ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3093/QĐ-UBND
|
Quảng
Ninh, ngày 10 tháng 8 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY ĐỊNH VỀ THỰC HIỆN LẤY Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI
LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CƠ QUAN, CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CÁC CẤP VÀ BỘ PHẬN TIẾP NHẬN, TRẢ
KẾT QUẢ CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NINH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị quyết 30c/NQ-CP
ngày 08/11/2011 của Chính phủ về ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành
chính nhà nước giai đoạn 2011-2020;
Căn cứ Quyết định số
1383/QĐ-BNV ngày 28/12/2012 của bộ Nội vụ phê duyệt đề án “Xây dựng phương pháp
đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành
chính nhà nước; Quyết định số 624-QĐ/TU ngày 25/5/2017 của Tỉnh ủy Quảng Ninh
phê duyệt Đề án “Tăng cường vận động nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng
chính quyền, nâng cao chất lượng quản trị và hành chính công”;
Theo đề nghị của Giám đốc
Trung tâm Hành chính công tỉnh tại Tờ trình số 410/TTr-TTHCC ngày 04/7/2017,
văn bản số 440/TTHCC-HCQT ngày 17/7/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định về thực hiện lấy
ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân đối với cơ quan, cán bộ, công chức,
viên chức giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công các cấp
và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Trung tâm
Hành chính công tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn,
các cơ quan, tổ chức có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Huy Hậu
|
QUY ĐỊNH
VỀ THỰC HIỆN LẤY Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA
NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CƠ QUAN, CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CÁC CẤP VÀ BỘ PHẬN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ CẤP
XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NINH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3093/QĐ-UBND ngày 10/8/2017 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh)
Chương
I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều
1. Phạm vi điều chỉnh
Quy định này quy định phạm
vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng, nguyên tắc thực hiện lấy ý kiến đánh giá sự
hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính nhà nước; thái độ, trách nhiệm
của cán bộ, công chức, viên chức (CB,CC,VC) trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục
hành chính (TTHC) nhằm đánh giá chất lượng việc thực hiện dịch vụ hành chính
công của các cơ quan, CB,CC,VC làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh,
Trung tâm Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã.
Điều
2. Đối tượng áp dụng
1. Đối tượng được khảo sát,
lấy ý kiến là tổ chức, cá nhân có giao dịch giải quyết hồ sơ, thủ tục hành
chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện
và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã.
2. Đối tượng khảo sát, lấy ý
kiến là các cơ quan, CB,CC,VC thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết TTHC tại
Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện và bộ phận
tiếp nhận, trả kết quả cấp xã.
Điều
3. Nguyên tắc thực hiện
1. Các tổ chức, cá nhân giao
dịch TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện
và Bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã đều có quyền tham gia góp ý, đánh giá
sự hài lòng đối với cơ quan, CB,CC,VC giải quyết TTHC.
2. Việc khảo sát, lấy ý kiến
phải đảm bảo khoa học, khách quan, dân chủ, trung thực và phản ánh chính xác,
có tính khả thi, phù hợp với tình hình thực tiễn tại Trung tâm Hành chính công
tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp
xã; đồng thời phải đảm bảo đầy đủ các thông tin để tổng hợp, phân tích, đánh
giá.
3. Cách thức, phương pháp khảo
sát lấy ý kiến đánh giá được thực hiện dưới nhiều hình thức, trong đó chú trọng
ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác lấy ý kiến nhằm tăng cường việc tự động
hóa, tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm thiểu sự ảnh hưởng của các yếu tố chủ
quan trong việc tổng hợp kết quả khảo sát, lấy ý kiến.
4. Thực hiện công khai, minh
bạch, khách quan, phản ánh chính xác kết quả khảo sát, lấy ý kiến đánh giá của
tổ chức, cá nhân.
5. Nghiêm cấm mọi hành vi sửa
chữa, làm sai lệch kết quả khảo sát, lấy ý kiến đánh giá.
Chương
II
NỘI DUNG, CÁCH
THỨC THỰC HIỆN
Điều 4.
Nội dung khảo sát, lấy ý kiến
Nội dung khảo sát, lấy ý kiến
được xây dựng dựa trên các tiêu chí:
1. Tiếp cận dịch vụ thông
tin về TTHC: Đánh giá chất lượng cung cấp thông tin và sự thuận tiện, chính xác
của thông tin về TTHC.
