Quyết định 3396/QĐ-UBND năm 2017 về Quy chế phối hợp giữa Trung tâm Hành chính công thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh với cơ quan, đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Số hiệu 3396/QĐ-UBND
Ngày ban hành 27/11/2017
Ngày có hiệu lực 01/01/2018
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Thuận
Người ký Nguyễn Ngọc Hai
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3396/QĐ-UBND

Bình Thuận, ngày 27 tháng 11 năm 2017

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY CHẾ PHỐI HỢP GIỮA TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG THUỘC VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VỚI CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ LIÊN QUAN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Quyết định 09/2015/QĐ-TTg ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;

Căn cứ Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND ngày 14 tháng 3 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành Quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế và công chức, viên chức thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận;

Căn cứ Quyết định số 3340/QĐ-UBND ngày 22 tháng 11 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận;

Căn cứ Quyết định số 3389/QĐ-UBND ngày 24 tháng 11 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận;

Căn cứ Quyết định số 3395/QĐ-UBND ngày 24 tháng 11 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức, số lượng người làm việc và mối quan hệ công tác của Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận;

Xét đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh tại Tờ trình số 5437/TTr-VP ngày 07 tháng 11 năm 2017 và Giám đốc Sở Nội vụ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế phối hợp giữa Trung tâm Hành chính công thuộc Văn phòng UBND tỉnh với các cơ quan, đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2018.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TT.Tỉnh ủy;
- TT.HĐND tỉnh;
- CT, các PCT.UBND tỉnh;
- Mặt trận và các Đoàn thể tỉnh;
- Các cơ quan HCSN TW trên địa bàn tỉnh;
- Bưu điện tỉnh Bình Thuận;
- Báo Bình Thuận; Đài PT - TH Bình Thuận;
- Công ty Điện lực Bình Thuận;
- Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Thuận;
- Các phòng, đơn vị trực thuộc Văn phòng;
- Lưu: VT, SNV, NC.

CHỦ TỊCH




Nguyễn Ngọc Hai

 

QUY CHẾ

PHỐI HỢP GIỮA TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG THUỘC VĂN PHÒNG UBND TỈNH VỚI CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ LIÊN QUAN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN
(kèm theo Quyết định số 3396/QĐ-UBND ngày 27 tháng 11 năm 2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng

1. Phạm vi điều chỉnh:

Quy chế này quy định về nguyên tắc hoạt động, cách thức, chế độ làm việc, trách nhiệm của Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận (sau đây gọi tắt là Trung tâm); trách nhiệm của các cơ quan hành chính Nhà nước và tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp thông tin trong giải quyết các thủ tục hành chính; hướng dẫn về quy trình, thủ tục lập dự án đầu tư ngoài ngân sách Nhà nước đối với các tổ chức và cá nhân trên địa bàn tỉnh.

2. Đối tượng áp dụng:

Các Sở, ban, ngành tỉnh (sau đây gọi là các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh), địa phương có liên quan trong việc hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (sau đây gọi tắt là TTHC) cho tổ chức, cá nhân và hỗ trợ thực hiện thủ tục đầu tư từ nguồn vốn ngoài ngân sách.

Điều 2. Nguyên tắc hoạt động

1. Trung tâm Hành chính công tỉnh là:

[...]