Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 19/2007/QĐ-UBND về Quy định chế độ công tác phí, chi tổ chức hội nghị đối với cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Hoà Bình

Số hiệu 19/2007/QĐ-UBND
Ngày ban hành 19/09/2007
Ngày có hiệu lực 29/09/2007
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Hòa Bình
Người ký Bùi Văn Tỉnh
Lĩnh vực Tài chính nhà nước

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH HOÀ BÌNH
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 19/2007/QĐ-UBND

Hòa Bình, ngày 19 tháng 9 năm 2007

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ CÔNG TÁC PHÍ, CHẾ ĐỘ CHI TỔ CHỨC CÁC CUỘC HỘI NGHỊ ĐỐI VỚI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH VÀ ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP, TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HOÀ BÌNH.

UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH HOÀ BÌNH

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân ngày 03 tháng 12 năm 2004;

Căn cứ Luật Ngân sách Nhà nước số 01/2002/QH11 ngày 16-12-2002 và Nghị định số 60/2003/NĐ-CP ngày 06-6-2003 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật ngân sách nhà nước;

Căn cứ Thông tư số 23/2007/TT-BTC ngày 21/3/2007 của Bộ Tài chính về việc quy định chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Nghị quyết số 74/2007/NQ-HĐND ngày 18-7-2007 của Hội đồng nhân dân tỉnh khoá XIV-Kỳ họp thứ 10 về việc quy định chế độ Công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc Hội nghị đối với các Cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập, trên địa bàn tỉnh Hoà Bình;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 104/TTr-STC ngày 31 tháng 8 năm 2007,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị đối với các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Hoà Bình.

(Có quy định chi tiết kèm theo).

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 05/2005/QĐ-UBND ngày 22/02/2005 của UBND tỉnh Hoà Bình ban hành Quy định về chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị đối với các cơ quan hành chính và các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh Hoà Bình.

- Mức chi công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị quy định tại Điều 1 là mức chi tối đa. Căn cứ dự toán được giao và tình hình thực tế, thủ trưởng cơ quan, đơn vị quyết định mức thanh toán công tác phí và mức chi tổ chức các cuộc hội nghị của cơ quan, đơn vị mình trên nguyên tắc tiết kiệm, hiệu quả, bảo đảm các nhiệm vụ được giao và không vượt dự toán chi ngân sách đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

- Các quy định của tỉnh về chi công tác phí và chi tổ chức các cuộc hội nghị trước đây trái với quy định này đều bị bãi bỏ.

Điều 3. Chánh văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Cục KTVBQPPL- Bộ Tư pháp;
- Bộ Tài chính (b/c);
- Thường trực Tỉnh uỷ;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- VP Tỉnh uỷ, VP UBND tỉnh;
- Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Chánh, Phó VP/UBND tỉnh;
- Kho bạc Nhà nước Hoà Bình;
- Các doanh nghiệp thuộc tỉnh;
- Các Phòng: KT1, KT2, KT3, NC, VX, TH;
- Công báo Website tỉnh;
- Lưu: VT, TCTN, NTh (185b).

TM. UỶ BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Bùi Văn Tỉnh

 

QUY ĐỊNH

VỀ CHẾ ĐỘ CÔNG TÁC PHÍ, CHẾ ĐỘ CHI TỔ CHỨC CÁC CUỘC HỘI NGHỊ ĐỐI VỚI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH VÀ ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP, TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HOÀ BÌNH
(Ban hành kốm theo Quyết định số: 19/2007/QĐ-UBND ngày 19 tháng 9 năm 2007 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Hoà Bình)

Để thực hiện tiết kiệm, chống lóng phí và phù hợp với yêu cầu thực tế, Uỷ ban nhân dân tỉnh quy định chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị trong các cơ quan nhà nước, các cơ quan Đảng Cộng sản Việt Nam, đơn vị sự nghiệp công lập, các tổ chức chính trị - xã hội và các tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp có sử dụng kinh phí do ngân sách nhà nước cấp (dưới đây gọi tắt là cơ quan, đơn vị) như sau:

1. Chế độ công tác phí:

a) Phạm vi, đối tượng được hưởng chế độ công tác phí:

Cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng theo quy định của pháp luật trong các cơ quan, đơn vị được cấp có thẩm quyền cử đi công tác trong nước.

b) Công tác phí là khoản chi phí để trả cho người đi công tác trong nước bao gồm: Tiền tàu xe đi lại, phụ cấp lưu trỳ, tiền thuê chỗ ở nơi đến công tác, cước hành lý, tài liệu mang theo để làm việc (nếu có).

c) Các điều kiện để được thanh toán công tác phí:

- Được Thủ trưởng cơ quan, đơn vị cử đi công tác;

[...]