2. Thủ tục hành chính: Đánh
giá việc niêm yết công khai, thường xuyên, kịp thời các quy định về TTHC (thành
phần hồ sơ, thời gian giải quyết, quy trình tiếp nhận, trách nhiệm của từng bộ
phận, mức thu phí, lệ phí…)
3. Kết quả giải quyết TTHC:
Đánh giá sự hài lòng của tổ chức, cá nhân về kết quả giải quyết TTHC (đúng hạn,
trước hạn, quá hạn, bổ sung hồ sơ,…).
4. Sự phục vụ của CB,CC,VC:
Đánh giá về thái độ phục vụ, phong cách ứng xử, trách nhiệm giải quyết công việc
của CB,CC,VC trong tiếp nhận, giải quyết TTHC.
Điều 5.
Hình thức thực hiện khảo sát, lấy ý kiến
1. Khảo sát, lấy ý kiến tại
Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện
Việc khảo sát tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện được thực hiện thông
qua các hình thức sau:
a) Phiếu khảo sát
Sau khi tổ chức, cá nhân nhận
được kết quả giải quyết TTHC, cán bộ tại bộ phận Trả kết quả tập trung sẽ phát
phiếu khảo sát, hướng dẫn tổ chức, cá nhân nhận xét, đánh giá, bỏ vào hòm phiếu
hoặc gửi tại bộ phận Kiểm tra - Giám sát.
Nội dung phiếu khảo sát được
lập thành bộ câu hỏi ban hành tại Phụ lục kèm theo Quy định này (theo Mẫu số
01). Phiếu phải được đóng dấu treo của cơ quan ban hành ở vị trí góc trái
trên cùng của phiếu.
b) Hệ thống nút bấm đánh giá
tại quầy tiếp nhận và giải quyết TTHC
Sau khi giải quyết TTHC tại
các quầy giao dịch; tổ chức, cá nhân thao tác nhấn nút tương ứng với đánh giá kết
quả TTHC và thái độ phục vụ của CB,CC,VC. Kết quả đánh giá được lưu thành cơ sở
dữ liệu trong máy chủ đặt tại Trung tâm. Định kỳ một tháng/lần, bộ phận quản lý
sẽ trích xuất dữ liệu và tổng hợp báo cáo kết quả.
c) Tiếp nhận ý kiến, kiến
nghị tại bộ phận Kiểm tra - Giám sát
Bộ phận Kiểm tra - Giám sát
tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện trực tiếp
tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị của tổ chức, cá nhân ngay tại Trung tâm; qua
Bưu điện hoặc qua Tổng đài Hành chính công 1900558826.
d) Lấy ý kiến đánh giá qua hệ
thống mạng internet
Tổ chức, cá nhân sau khi thực
hiện giao dịch tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp
huyện truy cập vào hệ thống phần mềm đánh giá tại địa chỉ website http://dichvucong.quangninh.gov.vn
thông qua bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet; thực hiện lựa chọn đến từng
bộ phận, cán bộ giải quyết TTHC của Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm
Hành chính công cấp huyện để thực hiện đánh giá. Tổ chức, cá nhân phải nhập đầy
đủ thông tin (họ và tên, số chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc số biên
nhận hồ sơ) và lựa chọn các tiêu chí đánh giá.
2. Bộ phận tiếp nhận, trả kết
quả cấp xã
Việc khảo sát tại bộ phận tiếp
nhận, trả kết quả cấp xã được thực hiện thông qua các hình thức sau:
a) Phiếu khảo sát
Sau khi tổ chức, cá nhân nhận
được kết quả giải quyết TTHC, cán bộ của Bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã
sẽ phát Phiếu khảo sát; hướng dẫn tổ chức, cá nhân nhận xét, đánh giá, bỏ vào
hòm phiếu.
Nội dung Phiếu khảo sát được
lập thành bộ câu hỏi ban hành tại Phụ lục kèm theo Quy định này (theo Mẫu số
02). Phiếu phải được đóng dấu treo của cơ quan ban hành ở vị trí góc trái
trên cùng của phiếu.
b) Lấy ý kiến đánh giá qua hệ
thống mạng internet
Tổ chức, cá nhân sau khi thực
hiện giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã truy cập vào hệ thống
phần mềm đánh giá tại địa chỉ website http://dichvucong.quangninh.gov.vn
thông qua bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet; thực hiện lựa chọn đến từng
bộ phận, cán bộ giải quyết TTHC của bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã để thực
hiện đánh giá. Tổ chức, cá nhân phải nhập đầy đủ thông tin (họ và tên, số chứng
minh nhân dân/căn cước công dân hoặc số biên nhận hồ sơ) và lựa chọn các tiêu
chí đánh giá.
