BỘ QUỐC
PHÒNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2782/QĐ-BQP
|
Hà Nội, ngày
26 tháng 6 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA
ĐỔI LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA BỘ QUỐC PHÒNG
BỘ TRƯỞNG BỘ QUỐC PHÒNG
Căn cứ Nghị định số
01/2022/NĐ-CP ngày 30/11/2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Quốc phòng;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều các Nghị định liên quan đến
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi
hành Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng;
Căn cứ Nghị định số
104/2022/NĐ-CP ngày 21/12/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy
khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công;
Căn cứ Thông tư số
55/2022/TT-BQP ngày 27/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng hướng dẫn quy trình
công nhận và thực hiện chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng thuộc
trách nhiệm của Bộ Quốc phòng;
Theo đề nghị của Chủ
nhiệm Tổng cục Chính trị tại Tờ trình số 1336/TTr-CT ngày 15/6/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Công bố kèm theo Quyết định này danh mục các thủ tục hành
chính được sửa đổi lĩnh vực chính sách người có công với cách mạng thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Quốc phòng.
Điều
2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Sửa đổi các nội dung (Số
thứ tự 6 Mục I Phần II; số thứ tự 17 Mục II Phần II) được quy định tại Quyết
định số 4576/QĐ-BQP ngày 06/11/2022 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng công bố thủ tục
hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực chính sách người
có công với cách mạng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Quốc phòng.
Điều
3. Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị
và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Các đồng chí Lãnh đạo
BQP;
- Văn phòng Chính phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương63;
- Các cơ quan, đơn vị trực thuộc BQP;
- C56, C85, C17, C13, C79;
- Vụ Pháp chế/BQP;
- VPBQP: CVP, PCVP (CCHC);
- Cổng TTĐT/BQP (để đăng tải);
- Lưu: VT, NCTH, CCHC(02). Tr141.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Thượng tướng Lê Huy Vịnh
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI
LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ QUỐC
PHÒNG
(Kèm theo Quyết định số 2782/QĐ-BQP ngày 26 tháng 6 năm
2023 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng)
PHẦN
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Danh mục thủ tục
hành chính được sửa đổi lĩnh vực chính sách người có công thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Quốc phòng
TT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định nội dung sửa đổi
|
Lĩnh vực
|
Cơ quan thực hiện
|
I
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP TỈNH
|
1
|
1.011382
|
Thủ tục sửa đổi, bổ sung thông tin cá nhân trong hồ sơ
người có công đã chuyển ra
|
Nghị định số 104/2022/NĐ-CP ngày 21/12/2022, của Chính phủ
sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến việc nộp, xuất
trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp
dịch vụ công
|
Chính sách
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cấp tỉnh
|
II
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP HUYỆN (CƠ QUAN, ĐƠN VỊ CẤP TRUNG ĐOÀN VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG THỰC HIỆN)
|
1
|
1.011399
|
Thủ tục sửa đổi, bổ sung thông tin cá nhân trong hồ sơ
người có công đang tại ngũ, công tác
|
Nghị định số 104/2022/NĐ-CP ngày 21/12/2022 của Chính phủ
sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến việc nộp, xuất
trình, sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp
dịch vụ công
|
Chính sách
|
Cơ quan, đơn vị cấp trung đoàn và tương đương.
|
Phần
II. NỘI DỤNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI LĨNH VỰC CHÍNH
SÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ QUỐC PHÒNG
I.
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẨP TỈNH
1.
Thủ tục sửa đổi, bổ sung thông tin cá nhân trong hồ sơ người có công đã chuyển
ra
a) Trình tự thực hiện:
Bước 1: Người có công làm đơn đề nghị theo Mẫu số 26 Phụ lục I Nghị
định số 131/2021/NĐ-CP gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nơi quản lý hồ
sơ của người có công kèm bản sao có chứng thực từ các giấy tờ quy định tại điểm
b khoản 3 Điều 130 Nghị định số 131/2021/NĐ-CP.
