng Tháp ban hành

Số hiệu 47/2008/QĐ-UBND
Ngày ban hành 13/10/2008
Ngày có hiệu lực 23/10/2008
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Đồng Tháp
Người ký Trương Ngọc Hân
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Văn hóa - Xã hội

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 47/2008/QĐ-UBND

Thành phố Cao Lãnh, ngày 13 tháng 10 năm 2008

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC TỔ CHỨC CÁC KHỐI THI ĐUA CỦA CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, ĐOÀN THỂ TỈNH; TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI THI ĐUA HÀNG NĂM CỦA KHỐI

UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG THÁP

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Luật Thi đua Khen thưởng và Nghị định số 121/2005/NĐ-CP ngày 30/09/2005 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thi đua Khen thưởng;

Căn cứ Quyết định số 57/2006/QĐ-UBND ngày 29/9/2006 của UBND Tỉnh về việc tổ chức các Khối thi đua của các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể, doanh nghiệp trong Tỉnh; tiêu chuẩn đánh giá, xếp loại thi đua hàng năm của Khối; giao nhiệm vụ làm Trưởng Khối, Phó Khối;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Tổ chức 09 Khối thi đua của các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể trong Tỉnh; tiêu chuẩn đánh giá xếp loại thi đua hàng năm của khối.

Trưởng Khối và Phó Khối của các khối thi đua là Thủ trưởng các đơn vị được bố trí luân phiên hàng năm theo thoả thuận của khối đó.

Thư ký Khối thi đua là cán bộ phụ trách công tác thi đua – khen thưởng của đơn vị làm khối trưởng.

Điều 2. Nhiệm vụ Khối thi đua được qui định như sau:

1. Nhiệm vụ của tập thể Khối thi đua:

- Căn cứ qui định tiêu chuẩn đánh giá xếp loại thi đua hàng năm và đánh giá của từng đơn vị thống nhất phương pháp xét thi đua khen thưởng trong khối.

- Phối hợp với Ban Thi đua Khen thưởng Tỉnh kiểm tra, bình xét thành tích các đơn vị trong khối trình Uỷ ban nhân dân Tỉnh tặng Cờ thi đua, Bằng khen, danh hiệu thi đua hàng năm đối với các đơn vị trong khối.

Khối thi đua làm việc trên cơ sở thống nhất tập thể. Mỗi năm họp 02 lần vào tháng 1 và tháng 07, họp đột xuất khi có yêu cầu. Khối thi đua sử dụng cán bộ, phương tiện và kinh phí hoạt động theo sự thoả thuận của các đơn vị trong khối và theo chế độ qui định của nhà nước.

2. Nhiệm vụ của Trưởng khối, Phó Khối thi đua:

Phối hợp chuẩn bị nội dung, triệu tập và chủ trì các cuộc họp của khối thi đua; thực hiện các nhiệm vụ đã được thống nhất trong khối thi đua; thực hiện sự chỉ đạo của UBND Tỉnh hoặc hướng dẫn của Sở Nội vụ; điều hành các cuộc họp của Khối theo nguyên tắc thống nhất tập thể.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 57/2006/QĐ-UBND ngày 29/9/2006 của Uỷ ban nhân dân Tỉnh. Giao Sở Nội vụ hướng dẫn, kiểm tra việc tổ chức thực hiện quyết định này.

Điều 4. Chánh Văn phòng UBND Tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các Sở, Ban Ngành, Đoàn thể Tỉnh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Ban Thi đua Khen thưởng TW;
- CT, các PCT/UBND Tỉnh
- Sở Nội vụ Tỉnh;
- LĐVP/UBND Tỉnh;
- Lưu: VT, NC/VX,VD.

TM. UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Trương Ngọc Hân

 

DANH SÁCH

CÁC KHỐI THI ĐUA TRONG TỈNH TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI THI ĐUA HÀNG NĂM
(Kèm theo Quyết định số: 47/2008/QĐ-UBND ngày 13 tháng 10 năm 2008  của Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp)

I. Danh sách các Khối thi đua:

- Khối 1: Các cơ quan công tác Đảng

1. Văn phòng Tỉnh uỷ.

[...]