3. Thời gian thực hiện khảo
sát, lấy ý kiến
Thực hiện thường xuyên hằng
ngày bằng các phương pháp khảo sát, lấy ý kiến đã được quy định tại khoản 1, 2,
Điều 5 Quy định này.
4. Số lượt khảo sát, lấy ý
kiến
a) Số lượt khảo sát, lấy ý
kiến đánh giá thông qua các hình thức đã nêu tại khoản 1, 2, Điều 5 Quy định
này phải đạt từ 5% đến 10% số lượt giao dịch trở lên.
b) Số lượt giao dịch được
xác định là số lượt tổ chức, cá nhân đã giao dịch giải quyết TTHC tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận,
trả kết quả cấp xã trung bình trong tháng.
Điều 6.
Xử lý kết quả khảo sát, lấy ý kiến
Trung tâm Hành chính công tỉnh,
Trung tâm Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã:
1. Tiến hành khảo sát, lấy ý
kiến đánh giá đảm bảo số lượt theo đúng quy định tại khoản 4, Điều 5 Quy định
này.
2. Trung tâm Hành chính công
tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp
xã thực hiện phân loại, phân tích ý kiến đánh giá mức độ hài lòng qua từng hình
thức khảo sát (chú trọng hình thức lấy ý kiến qua Phiếu khảo sát) và báo cáo kết
quả khảo sát về các cấp có thẩm quyền để chỉ đạo khắc phục những hạn chế, thiếu
sót và đề xuất giải pháp để cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức, cá
nhân đối với việc thực hiện giải quyết TTHC.
3. Tổ chức thông báo công
khai đến các cơ quan giải quyết TTHC và CB,CC,VC được cử đến làm việc tại Trung
tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp
nhận, trả kết quả cấp xã; công khai kết quả khảo sát tại trụ sở, trên các
phương tiện thông tin đại chúng và cổng thông tin điện tử của tỉnh để tổ chức,
cá nhân biết, phản hồi, kiến nghị (nếu có).
4. Kết quả khảo sát, lấy ý
kiến là căn cứ đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng cung cấp dịch
vụ công tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện
và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã.
Điều 7.
kinh phí thực hiện
Kinh phí phục vụ cho việc thực
hiện lấy ý kiến của tổ chức, cá nhân được trích từ khoản chi thường xuyên hàng
năm của từng cơ quan, đơn vị, địa phương.
Chương
III
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Điều 8.
Trách nhiệm của các cơ quan nhà nước thực hiện lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng
của tổ chức, cá nhân trong quy định này
1. Các sở, ban, ngành và Ủy
ban nhân dân cấp huyện, cấp xã
a) Phối hợp triển khai, thực
hiện việc khảo sát, lấy ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân đối với việc giải
quyết TTHC của cơ quan, đơn vị, địa phương tại Trung tâm Hành chính công tỉnh,
Trung tâm Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã. Đồng
thời, bố trí cán bộ thực hiện tổng hợp kết quả đánh giá và chịu trách nhiệm về
tính chính xác của kết quả khảo sát, lấy ý kiến đánh giá.
b) Công bố kết quả việc khảo
sát, lấy ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân tại Trung tâm Hành chính công cấp
huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã trên Cổng thông tin điện tử và
các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương.
c) Trên cơ sở kết quả khảo
sát, lấy ý kiến được công bố; thực hiện rà soát, chỉ đạo khắc phục những hạn chế
và đề ra các giải pháp để cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức, cá
nhân trong việc giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm
Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã.
d) Chủ trì, phối hợp với
Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện xem xét, đề
nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng đối với những cá nhân, đơn vị có thành tích
xuất sắc trong việc giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân; đề nghị xem xét kỷ luật
đối với cá nhân, đơn vị vi phạm, gây khó khăn cho tổ chức, cá nhân trong việc
giải quyết TTHC.
2. Trung tâm Hành chính công
tỉnh
a) Hàng năm xây dựng kế hoạch
và triển khai thực hiện khảo sát, lấy ý kiến tổ chức, cá nhân trong việc giải
quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công các cấp và bộ phận tiếp nhận, trả kết
quả cấp xã.
b) Tổ chức tuyên truyền, vận
động tổ chức, cá nhân đến giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công các cấp,
tích cực tham gia đóng góp ý kiến đối với cá nhân, đơn vị giải quyết TTHC nhằm
nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước; ý thức trách
nhiệm của CB,CC,VC trong thực thi nhiệm vụ.