Bước 2: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong thời gian 12
ngày kể từ ngày nhận đủ giấy tờ, có trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu thông tin
và có văn bản kèm giấy tờ quy định tại điểm b khoản 3 Điều 130 Nghị định số
131/2021/NĐ-CP và bản sao giấy tờ đề nghị được sửa đổi, bổ sung thông tin gửi
cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
Bước 3: Cơ quan, đơn vị có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung trong thời
gian 30 ngày kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị của Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội kèm theo giấy tờ quy định tại điểm b khoản 3 Điều 130 Nghị định số
131/2021/NĐ-CP, có trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu; có văn bản sửa đổi, bổ sung
gửi về cơ quan đề nghị và Cục Chính sách.
b) Cách thức thực hiện:
Qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp,
c) Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị sửa đổi,
bổ sung thông tin trong hồ sơ người có công (Mẫu số 26 Phụ lục I Nghị định số
131/2021/NĐ-CP).
- Bản sao có chứng thực
từ các giấy tờ quy định tại điểm b khoản 3 Điều 130 Nghị định số
131/2021/NĐ-CP: Đối với người có công: Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân
dân; đối với thân nhân liệt sĩ hoặc người hưởng trợ cấp thờ cúng liệt sĩ, thân
nhân của người có công đã từ trần: Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân, dân
của người được đề nghị đính chính thông tin.
- Văn bản đề nghị của
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nơi quản lý hồ sơ của người có công.
d) Số lượng hồ sơ: 01
bộ.
đ) Thời hạn giải quyết:
30 ngày, kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị của Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội nơi quản lý hồ sơ của người có công (thời gian cụ thể quy định tại từng
bước của quy trình thực hiện).
e) Đối tượng thực hiện
thủ tục hành chính: Cá nhân
g) Cơ quan thực hiện
thủ tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền
quyết định: Cơ quan, đơn vị có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung.
- Cơ quan hoặc người
có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
- Cơ quan trực tiếp thực
hiện thủ tục hành chính: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nơi quản lý hồ sơ
của người có công.
- Cơ quan phối hợp (nếu
có): Cơ quan đề nghị; Cục Chính sách/TCCT.
h) Kết quả thực hiện
thủ tục hành chính: Quyết định về việc sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ
người có công (Mẫu số 75 Phụ lục I Nghị định số 131/2021/NĐ-CP).
i) Lệ phí: Không.
k) Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai: Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ người có công (Mẫu số
26 Phụ lục I Nghị định số 131/2021/NĐ-CP).
l) Yêu cầu, điều kiện
thực hiện thủ tục hành chính: Thực hiện theo quy định tại khoản 1, 2 Điều 130
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP:
- Trường hợp áp dụng:
Người có công đề nghị sửa đổi, bổ sung những thông tin sau: Họ, tên, chữ đệm;
ngày, tháng, năm sinh; quê quán của người có công hoặc thân nhân của họ ghi
trong hồ sơ người có công để phù hợp với giấy tờ về hộ tịch; thân nhân liệt sĩ,
thân nhân người có công, người hưởng trợ cấp thờ cúng liệt sĩ, người hưởng chế
độ đối với vợ hoặc chồng liệt sĩ lấy chồng hoặc vợ khác đề nghị sửa đổi, bổ
sung những thông tin sau của bản thân: Họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh;
quê quán để phù hợp với giấy tờ về hộ tịch; thân nhân liệt sĩ hoặc người hưởng
trợ cấp thờ cúng liệt sĩ đề nghị sửa đổi, bổ sung những thông tin sau của liệt
sĩ: Họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm hy sinh; quê quán
(theo địa danh khi xác lập hồ sơ công nhận liệt sĩ); cấp bậc, chức vụ; cơ quan,
đơn vị khi hy sinh; trường hợp hy sinh; nơi hy sinh.
