Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 2303/QĐ-UBND năm 2011 về Quy chế tổ chức chia cụm, khối thi đua và thực hiện chấm điểm, xếp hạng thi đua do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu ban hành

Số hiệu 2303/QĐ-UBND
Ngày ban hành 31/08/2011
Ngày có hiệu lực 31/08/2011
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bạc Liêu
Người ký Lê Thị Ái Nam
Lĩnh vực Văn hóa - Xã hội

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------

Số: 2303/QĐ-UBND

Bạc Liêu, ngày 31 tháng 8 năm 2011

 

QUYẾT ĐỊNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẠC LIÊU

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Luật Thi đua, khen thưởng ngày 26 tháng 11 năm 2003 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng ngày 14 tháng 6 năm 2005;

Căn cứ Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15 tháng 4 năm 2010 của Chính phủ về việc quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng và Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng;

Thực hiện Công văn số 1943/BTĐKT-VIII ngày 26 tháng 8 năm 2009 của Ban Thi đua, khen thưởng Trung ương về việc chia cụm, khối thi đua, đăng ký thi đua và đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ;

Xét đề nghị tại Tờ trình số 254/TTr-SNV ngày 15 tháng 4 năm 2011 của Sở Nội vụ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế về tổ chức chia cụm, khối thi đua và thực hiện chấm điểm, xếp hạng thi đua.

Điều 2. Giao Sở Nội vụ tổ chức triển khai và hướng dẫn thực hiện Quyết định này.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị có liên quan căn cứ quyết định thi hành.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 672/QĐ-UBND ngày 09 tháng 4 năm 2009 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh./.

 

 

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lê Thị Ái Nam

 

QUY CHẾ

TỔ CHỨC CHIA CỤM, KHỐI THI ĐUA VÀ THỰC HIỆN CHẤM ĐIỂM, XẾP HẠNG THI ĐUA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2303/QĐ-UBND ngày 31 tháng 8 năm 2011 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Căn cứ để xét thi đua, khen thưởng phải dựa trên tiêu chí cụ thể, đảm bảo đúng quy định của Luật Thi đua, khen thưởng nhằm mục đích suy tôn những đơn vị, địa phương thực hiện tốt phong trào thi đua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó nhân rộng các điển hình tiên tiến và nhân tố mới để phổ biến rộng rãi đến các cơ quan, đơn vị, địa phương khác noi gương học tập.

Điều 2. Các cụm, khối thi đua có trách nhiệm xây dựng kế hoạch, nội dung, phương pháp và tổ chức các phong trào thi đua giữa các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, công ty, doanh nghiệp trong khối theo nội dung chỉ tiêu đăng ký giao ước thi đua.

Điều 3. Hàng năm, các cụm, khối thi đua tổ chức phát động và ký cam kết giao ước thi đua; tổng hợp đánh giá kết quả thực hiện của các đơn vị trong cụm, khối; xem xét đề nghị Ban Thi đua, khen thưởng, Sở Nội vụ trình Hội đồng Thi đua, khen thưởng tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh khen thưởng những đơn vị tiêu biểu, xuất sắc trong các cụm, khối thi đua.

Chương II

CHIA CỤM, KHỐI THI ĐUA VÀ PHÂN CÔNG PHỤ TRÁCH CÁC CỤM, KHỐI

Điều 4. Căn cứ vào đặc điểm tình hình, chức năng, nhiệm vụ cụ thể của các đơn vị, địa phương trong tỉnh, các cơ quan, đơn vị được chia thành 01 cụm và 09 khối thi đua như sau:

A. CỤM THI ĐUA CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ

1. Thành phố Bạc Liêu.

2. Huyện Hòa Bình.

[...]