c) Định kỳ, trước ngày 15 hằng
tháng Trung tâm Hành chính công cấp huyện tổng hợp ý kiến và báo cáo kết quả
đánh giá của tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết hồ sơ, TTHC của Trung tâm
Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã về Trung tâm
Hành chính công tỉnh, Ủy ban nhân dân cùng cấp. Trước ngày 20 hàng tháng Trung
tâm Hành chính công tỉnh có trách nhiệm tổng hợp ý kiến tham gia của tổ chức,
cá nhân trong việc giải quyết hồ sơ, TTHC tại Trung tâm Hành chính công các cấp
và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã để báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh; tham
mưu công bố kết quả khảo sát, lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của tổ chức, cá
nhân trong việc giải quyết TTHC trên Cổng thông tin điện tử và các phương tiện
thông tin đại chúng.
d) Thực hiện kiểm tra, giám
sát chặt chẽ việc tổng hợp kết quả khảo sát sự hài lòng của tổ chức, cá nhân
trong giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính
công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã.
e) Định kỳ hàng năm, Trung tâm
Hành chính công tỉnh, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương tổ chức kiểm
điểm, đánh giá kết quả thực hiện quy định này.
3. Sở Nội vụ
a) Tham mưu Ủy ban nhân dân
tỉnh ban hành Kế hoạch khảo sát và thành lập Tổ khảo sát độc lập của tỉnh có đại
diện các đơn vị, địa phương có liên quan thực hiện công tác kiểm tra việc khảo
sát, lấy ý kiến đánh giá tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành
chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã.
b) Công bố kết quả khảo sát
độc lập và tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh khen thưởng, kỷ luật cơ quan,
đơn vị, CB,CC,VC có thành tích xuất sắc hoặc có sai phạm trong phục vụ tổ chức,
cá nhân.
4. Đài Phát thanh truyền
hình tỉnh và báo Quảng Ninh
Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan có liên quan lồng ghép vào các chuyên mục, chuyên trang trên các phương tiện
thông tin đại chúng để tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho người dân và xã
hội về mục tiêu, ý nghĩa của việc khảo sát, lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của
tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết TTHC đối với cơ quan, CB,CC,VC thực thi
công vụ, giải quyết hồ sơ, TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm
Hành chính công cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã.
Điều 9.
Trách nhiệm thi hành
Thủ trưởng các sở, ban, ngành,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các phường, xã, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan có trách nhiệm tổ
chức triển khai thực hiện.
Trong quá trình thực hiện, nếu
có vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân phản ánh kịp thời về Trung
tâm Hành chính công tỉnh để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, sửa
đổi, bổ sung cho phù hợp./.
Mẫu số 01
ỦY BAN NHÂN DÂN ……………….………
TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG
***
PHIẾU KHẢO SÁT
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3093/QĐ-UBND ngày 10/8/2017 của UBND
tỉnh Quảng Ninh)
A. THÔNG TIN CỦA TỔ CHỨC,
CÁ NHÂN (Có thể ghi tên hoặc không ghi tên)
Tên
Ông/bà:………………………………………….. Số ĐT:…………..…..…................
Lĩnh vực giải quyết:………………………….................................................................
B. NỘI DUNG KHẢO SÁT (đánh
dấu “x” vào phương án lựa chọn)
CÂU HỎI KHẢO SÁT
|
PHƯƠNG ÁN TRẢ LỜI
|
I. Tìm hiểu thông tin về
thủ tục hành chính
|
1. Theo Ông/bà việc tìm hiểu
thông tin để giải quyết TTHC có thuận lợi hay không?
|
□ Rất thuận lợi
□ Thuận lợi
□ Chưa thuận lợi
□ Không thuận lợi
do..........................................................
.............................................................................................
|
2. Ông/bà đánh giá như thế
nào về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ việc giải quyết TTHC?
|
□ Rất tốt
□ Đáp ứng yêu cầu
□ Chưa đáp ứng yêu cầu
do.............................................
...........................................................................................
|
II. Thủ tục hành chính
|
3. Theo Ông/bà mức độ công
khai nội dung TTHC như thế nào?
|
□ TTHC rất đơn giản, ngắn
gọn, dễ thực hiện
□ TTHC Tương đối đầy đủ
thông tin để thực hiện
□ TTHC có công khai nhưng
rườm rà, khó hiểu
□ TTHC không công khai
thông tin, khó thực hiện
|
4. Ông/bà có bị yêu cầu bổ
sung thêm thành phần hồ sơ ngoài quy định?
|
□ Không bổ sung thêm giấy
tờ gì
□ Có bổ sung thêm các giấy
tờ khác do....................