- Nguyên tắc: Cơ quan,
đơn vị nào cấp giấy tờ thì cơ quan đó có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung thông tin;
cơ quan, đơn vị quản lý hồ sơ căn cứ văn bản sửa đổi bổ sung, thông tin của cơ
quan có thẩm quyền để thực hiện sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ đang quản
lý; trường hợp không xác định được cơ quan, đơn vị có thẩm quyền sửa đổi, bổ
sung thông tin thì cơ quan, đơn vị quản lý hồ sơ chịu trách nhiệm sửa đổi, bổ
sung thông tin trong quyết định hưởng trợ cấp ưu đãi.
m) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Pháp lệnh số
02/2020/UBTVQH14 ngày 09/12/2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về Ưu đãi người
có công với cách mạng.
- Nghị định số
131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi
hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số
55/2022/TT-BQP ngày 27/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng hướng dẫn quy trình
công nhận và thực hiện chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng thuộc
trách nhiệm của Bộ Quốc phòng.
II.
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
1.
Thủ tục sửa đổi, bổ sung thông tin cá nhân trong hồ sơ người có công đang tại
ngũ, công tác
a) Trình tự thực hiện:
Bước 1: Người có công làm đơn đề nghị theo Mẫu số 26 Phụ lục I Nghị
định số 131/2021/NĐ-CP kèm bản sao có chứng thực từ căn cước công dân hoặc chứng
minh nhân dân để đính chính thông tin gửi cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý hồ
sơ người có công.
Bước 2: Cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý cấp trung đoàn và tương
đương trở lên trong thời gian 07 ngày kể từ ngày nhận đủ các giấy tờ quy định,
có trách nhiệm kiểm tra; có văn bản kèm theo bản sao lý lịch đảng viên khi được
kết nạp vào Đảng (nếu là đảng viên) và bản sao lý lịch cán bộ hoặc lý lịch quân
nhân, công nhân và viên chức quốc phòng, người làm việc trong tổ chức cơ yếu
thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ do đơn vị đang quản lý và giấy tờ người có công cung
cấp, đề nghị theo phân cấp (cấp sư đoàn và tương đương trong thời gian 03
ngày), gửi đến cơ quan chính trị đơn vị trực thuộc Bộ nơi quản lý hồ sơ người
có công.
Bước 3: Cơ quan chính trị đơn vị trực thuộc Bộ nơi quản lý hồ sơ
người có công, trong thời gian 10 ngày kể từ ngày nhận được giấy tờ theo quy định,
có trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu thông tin trong hồ sơ người có công, có văn
bản kèm theo giấy tờ quy định và bản sao giấy tờ đề nghị sửa đổi, bổ sung thông,
tin .. gửi/cơ quan có thẩm quyền giải quyết quy định tại điểm a khoản 2 Điều
130 Nghị định số 131/2021/NĐ-CP. Cơ quan chính trị đơn vị trực thuộc Bộ trong
thời gian 05 ngày kể từ ngày nhận được văn bản sửa đổi, bổ sung của cơ quan có
thẩm quyền, có văn bản kèm theo các giấy tờ nêu trên, báo cáo Tư lệnh hoặc
Chính ủy quân khu ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ
người có công theo Mẫu số 75 Phụ lục I Nghị định số 131/2021/NĐ-CP (sau đây gọi
là quyết định sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ người có công) đối tượng
thuộc quân khu quản lý, gửi quyết định đã sửa đổi về Cục Chính sách; đối tượng
thuộc các đơn vị còn lại, báo cáo theo phân cấp, gửi đến Cục Chính sách.
Bước 4: Cục Chính sách trong thời gian 05 ngày kể từ ngày nhận đủ
giấy tờ, hồ sơ theo quy định, có trách nhiệm kiểm tra; Cục trưởng Cục Chính
sách ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ người có công;
sửa đổi thông tin trong hồ sơ điện tử và gửi hồ sơ, quyết định đã sửa đổi về cơ
quan, đơn vị đề nghị để quản lý, thực hiện.
b) Cách thức thực hiện:
Qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp.
c) Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị sửa đổi,
bổ sung thông tin trong hồ sơ người có công (Mẫu số 26 Phụ lục I Nghị định số
131/2021/NĐ-CP).
