Chủ nhật, Ngày 27/10/2024

Quyết định 29/2007/QĐ-UBND ban hành Quy định về khuyến khích và ưu đãi đầu tư vào Khu công nghiệp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang do Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang ban hành

Số hiệu 29/2007/QĐ-UBND
Ngày ban hành 31/07/2007
Ngày có hiệu lực 10/08/2007
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Tiền Giang
Người ký Nguyễn Văn Phòng
Lĩnh vực Doanh nghiệp,Đầu tư

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TIỀN GIANG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------

Số: 29/2007/QĐ-UBND

Mỹ Tho, ngày 31 tháng 7 năm 2007

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY ĐỊNH VỀ KHUYẾN KHÍCH VÀ ƯU ĐÃI ĐẦU TƯ VÀO KHU CÔNG NGHIỆP MỸ THO, TỈNH TIỀN GIANG

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TIỀN GIANG

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Đầu tư ngày 29 tháng 11 năm 2005;
Căn cứ Luật Doanh nghiệp ngày 29 tháng 11 năm 2005;
Căn cứ Nghị định 108/2006/NĐ-CP ngày 22/9/2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư;
Căn cứ Quyết định 08/2007/QĐ-UBND ngày 28/3/2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về việc ban hành Quy định về khuyến khích, hỗ trợ và ưu đãi đầu tư trên địa bàn tỉnh Tiền Giang;
Theo đề nghị của Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp Tiền Giang,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định về khuyến khích và ưu đãi đầu tư vào Khu công nghiệp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Điều 2. Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp Tiền Giang có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổ chức triển khai thực hiện Quyết định này.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày, kể từ ngày ký và thay thế Quyết định 05/2006/QĐ-UBND ngày 16/02/2006 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về ban hành Quy định ưu đãi và khuyến khích đầu tư vào Khu công nghiệp Mỹ Tho.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp Tiền Giang, Giám đốc Sở Công nghiệp, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh

và Xã hội và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Mỹ Tho, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn Phòng

 

QUY ĐỊNH

VỀ KHUYẾN KHÍCH VÀ ƯU ĐÃI ĐẦU TƯ VÀO KHU CÔNG NGHIỆP MỸ THO, TỈNH TIỀN GIANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 29/2007/QĐ-UBND ngày 31 tháng 7 năm 2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang)

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang cam kết thực hiện các chính sách ưu đãi đầu tư theo Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp năm 2005 và các Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết thi hành các Luật này đối với các nhà đầu tư vào Khu công nghiệp Mỹ Tho (sau đây viết tắt là KCN Mỹ Tho). Ngoài các ưu đãi khuyến khích theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam, các doanh nghiệp đầu tư vào KCN Mỹ Tho được ưu đãi, khuyến khích đầu tư theo Quy định này.

Điều 2. Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang bảo đảm thực hiện đầy đủ, nhanh chóng và ổn định lâu dài các chính sách ưu đãi đầu tư vào KCN Mỹ Tho.

Trong trường hợp Nhà nước ban hành quy định mới có ưu đãi hơn so với ưu

đãi trong Quy định này thì nhà đầu tư được hưởng ưu đãi bổ sung theo quy định mới.

Trong trường hợp Nhà nước ban hành quy định mới có mức ưu đãi thấp hơn mức ưu đãi đã cấp cho dự án đầu tư trong KCN Mỹ Tho, thì nhà đầu tư được tiếp tục hưởng các ưu đãi đã cấp trong giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư cho thời gian còn lại của dự án.

Điều 3. Đối tượng và phạm vi áp dụng

Quy định này được áp dụng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trong nước và ngoài nước, đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, hoạt động dịch vụ (gọi chung là doanh nghiệp) trong KCN Mỹ Tho.

Điều 4. Danh mục các dự án được khuyến khích đầu tư vào KCN Mỹ Tho:

- Chế biến các sản phẩm từ lương thực, trái cây, rau quả, gia súc, gia cầm, thủy sản, hải sản từ nguồn nguyên liệu địa phương và khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

- Sản xuất thuốc phòng bệnh, chữa bệnh cho gia súc, gia cầm, tôm, cá nuôi với hiệu quả cao, an toàn đối với người, vật nuôi và môi trường.

- Công nghiệp dệt, các sản phẩm may mặc, sản phẩm da, giả da, giày xuất khẩu.

[...]