....................................................................................
|
III. Kết quả giải quyết
thủ tục hành chính
|
5. Khi nhận kết quả,
Ông/bà thấy thời gian giải quyết TTHC như thế nào?
|
□ Sớm hơn ngày hẹn trả kết
quả
□ Đúng ngày hẹn trả kết quả
□ Trễ hẹn nhưng được thông
báo lý do trễ
□ Trễ hẹn nhưng không được
thông báo lý do trễ
|
6. Ông/bà có trả thêm khoản
phí nào ngoài mức phí đã quy định phải đóng không?
|
□ Không phải trả thêm chi
phí nào khác
□ Có, nhưng do tự nguyện
□ Có, do
...........................................................................
|
IV. Sự phục vụ của cán
bộ, công chức, viên chức
|
7. Ông/bà nhận xét như thế
nào về thái độ của CB,CC,VC khi giao tiếp?
|
□ Rất lịch sự, thân thiện,
dễ gần
□ Giao tiếp bình thường
□ Thờ ơ, không thân thiện
hoặc khó chịu
Hách dịch, nhũng nhiễu
|
8. Ông/bà đánh giá như thế
nào về mức độ thành thạo công việc của CB,CC,VC?
|
□ Rất thành thạo, chuyên
môn cao
□ Thành thạo, xử lý bình
thường
□ Chưa thành thạo, còn
lúng túng
□ Xử lý công việc không thể
chấp nhận được do......
..........................................................................................
...........................................................................................
|
V. Đánh giá chung và kiến
nghị
|
9. Ông/bà vui lòng đánh
giá chung về mức độ hài lòng đối với quá trình giải quyết TTHC?
|
□ Rất hài lòng
□ Hài lòng
□ Bình thường
□ Không hài lòng
|
10. Kiến nghị
|
..............................................................................................
..............................................................................................
..............................................................................................
..............................................................................................
..............................................................................................
|
Xin chân thành cảm ơn!
Mẫu số 02
ỦY BAN NHÂN DÂN ……...............………………
BỘ PHẬN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ CẤP XÃ
***
PHIẾU KHẢO SÁT
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3093/QĐ-UBND ngày 10/8/2017 của UBND
tỉnh Quảng Ninh)
A. THÔNG TIN CỦA TỔ CHỨC,
CÁ NHÂN (Có thể ghi tên hoặc không ghi tên)
Tên
Ông/bà:…………………………………........….….Số ĐT:…………..….............
Lĩnh vực giải quyết:……………………………………………...................................
B. NỘI DUNG KHẢO SÁT (đánh
dấu “x” vào phương án lựa chọn)
CÂU HỎI KHẢO SÁT
|
PHƯƠNG ÁN TRẢ LỜI
|
1. Tìm hiểu thông tin về
TTHC
Theo Ông/bà việc tìm hiểu
thông tin để giải quyết TTHC có thuận lợi hay không?
|
□ Rất thuận lợi
□ Thuận lợi
□ Chưa thuận lợi
□ Không thuận lợi
do...............................................................
.....................................................................................
|
2. Thủ tục hành chính
Theo Ông/bà mức độ công
khai nội dung TTHC như thế nào?
|
□ TTHC rất đơn giản, ngắn
gọn, dễ thực hiện
□ TTHC tương đối đầy đủ
thông tin để thực hiện
□ TTHC có công khai nhưng
rườm rà, khó hiểu
□ TTHC không công khai
thông tin, khó thực hiện
|
3. Kết quả giải quyết
TTHC
Khi nhận kết quả, Ông/bà
thấy thời gian giải quyết TTHC như thế nào?
|
□ Sớm hơn ngày hẹn trả kết
quả
□ Đúng ngày hẹn trả kết quả
□ Trễ hẹn nhưng được thông
báo lý do trễ
□ Trễ hẹn nhưng không được
thông báo lý do trễ
|
4. Sự phục vụ của
CBCCVC
Ông/bà nhận xét như thế nào
về thái độ và mức độ thành thạo công việc của CB,CC,VC?
|
□ Rất lịch sự, thân thiện,
chuyên môn cao
□ Giao tiếp, chuyên môn
bình thường
□ Thờ ơ, không thân thiện
hoặc khó chịu
□ Hách dịch, nhũng nhiễu
|
5. Đánh giá chung
Ông/bà vui lòng đánh giá
chung về mức độ hài lòng đối với quá trình giải quyết TTHC?
|
□ Rất hài lòng
□ Hài lòng
□ Bình thường
□ Không hài lòng
|
6. Kiến nghị
|
.............................................................................................
..............................................................................................
..............................................................................................
..............................................................................................
..............................................................................................
|
Xin chân thành cảm ơn!