- Bản sao có chứng thực
từ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân.
- Bản sao lý lịch đảng
viên (nếu là đảng viên).
- Bản sao lý lịch cán
bộ hoặc lý lịch quân nhân, công nhân và viên chức quốc phòng, người làm việc
trong tổ chức cơ yếu thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ.
- Văn bản đề nghị theo
quy định.
d) Số lượng hồ sơ: 01
bộ.
đ) Thời hạn giải quyết:
30 ngày, kể từ ngày nhận được đơn đề nghị (thời gian cụ thể quy định tại từng
bước của quy trình thực hiện).
e) Đối tượng thực hiện
thủ tục hành chính: Cá nhân.
g) Cơ quan thực hiện
thủ tục hành chính:
- Cơ quan hoặc người
có thẩm quyền quyết định: Tư lệnh hoặc Chính ủy quân khu (đối tượng thuộc quân
khu quản lý); Cục trưởng Cục Chính sách (đối tượng thuộc các đơn vị còn lại).
- Cơ quan hoặc người
có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
- Cơ quan trực tiếp thực
hiện thủ tục hành chính: Cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý cấp trung đoàn và
tương đương trở lên.
- Cơ quan phối hợp (nếu
có): Cơ quan chính trị đơn vị trực thuộc Bộ.
h) Kết quả thực hiện
thủ tục hành chính: Quyết định về việc sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ
người có công (Mẫu số 75 Phụ lục I Nghị định số 131/2021/NĐ-CP).
i) Lệ phí: Không.
k) Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai: Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ người có công (Mẫu số
26 Phụ lục I Nghị định số 131/2021/NĐ-CP).
l) Yêu cầu, điều kiện
thực hiện thủ tục hành chính: Thực hiện theo quy định tại khoản 1, 2 Điều 130
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP: (1. Trường hợp áp dụng: Người có công đề nghị sửa
đổi, bổ sung những thông tin sau: Họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh; quê
quán của người có công hoặc thân nhân của họ ghi trong hồ sơ người có công để
phù hợp với giấy tờ về hộ tịch; thân nhân liệt sĩ, thân nhân người có công, người
hưởng trợ cấp thờ cúng liệt sĩ, người hưởng chế độ đối với vợ hoặc chồng liệt,
sĩ lấy chồng hoặc vợ khác đề nghị sửa đổi, bổ sung những thông tin sau của bản
thân: Họ, tên, chữ đệm; ngày, tháng, năm sinh; quê quán để phù hợp với giấy tờ
về hộ tịch; thân nhân liệt sĩ hoặc người hưởng trợ cấp thờ cúng liệt sĩ đề nghị
sửa đổi, bổ sung những thông tin sau của liệt sĩ: Họ, tên, chữ đệm; ngày,
tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm hy sinh; quê quán (theo địa danh khi xác lập
hồ sơ công nhận liệt sĩ); cấp bậc, chức vụ; cơ quan, đơn vị khi hy sinh; trường
hợp hy sinh; nơi hy sinh; 2. Nguyên tắc: Cơ quan, đơn vị nào cấp giấy tờ thì cơ
quan đó có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung thông tin; Cơ quan, đơn vị quản lý hồ sơ
căn cứ văn bản sửa đổi bổ sung, thông tin của cơ quan có thẩm quyền để thực hiện
sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ đang quản lý; trường hợp không xác định
được cơ quan, đơn vị có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung thông tin thì cơ quan, đơn
vị quản lý hồ sơ chịu trách nhiệm sửa đổi, bổ sung thông tin trong quyết định
hưởng trợ cấp ưu đãi).
m) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Pháp lệnh số
02/2020/UBTVQH14 ngày 09/12/2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về Ưu đãi người
có công với cách mạng.
- Nghị định số
131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi
hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số
55/2022/TT-BQP ngày 27/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng hướng dẫn quy trình
công nhận và thực hiện chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng thuộc
trách nhiệm của Bộ Quốc phòng./.
