Quyết định 432/QĐ-UBND năm 2022 về Danh mục tài liệu nội bộ được sửa đổi thuộc Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 áp dụng tại Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum

Số hiệu 432/QĐ-UBND
Ngày ban hành 21/07/2022
Ngày có hiệu lực 21/07/2022
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Kon Tum
Người ký Nguyễn Hữu Tháp
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 432/QĐ-UBND

Kon Tum, ngày 21 tháng 7 năm 2022

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH DANH MỤC TÀI LIỆU NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA ĐỔI THUỘC HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN TCVN ISO 9001:2015 ÁP DỤNG TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VÀ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;

Xét đề nghị của Đại diện chất lượng.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này Danh mục tài liệu nội bộ được sửa đổi thuộc Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 áp dụng tại Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum.

Điều 2. Giao Ban chỉ đạo xây dựng, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 chịu trách nhiệm tổ chức triển khai áp dụng và theo dõi, giám sát, kiểm tra để đảm bảo thực hiện đúng quy định.

Điều 3. Ban chỉ đạo xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 và các đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như điều 3;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Lưu: VT, ISO.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Nguyễn Hữu Tháp

 

DANH MỤC

TÀI LIỆU NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA ĐỔI THUỘC HTQLCL THEO TCVN ISO 9001:2015 ÁP DỤNG TẠI UBND TỈNH VÀ VĂN PHÒNG UBND TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 432/QĐ-UBND ngày 21 tháng 7 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)

STT

Tên tài liệu

Mã hiệu

1.

Quy trình tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo tỉnh tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh.

QT TD-01

2.

Quy trình tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh.

QT TD-02

3.

Quy trình xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do UBND tỉnh tiếp nhận.

QT TD-03

 

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM

QUY TRÌNH

Mã : QT TD-01

TIẾP CÔNG DÂN ĐỊNH KỲ CỦA LÃNH ĐẠO TỈNH TẠI TRỤ SỞ TIẾP CÔNG DÂN TỈNH

Lần BH : 02

Ngày hiệu lực: 01/7/2022

Trang: …

 

1. Những người có liên quan phải đọc, hiểu và thực hiện theo đúng nội dung của tài liệu này

2. Nội dung trong tài liệu này có hiệu lực như sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

3. Tài liệu được sử dụng phải được phê duyệt, các bản sao phải có dấu hiệu kiểm soát.

PHÂN PHỐI:

NƠI NHẬN

SỐ BẢN

NƠI NHẬN

SỐ BẢN

Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh

01

Phòng Hạ tầng kỹ thuật

01

Chánh Văn phòng, các Phó Chánh Văn phòng

01

Phòng Nông nghiệp - TNMT

01

Thư ký ISO

01

Phòng Khoa giáo - Văn xã

01

Phòng Hành chính - Quản trị

01

Phòng Nội chính

01

Ban Tiếp công dân tỉnh

01

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

01

Phòng Kinh tế - Tổng hợp

01

 

 

 

Trách nhiệm

Soạn thảo

Xem xét

Phê duyệt

Chức vụ

Chuyên viên

Phó Trưởng ban

Phó Chủ tịch

Chữ ký

 

 

 

 

 

 

Họ tên

Trần Lê Hồng Nhung

Nguyễn Hữu Hiệp

Nguyễn Hữu Tháp

SỬA ĐỔI TÀI LIỆU

Lần sửa đổi

Trang / Phần liên quan sửa đổi

Nội dung sửa đổi

Ngày sửa đổi

Ngày hiệu lực

Lần 1

Tất cả

Mục III - Cơ sở pháp lý - Tài liệu viện dẫn

Mục V - Nội dung quy trình

Mục VI - Biểu mẫu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I. MỤC ĐÍCH

Quy trình này quy định trình tự, tổ chức việc tiếp công dân định kỳ của Lãnh đạo tỉnh tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh theo đúng quy định của pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

[...]