PHỤ LỤC
MẪU ĐƠN VÀ CÁC VĂN BẢN, GIẤY TỜ
TRONG QUÁ TRÌNH CÔNG NHẬN, THỰC HIỆN CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI NGƯỜI CÓ CÔNG, THÂN
NHÂN NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ NGƯỜI CÓ LIÊN QUAN
(Kèm theo Quyết định số 2782/QĐ-BQP ngày 26 tháng
6 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng)
Mẫu số 26
|
Đơn đề nghị sửa đổi,
bổ sung thông tin trong hồ sơ người có công
|
Mẫu số 75
|
Quyết định về việc sửa
đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ người có công
|
Mẫu số 26
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------------
ĐƠN ĐỀ NGHỊ
Sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ ……………….1…………………
Kính gửi: ………………2……………………..
Họ và
tên:………………………………………………………………………………………
Ngày tháng năm
sinh:………………………………Nam/Nữ:……………………………..
CCCD/CMND số…………………….Ngày
cấp………………….Nơi cấp………………..
Quê quán:……………………………………………………………………………………..
Nơi thường
trú:……………………………………………………………………………….
Số điện thoại:………………………………………………………………………………….
Thuộc diện người có
công 3: ………………………………………………………………..
Thông tin đang ghi
trong hồ sơ: ……………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………….
Thông tin đề nghị sửa
đổi, bổ sung:………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………./.
ngày... tháng... năm:..
Xác nhận của cơ quan có thẩm quyền 4
Ông (bà)…………………………hiện thường trú tại ………..…..và có chữ ký trên bản
khai là đúng.
QUYỀN HẠN, CHỨC VỤ CỦA NGƯỜI KÝ
(Chữ ký, dấu)
Họ và tên
|
.... ngày ... tháng... năm ...
Người khai
(Ký, ghi rõ họ và tên)
|
______________________________
Ghi chú:
1 Ghi rõ tên hồ sơ người có công (ví dụ: Hồ sơ liệt sĩ, hồ sơ
thương binh, ...).
2 Đối với hồ sơ do ngành LĐTBXH quản lý thì gửi Sở LĐTBXH
nơi quản lý hồ sơ. Đối với hồ sơ do quân đội, công an đang quản lý thì gửi cơ
quan, đơn vị quản lý hồ sơ.
3 Ghi rõ diện đối tượng người có công (thương binh, bệnh
binh, ...). Trường hợp không phải là người có công phải ghi rõ mối quan hệ với
người có công.
4 Đối với hồ sơ do ngành LĐTBXH quản lý thì UBND cấp xã nơi
người đề nghị thường trú xác nhận. Đối với hồ sơ do quân đội, công an đang quản
lý thì gửi cơ quan, đơn vị quản lý trực tiếp xác nhận.
Mẫu số 75
…...............
TÊN CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: ………./QĐ-...
|
………, ngày
... tháng ... năm ...
|
QUYẾT ĐỊNH
Về việc sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ người có
công
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
Căn cứ Nghị định số
……………………………………………………………………..;
Căn cứ
…………………………………………………………………………………….;
Theo đề nghị của ông
(bà) 1 …………………………………………………………….;
Theo đề nghị của………………………………………………………………..………..,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sửa đổi, bổ sung thông tin trong hồ sơ 2 …………….
của ông (bà) 3……………cụ thể:
Tên loại giấy tờ cần sửa
đổi gồm:…………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………
Thông tin cũ:
:…………………………………………………………………………………...
……………………………………………………………………………………………………
Thông tin được sửa đổi
bổ sung: :…………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………
Điều 2. Trưởng phòng…………………………….và ông (bà)…………………………..chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- …..;
- Lưu: VT, ……
|
THỦ TRƯỞNG
CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
(Chữ ký, dấu/chữ ký số của cơ quan, tổ chức)
Họ và tên
|
______________________________
Ghi chú:
1 Ghi rõ họ và tên người đề nghị.
2 Ghi rõ ký hiệu hồ sơ người có công được điều chỉnh.
3
Ghi họ và tên người có công.